Những bình sen ‘khủng’ của ông chồng trẻ khiến hội chị em trầm trồ

Cách cắm hoa sen cỡ đại tỉ mỉ, ấn tượng của anh Ngô Nam khiến nhiều người không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ.

Phá vỡ quan niệm rằng phụ nữ mới tinh tế, khéo léo, anh Ngô Nam (SN 1979, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội) mới đây đã khiến mọi người có cái nhìn khác về ‘cánh mày râu’.

Sau khi chia sẻ loạt ảnh cắm bình hoa sen ‘khủng’ trên mạng xã hội, anh Nam khiến ai nấy đều trầm trồ và rần rần khen ngợi vì quá khéo tay.

{keywords}
Trổ tài cắm hoa sen ‘khủng’, người chồng trẻ được hội chị em hết lời ngợi khen.

Thay vì lựa chọn những lọ hoa nhỏ, thấp, anh Nam ‘chơi lớn’ với những bông hoa sen dài 2m, cẩn thận cắm từng bông vào bình cỡ đại.

Anh Nam cho biết, được một người bạn truyền cảm hứng nên anh đã quan tâm tới thú chơi hoa này được 4 năm.

Tự mày mò tìm hiểu và học hỏi kinh nghiệm của mọi người xung quanh mà tay nghề cắm hoa của anh Nam ngày càng ‘thăng hạng’.

"Mình chỉ mua hoa của những người uy tín, chuyên nghiệp và người bán hoa cũng phải biết cắm hoa, chơi hoa. Mình nhờ họ chọn những cành hoa cao khỏe giữa đầm, cắt sát gốc để có độ dài nhất.

Bên cạnh đó, bản thân mình cũng đăng kí học thêm các lớp cắm hoa để có thêm kinh nghiệm, từ việc tìm hiểu bố cục cho đến tỷ lệ cắm và cách cắm hoa sao cho đẹp, tinh tế nhất’, anh Nam chia sẻ.

Thông thường, hoa sen chỉ chơi được dưới 3 ngày nên để hoa luôn tươi, anh Nam cũng có cách chăm sóc đặc biệt.

{keywords}
Đối với những bông sen ngắn, anh thường treo ngược lên tường và phun nước dưỡng.

 

{keywords}
 Còn đối với cành sen dài thì cho vào bồn tắm để dưỡng thân và lá, đài.

Để cắm được những bông hoa sen cỡ đại, anh Nam còn cẩn thận lựa chọn những loại bình phù hợp, giữ được thân hoa. Hiện tại, người đàn ông này đang sở hữu 160 lọ hoa khác nhau để thỏa mãn thú vui tao nhã mỗi ngày.

{keywords}
 
{keywords}
Những bình hoa sen được cắm nhiều dáng khác nhau nhưng rất tinh tế.

Dù công việc kinh doanh bận rộn nhưng anh Nam vẫn dành thời gian để cắm hoa, chơi hoa. Mỗi lần cắm hoa, anh thường tốn khoảng 30 phút đến 1 tiếng.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Những bông hoa sen còn tươi, thơm ngát, dưới bàn tay khéo léo của anh Nam đã được đặt cẩn thận vào bình, tạo những dáng đẹp mắt, ấn tượng.

Anh Nam chia sẻ: "Cắm hoa không chỉ đơn thuần là thú vui mà còn là để nuôi dưỡng tinh thần, thêm yêu đời và yêu cuộc sống. Những lần cắm hoa như vậy, mình lại thấy có động lực để chăm chỉ làm việc hơn cũng như bớt áp lực, căng thẳng. Bởi lẽ tâm hồn trong sáng thì làm việc gì cũng hanh thông".

Những bức hình ghi lại khoảnh khắc tao nhã của anh Nam bên bình sen cỡ đại nhận về hàng nghìn lượt tương tác và vô số lời khen từ dân mạng.

Thế mới thấy, đâu phải riêng phụ nữ mà đàn ông cũng khéo tay và tinh tế, chỉ là họ chưa thể hiện ra hết mà thôi!

Ảnh: NVCC

Mai Phương

Lừa đảo trực tuyến đang nhắm đến trẻ em và người cao tuổi

Không chỉ là nạn nhân trực tiếp của các vụ lừa đảo trực tuyến, trẻ em và người già còn có thể bị các đối tượng xấu sử dụng thông tin cá nhân để tấn công lừa đảo những người thân của họ.

Á hậu tiết lộ bí quyết gắn kết tình cảm vợ chồng khi hôn nhân căng thẳng

Sau sinh, Á hậu Ngọc Khánh có dấu hiệu trầm cảm, chồng của cô cũng căng thẳng do con khó nuôi. Để hâm nóng tình cảm, cả hai đặt ra quy tắc nắm tay nhau trong lúc ngủ.

Tạm giữ kẻ tống tiền người tình đã có chồng bằng clip ân ái

Trong thời gian yêu nhau, Phạm Viết Khoa đã quay lại nhiều video clip ân ái với người tình rồi dùng nó để đe dọa, tống tiền người tình.

Có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Thiên hạ vẫn đang bàn đủ thứ chuyện về giáo dục, môn nào chính, môn nào phụ, nên học môn nào, bỏ môn nào; nhưng có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, hãy gửi tới người thân yêu của chúng ta những lời chúc tốt đẹp nhất.

6 tác động xấu đối với đàn ông khi quá lâu không làm 'chuyện ấy'

Một số nghiên cứu chỉ ra đàn ông quan hệ tình dục đều đặn có thể tăng cường sức khỏe, tăng tuổi thọ. Như vậy, nếu họ lười làm "chuyện ấy" có thể gặp một số bất lợi về cả thể chất lẫn tinh thần.

Những điều kiêng kỵ và nên làm trong tết Đoan ngọ 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, trong tết Đoan ngọ, ngoài chuẩn bị mâm cúng chu đáo để dâng lên tổ tiên, thần linh mọi người cần chú ý những việc sau để nhận về may mắn, tránh xui xẻo.

Khung giờ vàng cúng tết Đoan ngọ năm 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, có 4 khung giờ đẹp để cúng tết Đoan ngọ năm 2023.

Tết Đoan ngọ 2023 rơi vào ngày nào?

Hàng năm, tết Đoan ngọ diễn ra vào ngày 5/5 âm lịch. Năm 2023, tết Đoan ngọ rơi vào thứ Năm, ngày 22/6 dương lịch.

Thoát khỏi địa ngục bạo hành sau đám cưới cổ tích làm dâu hào môn

Từ câu chuyện của Thủy Hương, chuyên gia tâm lý cảnh báo, mỗi phụ nữ khi bị bạo hành thì đừng cam chịu. Hãy phá vỡ sự im lặng, tìm đến trợ giúp pháp lý, chuyên gia tâm lý hoặc cơ quan công an để được tư vấn, bảo vệ kịp thời.

Đang cập nhật dữ liệu !