Nhóm đi xe máy ngông cuồng lạng lách, đánh võng thách thức xe container

Hành động ngông cuồng như lạng lách, đánh võng trước đầu xe container bị coi như tự sát nhưng nhóm người này lại tưởng đó mới là ngầu. 

Đoạn clip do camera hành trình của xe container ghi lại vào đêm 19/11 đang lan tỏa mạnh trên mạng xã hội thu hút sự chú ý và bình luận của cư dân mạng.

Theo clip, trên cung đường có phân chia làn đường có 2 chiếc xe container đang di chuyển. Một nhóm thanh niên gồm 10 người đi trên 5 chiếc xe máy đã vượt lên trước đầu xe và liên tục lạng lách, đánh võng, "đá lửa" không cho 2 xe ô tô vượt lên trước. Nhóm thanh niên ngông cuồng còn ngang nhiên cố tình đi chậm sát đầu mũi xe container như thách thức.

Nhóm nhân vật tổ lái trong đoạn clip dài 1 phút đang là tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng:

"Dân chơi thời nay phải tạt đầu xe công, cà khịa xe ben, đủng đỉnh với tàu hoả mới là bộ môn nghệ thuật thứ 9. Vậy mà bố mẹ các cháu cứ bảo ở nhà cháu ngoan lắm";

"Bác tài nên quay hết lại, đọc bảng số xe đưa cho CSGT. Những thành phần này cần phải được nghiêm trị mới tỉnh ra được, ra đường như này có ngày gây họa cho người khác";

"Bác tài xe công này quả là kiên nhẫn, chứ nhiều người khác chắc không kiểm soát được chân ga mất";

"Các cháu muốn làm gì thì làm 1 mình hoặc 1 đám đồng bọn thôi chứ đừng lôi người vô tội vào. Tội nghiệp người ta. Đề nghị triển khai các biện pháp mạnh phạt những đối tượng đi xe máy lên đường ô tô, lạng lách đánh võng này để làm gương cho kẻ khác"

"Đúng là các cháu chưa trải sự đời: dám đánh võng tạt đầu container thì ghê rồi... Chẳng may xòe ra đó thì lại ối dồi ôi, chỉ khổ bố mẹ ở nhà"; 

Theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP, Đối với người điều khiển xe môtô, xe gắn máy (kể cả xe máy điện), các loại tương tự xe môtô và các loại xe tương tự xe gắn máy có hành vi lạng lách, đánh võng khi tham gia giao thông sẽ bị phạt nặng:

- Phạt tiền từ 6.000.000 đồng đến 8.000.000 đồng đối với hành vi điều khiển xe lạng lách hoặc đánh võng trên đường bộ trong, ngoài đô thị.

- Ngoài ra, còn bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 02 tháng đến 04 tháng. Nếu tái phạm sẽ bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 03 tháng đến 05 tháng.

Ngoài ra, các mức phạt sẽ tăng thêm đối với hành vi điều khiển xe lạng lách, đánh võng mà gây tai nạn giao thông hoặc không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của người thi hành công vụ. Theo đó, trường hợp này mức phạt tiền sẽ từ 10.000.000 - 14.000.000 đồng và bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ 03 tháng đến 05 tháng.

 Lam Giang

Clip: MXH

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !