Drama Phương Oanh và shark Bình biến căng: Nữ diễn viên tố vợ 'cá mập' nhưng thu về 'mưa gạch đá', xuất hiện nhân vật mới

Nửa đêm, Phương Oanh khiến mạng xã hội “náo loạn” khi tung những thông tin "hậu trường" cực sốc liên quan đến vợ Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương. 

 

 

Trong bài đăng lên mạng xã hội, nữ diễn viên Phương Oanh khẳng định những gì cô chia sẻ không phải là lời "giải thích" mà là "phân tích" tường tận câu chuyện để mọi thứ được sáng tỏ.

Cụ thể, Phương Oanh tung một đoạn tin nhắn mà cô khẳng định là "bạn gái cũ của Shark Bình" gửi cho mình từ nhiều ngày trước. Theo đó, trước khi đến với Phương Oanh, "cá mập" cũng có một vài bóng hồng khác nhưng nữ doanh nhân Đào Lan Hương không hề tuyên bố "thượng tôn pháp luật" hay tỏ ra "đau buồn trách giận" như trong trường hợp của cô.

Phương Oanh nhận định vợ Shark Bình là người trì hoãn việc hoàn tất các thủ tục ly hôn. Cô khẳng định bạn trai chưa từng nói xấu người cũ, mà ngược lại luôn tử tế và sẵn sàng hỗ trợ khi cần.

Nguyên văn bài chia sẻ của diễn viên Phương Oanh:

Sự thật

Đây không phải là lời GIẢI THÍCH, mà là PHÂN TÍCH tường tận câu chuyện Drama vừa rồi của Oanh để mọi thứ được sáng tỏ. Còn hiểu theo hướng nào thì tuỳ mỗi người nhé…

Dưới đây là tin nhắn bạn gái cũ anh ấy gửi cho Oanh mấy ngày trước (ảnh phía dưới), lý do gửi thì chuyện không liên quan nên Oanh không chia sẻ. Tức là trước khi đến với Oanh, anh Bình cũng đã yêu một số người nhưng lúc đó chị ta lại không hề “thượng tôn pháp luật” hay tỏ ra “đau buồn trách giận”. Thậm chí gần đây còn động viên anh ấy cứ thoải mái yêu đi (ảnh phía dưới) để được chăm sóc và mỗi người có cuộc sống riêng, nghe thật cao thượng.

Vậy nên anh ấy mới tin tưởng vào sự (tưởng như là) tử tế xanh chín của chị ta sau khi ký đơn ly hôn và ly thân nhiều năm mà không mảy may đề phòng. Thậm chí khi chị ta trì hoãn việc hoàn tất các thủ tục ly hôn như đã thống nhất trước kia thì anh ấy cũng chẳng nghi ngờ.

Chưa bao giờ Oanh thấy anh Bình nói xấu về những người cũ của mình, mà ngược lại luôn tử tế và sẵn sàng hỗ trợ chị ta khi cần. Oanh tôn trọng quá khứ của anh và không bao giờ bận tâm đến những điều đó. Nên hai người cứ thế đàng hoàng yêu, bạn bè và gia đình hai bên đều biết và ủng hộ, thậm chí con trai anh ấy cũng đã gặp và chơi với Oanh.

Cả hai chỉ chưa muốn chia sẻ công khai mối quan hệ hẹn hò tìm hiểu, cho đến khi những hình ảnh chụp trộm bị tung lên mạng thì mới lên tiếng xác nhận. Cho đến hiện tại chúng tôi chưa kết hôn nên không có chuyện vi phạm chế độ một vợ một chồng và pháp luật hôn nhân gia đình!

Vấn đề ở đây là: tại sao trước kia anh ấy có những người khác thì chị ta không “thượng tôn pháp luật”, không “vì con” để dứt điểm thủ tục ly hôn? Mà chỉ khi chúng tôi đến với nhau thì chị ta mới “thượng tôn pháp luật”, tỏ ra “tổn thương đau buồn” và có những lời lẽ ám chỉ để mọi người lầm tưởng Oanh “cướp chồng” của chị ta? Nói đến đây là thấy dễ hiểu rồi phải không?

Vì Oanh là người nổi tiếng, chỉ có dựa vào điều này thì mới biến chị ta từ một người chả mấy ai biết đến ngoài cái danh “vợ Shark Bình” trở thành một “nữ cường đứng lên vì con” được nhiều người biết đến. Oanh nghĩ rằng: người nữ cường thật sự thì sẽ không bao giờ bất chấp thủ đoạn chà đạp lên người vô tội để đạt được danh vọng như thế. Một người mẹ vì con thật sự cũng sẽ không mang ảnh các con khi còn bé tận 8 năm trước ra làm vũ khí với những lời lẽ “đáng thương” để cho thiên hạ hả hê Toxic khắp nơi như vậy! Oanh thật sự “nể” cái dã tâm đó của chị ta!

