NSƯT Hoàng Hải hạnh phúc gọi bà xã là ‘người yêu cũ, người yêu mới’

Nghệ sĩ Hoàng Hải khiến người hâm mộ thích thú, ngưỡng mộ khi chia sẻ loạt ảnh “tình bể bình” cùng bà xã.

Cuộc sống hạnh phúc của gia đình của NSƯT Hoàng Hải được nhiều người ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân, nam diễn viên phim Cảnh sát hình sự thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường và nhận được sự yêu thương của đông đảo cư dân mạng.

Mới đây, trong loạt ảnh mới nhất, nghệ sĩ Hoàng Hải chia sẻ khoảnh khắc lãng mạn của mình và bà xã không gian xanh mát, yên bình ở Đà Nẵng.

NSƯT Hoàng Hải hạnh phúc viết: “Bù cho những lúc hai đứa không rảnh lắm nên nhân tiện hai đứa đang rảnh, biển lại xanh, mây lại trắng, nắng lại vàng... anh Hải quyết định dắt người yêu đi chơi”.

{keywords}
NSƯT Hoàng Hải dắt "người yêu" đi chơi.
{keywords}

Trong loạt ảnh này, hai vợ chồng thể hiện tình cảm với nhau giữa cảnh trời ngập tràn sắc xanh. Bên cạnh đó, nhan sắc “lão hóa ngược” của vợ nghệ sỹ Hoàng Hải cũng nhận được “mưa" lời khen.

Phía dưới bài đăng, nghệ sĩ Hoàng Hải còn trân trọng gọi bà xã là “người yêu” khiến ai cũng ngưỡng mộ.

{keywords}
Vợ nghệ sỹ Hoàng Hải
{keywords}
{keywords}
{keywords}
NSƯT Hoàng Hải khẳng định vợ chồng mình luôn "tình bể bình".

NSƯT Hoàng Hải là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu mến điện ảnh Việt. Ngoài vai diễn Trung úy Minh trong phim Cảnh sát hình sự, anh còn nổi bật với nhân vật Hải của "Đường đời". Hiện tại, nam diễn viên vẫn cống hiến cho nghệ thuật thứ 7 nhưng với kiểu nhân vật gai góc, cá tính hơn như ông trùm trong phim "Mật danh Rocker", ông chủ trong "Mê cung", "Mặt nạ gương", “Đừng bắt em phải quên”.

Đứng đằng sau thành công của nghệ sĩ Hoàng Hải chính là bà xã. Trên truyền thông, anh không ngại tiết lộ rằng bản thân coi vợ là "người hùng" khi sinh hai trai, hai gái.

{keywords}
Nghệ sỹ Hoàng Hải

Được biết, vợ của nghệ sỹ Hoàng Hải tên là Trịnh Tuyết. Trước kia, bà xã của nam nghệ sĩ làm giáo viên, nhưng nhiều năm nay chị nghỉ ở nhà chăm sóc gia đình, thay anh quán xuyến nhà cửa, dạy dỗ con cái.

Kể về vợ, nghệ sĩ Hoàng Hải cho biết "một nửa" của mình là người dịu dàng, chịu thương chịu khó, biết hy sinh vì gia đình. Chị cũng rất hiểu cho công việc của chồng khi phải thường xuyên diễn chung với đồng nghiệp nữ.

“Trên điện thoại, tôi lưu tên số của vợ là 'Mẹ Việt Nam anh hùng'. Vợ chồng tôi đều yêu trẻ con. Thế nhưng đúng là tôi thấy vợ tôi phi thường lắm, cô ấy đúng là mẹ Việt Nam anh hùng khi một mình có thể xoay xở với 4 đứa trẻ được. Tôi lúc không phải đi quay đi diễn, bận công việc vẫn luôn cố gắng giúp đỡ vợ để lo chuyện nhà cửa, chăm con. Thế nhưng cho dù có sắp xếp khéo đến thế nào cũng không bằng vợ được. Chúng tôi chẳng mấy khi nói lời hoa mỹ với nhau nhưng trong lòng tôi vợ luôn là số 1“, nghệ sỹ Hoàng Hải chia sẻ với Infonet.

{keywords}
Tổ ấm hạnh phúc của nghệ sỹ Hoàng Hải

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !