Những điều thú vị sẽ có trong triển lãm hàng tiêu dùng quốc tế tại Trung Quốc
Triển lãm Hàng tiêu dùng Quốc tế tại Trung Quốc lần thứ 2 sẽ được tổ chức tại Hải Khẩu, Hải Nam (Trung Quốc) với chủ đề "Cùng theo đuổi sự cởi mở, đồng sáng tạo cuộc sống tuyệt vời".
Lễ khai mạc của buổi triển lãm diễn ra vào ngày 25/7. Từ ngày 26/7 đến ngày 28/7, triển lãm sẽ mở cửa cho các chuyên gia trong lĩnh vực hàng tiêu dùng, và vào ngày 29-30/7, các gian hàng sẽ mở cửa cho công chúng.
Một số điểm đặc sắc chỉ có trong buổi triển lãm:
Sản phẩm độc quyền từ 61 quốc gia
Triển lãm Hàng tiêu dùng có hơn 700 doanh nghiệp và 1.600 thương hiệu đến từ 61 quốc gia và khu vực trên thế giới sẽ tham gia.
Tổng diện tích của triển lãm hàng tiêu dùng năm nay sẽ được tăng từ 80.000 lên 100.000 m2. Không gian sẽ được chia thành các khu triển lãm quốc tế (80%) và của Trung Quốc (20%).
Trong số sáu gian hàng được phân bổ cho các nhà sản xuất quốc tế, năm gian hàng đầu tiên sẽ do các thương hiệu độc lập chiếm giữ, trong khi gian hàng thứ sáu sẽ là khu vực triển lãm toàn cầu với chu kỳ mua hàng kép. Sẽ có hai gian hàng dành cho các nhà sản xuất Trung Quốc: Gian hàng số 7 sẽ do các công ty có quy mô cấp tỉnh, huyện và thành phố chiếm giữ và gian hàng số 8 sẽ giới thiệu các sản phẩm độc quyền của Trung Quốc.
So với triển lãm hàng tiêu dùng đầu tiên, năm nay nước ngoài đã mở rộng quy mô tham gia và thu hút nhiều công ty hơn. Triển lãm sẽ có sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng thế giới, bao gồm Richemont và Swatch của Thụy Sĩ, De Beers của Anh, Qeelin và L'Oréal của Pháp, Estée Lauder của Mỹ và Shiseido của Nhật Bản.
Khu triển lãm địa phương sẽ trưng bày các sản phẩm của 31 tỉnh, khu tự trị và thành phố trực thuộc Trung Quốc. Các thương hiệu nổi tiếng như Wuliangye, Pianzaihuang, iFlytek, Bloomage Biotechnology và Yongfengyuan đã xác nhận tham gia.
“Bản trình diễn” của hơn 800 sản phẩm mới
Việc ra mắt các sản phẩm mới là một trong những trọng tâm của triển lãm hàng tiêu dùng. Tổng cộng sẽ có khoảng 800 sản phẩm mới trên toàn cầu.
Các đơn vị triển lãm sẽ tổ chức các sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại các gian hàng của họ với hơn 10 danh mục: sản phẩm làm đẹp, thực phẩm, rượu và đồ uống, đồ trang sức, kim cương và các loại khác. Đối với buổi giới thiệu sản phẩm mới, 28 buổi truyền hình trực tiếp sẽ được tổ chức tại sảnh đón của Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Hải Nam, 68 thương hiệu đến từ 28 doanh nghiệp nổi tiếng trong nước và quốc tế sẽ giới thiệu 104 sản phẩm mới trên sân khấu.
Giăm bông Iberia Tây Ban Nha 5J trị giá hơn 10.000 nhân dân tệ. |
Ở hạng mục Nước hoa, Tập đoàn L'Oreal và Tập đoàn Shiseido sẽ giới thiệu nhiều loại sản phẩm; trong khi ở hạng mục Gia dụng, thương hiệu hàng đầu Thụy Điển Hästens sẽ tổ chức triển lãm đầu tiên của Trung Quốc về các phụ kiện và bộ đồ giường thủ công mới nhất; trong hạng mục điện tử, Dell sẽ giới thiệu máy tính xách tay XPS 13 Plus của mình; trong hạng mục đồng hồ đeo tay, Baume & Mercier sẽ trưng bày đồng hồ Livilla mới nhất của Thụy Sĩ; ở hạng mục trang sức, một số thương hiệu nổi tiếng giới thiệu sản phẩm của mình như Chow Tai Fook, Kimberley Diamonds và TSL.
Bloomage Biotechnology và iFlytek sẽ giới thiệu sự đổi mới và sức mạnh của các thương hiệu Trung Quốc trong lĩnh vực công nghệ sinh học và trí tuệ nhân tạo tại Khu vực Triển lãm Sản phẩm Độc quyền Quốc gia. Fosun Corporation, Tmall International và Jingdong Group cũng sẽ tận dụng triển lãm để quảng bá các sản phẩm mới từ các thương hiệu đối tác.
Các sự kiện trong khuôn khổ triển lãm
Lễ khai mạc Hội chợ hàng tiêu dùng quốc tế Trung Quốc lần thứ nhất. |
Một trong những sự kiện trọng tâm của triển lãm là diễn đàn “Tiêu dùng bền vững, phấn đấu vì một tương lai các-bon thấp” sẽ diễn ra vào ngày 27 tháng 7. Những người tham gia diễn đàn sẽ trình bày kết quả hoạt động của các doanh nghiệp nhằm thúc đẩy tiêu dùng bền vững, cũng như kế hoạch hành động của ngành vì tiêu dùng bền vững, chỉ số ngành ESG cho sản phẩm thời trang và báo cáo giám sát tiêu dùng bền vững.
Trong thời gian triển lãm sẽ diễn ra Tuần lễ thời trang quốc tế. Dưới hình thức sàn diễn, thuyết trình và triển lã, các bộ sưu tập mới của các thương hiệu thiết kế hàng đầu Trung Quốc và quốc tế sẽ được giới thiệu.
Hình ảnh mới của linh vật triển lãm
Hình ảnh IP mới của linh vật triển lãm. |
Vào tháng 3, Haikou đã tổ chức buổi giới thiệu hình ảnh linh vật mới của Triển lãm Hàng tiêu dùng Quốc tế Trung Quốc lần thứ hai - "Con khỉ công nghiệp". Nó được tạo ra dựa trên hình ảnh của "Yuanyuan" và "Xiaoxiao" - những linh vật của Triển lãm hàng tiêu dùng lần thứ nhất.
Hiện tại, ba ngành công nghiệp mới đang được hình thành tại Cảng Thương mại Tự do Hải Nam: chăn nuôi, biển sâu và hàng không vũ trụ. Đối với các ngành này, có ba linh vật đại diện chính: "Khỉ dưới mặt đất", "Khỉ dưới nước" và "Khỉ không gian".
Máy bay đầu tiên trên thế giới được sơn theo chủ đề
Máy bay sơn theo chủ đề đầu tiên trên thế giới của China Southern Airlines "Xiaobohao". |
Chiếc máy bay đầu tiên trên thế giới được sơn theo chủ đề của China Southern Airlines "Xiaobohao" sẽ bay qua các gian hàng của triển lãm. Hãng sẽ khai thác các chuyến bay từ ngày 25 đến ngày 30 tháng 7 trên các đường bay từ Hải Khẩu: đến các sân bay Hồng Kiều, Quảng Châu và Thâm Quyến, Thượng Hải.
Chiếc máy bay theo chủ đề sẽ truyền tải tâm trạng và phong cách của Hải Nam. Đây là dự án hợp tác của Cục Phát triển Kinh tế Quốc tế Hải Nam và China Southern Airlines, hãng hàng không chính thức của triển lãm. Một chiếc Airbus A321 được sơn các màu chủ đề của Triển lãm hàng tiêu dùng là hồng, tím và xanh lam.
Hạ Thảo (lược dịch)
Làm đổ thuốc tẩy vô tình biến tấm thảm thành 'tác phẩm nghệ thuật'
Rắc rối với một vết bẩn cứng đầu trên thảm có thể ập đến với bất kỳ ai trong chúng ta. Bạn có thể khó chịu về nó, hoặc bạn có thể sáng tạo.
Để tạo mưa, một dân tộc thường xuyên dùng hai con ếch để làm điều này
Nếu ai đó đột nhiên cảm thấy mệt mỏi vì nắng nóng và muốn tắm mát dưới cơn mưa, bạn có thể thử cách gọi mưa bất thường sau đây.