Oanh đã từng định giữ im lặng để mọi việc dần lắng xuống. Nhưng suy cho cùng, danh tiếng và hình ảnh bao năm Oanh tự lực xây dựng, giữ gìn giờ bị chà đạp như vậy thì Oanh không thấy cam tâm. Đằng nào cái gì mất thì cũng mất rồi, Oanh cũng không hy vọng sau khi công khai những thông tin này sẽ lấy lại được cái gì, chỉ là cảm thấy chị ta KHÔNG XỨNG ĐÁNG để Oanh im lặng. Vậy nên cuối cùng Oanh quyết định đứng lên để bảo vệ lựa chọn của mình. Nếu chị ta chiến đấu để đòi thêm tài sản - vì đồng tiền, thì Oanh đứng lên để bảo vệ danh dự và tình yêu của mình.

Cuối cùng, Oanh xin lỗi những người yêu thương Oanh vì đã phải thấy những hình ảnh, những lời lẽ tồi tệ xấu xí, dựng chuyện và bịa đặt về mình trong những ngày qua. Tận đáy lòng Oanh xin cảm ơn mọi người vì những sự tử tế, tốt đẹp, an ủi, động viên và lo lắng cho Oanh.

Trân trọng và yêu thương thật nhiều”.

Phương Oanh và shark Bình
Phương Oanh và shark Bình
Phương Oanh và shark Bình
Phương Oanh tung ra những tin nhắn của người yêu cũ của shark Bình và vợ Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương.
Phương Oanh và shark Bình
Diễn viên Phương Oanh

Dưới bài đăng của Phương Oanh, đa số cư dân mạng để lại bình luận mỉa mai, chê trách nữ diễn viên sau ồn ào hẹn hò Shark Bình. Dù cả Phương Oanh và Shark Bình đều nhấn mạnh mối quan hệ giữa 2 người không có gì sai trái nhưng việc vợ Shark Bình là nữ doanh nhân Đào Lan Hương khẳng định mình và chồng chưa ly hôn đã đẩy "Quỳnh Búp bê" vào tình huống bị gọi là “người thứ 3".

Nhiều khán giả cho rằng nếu như đang vướng ồn ào, khi chưa thể làm rõ trắng đen thì Phương Oanh nên giữ im lặng để tránh bị soi mói, "ném đá". Tuy nhiên, Phương Oanh liên tục chia sẻ đạo lý khiến nhiều người vốn yêu thích cô phải thất vọng.

Một số bình luận của cư dân mạng:

“Cũng không quan tâm chuyện bao đồng lắm, mà đọc cái giải thích của Phương Oanh chối quá. Một câu "chị ta" 2 câu "chị ta", sao lại phải hằn học thế. Nói 1 lần rồi im ai nhìn vào đều thấy ai đúng ai sai, trình bày nhiều đang đúng cũng thành sai. Đọc thấy đúng kiểu con gái ghê gớm, tự cho mình là đúng”; 

Đọc những câu từ và cách xưng hô gọi vợ của ông Bình là “chị ta” một cách thô thiển và hậm hực thế kia của Oanh thì không hay cho lắm. Dù thế nào đi chăng nữa thì chị ấy vẫn là vợ, là mẹ của con ông Bình. Cứ cho là ông Bình đang mê muội Oanh thế nào đi chăng nữa thì cách nói chuyện hậm hực và thách thức quá. Ngay lúc này, Oanh nói ít biết đâu lại hay hơn”;

Tút này cho thấy cách hành xử của em không tỉ lệ thuận với nhan sắc rồi. Giọng điệu hằn học, thua đủ, đốp chát không cần thiết, nghe kém sang và văn minh. Hiểu biết pháp luật thì non nớt. Vi phạm luật hôn nhân và gia đình không cần cứ là phải 2 người đăng ký kết hôn đâu, mà chỉ cần chung sống với nhau như vợ chồng thôi em ạ. Còn người ta đã ra tòa, được tòa xử ly hôn đâu mà em đòi đăng ký tiếp được?".

Đặc biệt, sau bài đăng của Phương Oanh, tài khoản có tên Chi Nguyễn (người tự nhận là người yêu cũ của shark Bình mà Phương Oanh dẫn chứng tin nhắn) cũng đã đăng tải một bài viết dài để "đôi co" với nữ diễn viên, trong đó cô dùng nhiều lời lẽ không hay để nói về shark Bình mà Phương Oanh. Người này cũng tỏ vẻ tôn trọng doanh nhân Đào Lan Hương - người vợ hợp pháp của shark Bình. 

Đến nay, scandal tình cảm của Phương Oanh và Shark Bình vẫn chưa đi tới hồi kết.

Phương Oanh và shark Bình công khai hẹn hò: 'Chúng tôi đang độc thân khi đến với nhau gần đây'

Phương Oanh và shark Bình công khai hẹn hò: 'Chúng tôi đang độc thân khi đến với nhau gần đây'

Phản ứng nhanh trước dư luận, Phương Oanh và shark Bình vừa công khai xác nhận chuyện hẹn hò. Shark Bình cho rằng không có "câu chuyện người thứ ba".

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Đang cập nhật dữ liệu !