Nữ hành khách ngồi khoang thương gia bị cưỡng hiếp trên máy bay

Vụ cưỡng hiếp được cho xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không United Airlines và trong khoang thương gia. 

Một người đàn ông bị cảnh sát Anh bắt giữ sau khi nữ hành khách cáo buộc ông này đã cưỡng hiếp mình trên chuyến bay của hãng hàng không United Airlines của Mỹ.  

Trong tuyên bố, cảnh sát thành phố London cho biết một người đàn ông (40 tuổi) đã bị bắt ngay khi máy bay hạ cánh xuống Sân bay Heathrow vào ngày 31/1. Trước đó, một nữ hành khách đã cáo buộc chính ông ta cưỡng hiếp cô khi cả hai đang ngồi trên máy bay.

{keywords}
Vụ cưỡng hiếp trên máy bay của hãng hàng không United Airlines được cho xảy ra ở khoang thương gia. (Ảnh: The Sun)

“Vào lúc 6h39' ngày 31/1, cảnh sát ở Sân bay Heathrow đã nhận được báo cáo về vụ việc xảy ra trên chuyến bay. Các sĩ quan cảnh sát đã đợi sẵn ở sân bay và tiến hành bắt giữ người đàn ông 40 tuổi bị nghi là thủ phạm thực hiện vụ cưỡng hiếp. Hiện ông này được thả trong quá trình cảnh sát tiến hành điều tra. Người báo án là nữ hành khách 40 tuổi cũng đang được các chuyên gia hỗ trợ và quá trình điều tra vẫn đang diễn ra”, cảnh sát thành phố London thông báo.

Khi được hỏi về sự việc, hãng hàng không United Airlines không cung cấp thêm thông tin. Tuy nhiên, hãng United Airlines cho biết phi hành đoàn đã gọi điện báo cảnh sát ngay sau khi họ biết được chuyện xảy ra vụ cưỡng hiếp trên chuyến bay.

“Phi hành đoàn của chúng tôi đã gọi và báo cáo chính quyền địa phương ngay sau khi họ nghe được lời cáo buộc. Chúng tôi sẽ hợp tác với lực lượng chức năng để điều tra”, Business Insider dẫn báo cáo từ hãng United Airlines.

Trong khi đó, tờ The Sun đưa tin khả năng vụ cưỡng hiếp xảy ra ở khoang thương gia vào thời điểm những hành khách khác đang ngủ.

Cũng theo The Sun, chuyến bay của hãng United Airlines khởi hành từ thành phố Newark thuộc bang New Jersey của Mỹ tới London, Anh. Cả người đàn ông bị cáo buộc cưỡng hiếp và nạn nhân đều là công dân Anh.

Gần 300 ‘hành khách đặc biệt’ rời khỏi Afghanistan sau 5 tháng Mỹ rút quân

Gần 300 ‘hành khách đặc biệt’ rời khỏi Afghanistan sau 5 tháng Mỹ rút quân

Gần 300 "hành khách đặc biệt" được đưa lên chiếc máy bay của Nga sơ tán khỏi Afghanistan, sau 5 tháng quân đội Mỹ rút toàn bộ quân. 

Minh Thu (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !