'Người một nhà' tập 24: Bệnh tình của Mầm trở nặng

Trong "Người một nhà" tập 24, bệnh tình của Mầm trở nặng phải cấp cứu. Trong lúc rối bời, Tuệ gọi cho Trí vì muốn có anh trai ở bên lúc này.

Trong Người một nhà tập 24 lên sóng tối nay, 14/6, bệnh tình của Mầm (Gia Linh) trở nặng, vợ chồng Tuệ (Tuấn Tú) - Khanh (Thanh Hương) khóc lóc đẩy con vào phòng cấp cứu.

"Bác sĩ ơi cứu con em với. Em đang nói chuyện với con thì nó co giật, sốt luôn. Nếu nó có làm sao thì em chết mất", Khanh khóc lóc nói.

Screenshot 2024 06 13 230111.jpg
Tuệ khóc gọi điện cho anh trai khi bệnh tình con gái trở nặng.

Trong lúc rối trí, Tuệ gọi điện cho anh trai khóc nói: "Anh Trí (Duy Hưng) ơi, bệnh của Mầm trở nặng rồi, anh đến đây được không?".

Ở một diễn biến khác, Khanh đồng ý cho bà Thư (Vân Dung) vào viện thăm. Câu hỏi ngây ngô của cháu nội khiến bà Thư không kìm được nước mắt.

"Mầm ơi, con xem ai đến thăm này. Đây là bà nội của con đấy", Khanh nói với con gái. "Có phải đây là bà nội ngày xưa bố kể với con là bị lạc đấy ạ? Sao bà tự tìm được đường hay ai giúp bà đấy ạ?", Mầm hỏi ngây ngô.

"Bà xin lỗi vì bây giờ mới đến thăm con được", bà Thư vừa khóc vừa nói.

Screenshot 2024 06 13 230036.jpg
Bà Thư khóc khi tới thăm cháu nội.

Cũng trong tập này, sau khi biết Trí âm thầm xét nghiệm để hiến gan cho cháu gái, Diệp (Quỳnh Châu) không ngừng quan tâm, chăm lo cho anh.

"Tôi nghe nói mướp đắng giảm mỡ tốt. Tôi đun sẵn rồi, anh uống thay nước lọc luôn nhé", Diệp nói. Trí lo lắng khi Diệp ăn kiêng cùng mình để giảm mỡ nhưng cô vẫn khăng khăng muốn đồng hành cùng anh.

Trí sẽ hiến gan cho Mầm? Diễn biến chi tiết tập 24 phim Người một nhà sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.

Mỹ Hà

Nhà 2-3m² giữa TPHCM: Vợ chồng thay ca, người nằm ở nhà, người ngủ ngoài đường

Được mệnh danh là "quận nhà giàu" ở TPHCM, nhưng quận 1 còn tồn tại những căn nhà tí hon. Người trong gia đình có lúc phải chia ca để ngủ, đi vệ sinh ké.

Người mẹ mặc áo cử nhân ôm di ảnh, nhận bằng tốt nghiệp ĐH thay con trai

Trong buổi lễ tốt nghiệp đại học, có một người mẹ khoác áo cử nhân, đội mũ, ôm di ảnh thay con trai nhận bằng.

Ông bố mù ở Nghệ An có 7 con gái xinh đẹp giỏi giang, tuổi U70 hưởng trái ngọt

Ông bố mù ở Nghệ An lần lượt sinh và nuôi 7 con gái học hành thành tài. Ở tuổi U70, vợ chồng ông đang tận hưởng “trái ngọt” sau năm tháng vun trồng.

Cái nắm tay và nỗi hối hận của vợ diễn viên Hồng Hải khi chồng mất ở tuổi 31

Trước khi qua đời ở tuổi 31, diễn viên Hồng Hải rất trăn trở, sợ vợ con sống khổ sau khi mình không còn trên đời.

Hé lộ lý do bé trai giống bố nhưng xét nghiệm ADN không phải con ruột

Nghi vợ có tình nhân, người chồng âm thầm xét nghiệm ADN cho 3 con và nhận kết quả bất ngờ về đứa con đầu lòng giống với mình nhất.

Vợ ngã ngửa khi gã chồng trưởng phòng tiết lộ bí mật trong đêm tân hôn

Nghe những lời chồng nói trong đêm tân hôn, tôi thực sự thất vọng. Trong lòng tôi nặng trĩu và biết rằng phía trước sẽ là những ngày tháng chông gai của mình.

Chàng trai yêu cô gái Việt ngay lần đầu gặp, đám cưới suýt bị hủy vì một lý do

Yêu cô gái Việt ngay từ cái nhìn đầu tiên, chàng trai Trung Quốc quyết định tỏ tình và tìm mọi cách cưới được cô làm vợ.

Không muốn đưa tiền cho chồng, sao bắt chồng nộp hết lương?

Vợ chồng độc lập tài chính không phải là chuyện hiếm có khó tìm. Chúng tôi đã sống với nhau hạnh phúc suốt 10 năm nay nhờ cách phân chia đóng góp đó.

Con dâu cũ về cúng giỗ cha chồng, mẹ chặn cửa nói lời cay nghiệt

Nhớ ngày giỗ cha chồng, con dâu cũ tìm về thắp hương nhưng bị mẹ chồng chặn ở cửa, buông lời cay nghiệt.

Được bố vợ mời ăn miếng thịt gà, chàng rể Quảng Trị dựng cơ ngơi tiền tỷ

Sau khi được bố vợ mời ăn miếng thịt gà quê, chàng rể Quảng Trị quyết tâm lập nghiệp ở xứ Cùa. Đến nay, nhờ đặc sản trăm năm thơm ngon nức tiếng, anh sở hữu cơ ngơi cho thu tiền tỷ mỗi năm.

Đang cập nhật dữ liệu !