Người mẹ trẻ bị bắn vào đầu tử vong khi đang họp trực tuyến với đồng nghiệp

Người mẹ trẻ ở Mỹ không may bị con gái cầm súng bắn trúng đầu gây tử vong khi đang họp trực tuyến với các đồng nghiệp trong công ty. 

Hôm 14/8, cảnh sát thành phố Altamonte Springs thuộc bang Florida của Mỹ đã cho công bố đoạn ghi âm về việc các đồng nghiệp của một bà mẹ trẻ hốt hoảng gọi 911, sau khi nhìn thấy cô này bị chính cô con gái nhỏ tuổi cầm súng bắn trúng đầu và gây tử vong trong lúc đang họp trực tuyến.

“Một bé gái đi ngang qua. Cô ấy đang bị chảy máu ở đầu. Camera vẫn đang chiếu hình ảnh cô ấy. Đứa trẻ đang khóc ở phía sau”, một đồng nghiệp của bà mẹ trẻ chứng kiến vụ việc kinh hoàng mô tả lại chi tiết cho nhân viên trực đường dây 911.

{keywords}
Người mẹ trẻ bị cô con gái nhỏ tuổi không may cầm súng và bắn vào đầu tử vong khi đang họp trực tuyến với đồng nghiệp. (Ảnh: Twitter)

Nhân chứng cho biết thêm, người mẹ trẻ bị bắn vào đầu khi đang họp trực tuyến trên ứng dụng Zoom cùng các đồng nghiệp và cô này mới được công ty thuê vào làm việc. Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 11/8. 

“Chúng tôi nghe thấy tiếng súng nổ và sau đó cô ấy nằm ngửa ra, chúng tôi nhìn thấy máu chảy trên mặt cô ấy”, đồng nghiệp của nạn nhân nhấn mạnh với người trực tổng đài 911 trong nỗ lực tìm kiếm địa chỉ chính xác ngôi nhà mà bà mẹ trẻ đang sinh sống.

“Cô ấy không nói gì cả. Chúng tôi gọi tên cô ấy, nhưng cô ấy không trả lời”, nhân chứng nói thêm.

Sau đó cảnh sát tuyên bố nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng “nằm ngã ngửa ra phía sau và không bao giờ quay trở lại cuộc họp với đồng nghiệp”. Nạn nhân là cô Shamaya Lynn (21 tuổi) sinh sống trong một căn hộ tại thành phố Altamonte Springs gần thành phố Orlando của bang Florida.

Theo RT, khi các nhân viên y tế và cảnh sát tới được hiện trường, họ phát hiện cô Lynn bị bắn vào đầu. Sau những nỗ lực sơ cứu, cô Lynn được xác định đã tử vong tại nhà.

“Các nhà điều tra đang xem xét vết thương mà cô Lynn hứng chịu từ khẩu súng có chứa đạn mà đứa trẻ cầm bắn. Khẩu súng này đã bị một người trưởng thành sống trong căn hộ để một cách thiếu an toàn”, sở cảnh sát địa phương cho biết.

Khẩu súng được biết là của bạn trai cô Lynn và cũng là cha của đứa trẻ đã không may cầm phải khẩu súng có đạn và bắn vào đầu người mẹ đang họp trực tuyến với đồng nghiệp trong công ty.

Các nhà điều tra đang làm việc với văn phòng công tố để xác định các cáo buộc đối với người bạn trai của cô Lynn về việc để súng trong phạm vi tầm với của trẻ em.

Người bạn trai này cũng đã có mặt tại hiện trường và chứng kiến cảnh tượng bạn gái qua đời.

“Tôi chỉ vừa về nhà và bước vào trong phòng. Bạn gái tôi vẫn đang làm việc trên máy tính, cô ấy ngồi ngửa ra sau và máu chảy lênh láng”, người bạn trai của cô Lynn nói.

Theo luật pháp của bang Florida, việc mua và sở hữu súng không cần sự cho phép và giấy phép từ chính quyền bang. Tại cuộc họp báo sau vụ tai nạn, sĩ quan cảnh sát thành phố Altamonte Springs là ông Roberto Ruiz Jr nhắc nhở những người sở hữu súng cần khóa chốt an toàn, bởi “những vụ tai nạn như trên hoàn toàn có thể tránh được”.

Thống kê của NotAnAccident Index cho thấy, ít nhất 94 người ở Mỹ đã thiệt mạng do không may bị trẻ em cầm súng bắn trúng trong năm nay. Ngoài ra, 157 người khác đã bị thương trong sự việc tương tự kể từ tháng Một năm nay.

Hiện trường tai nạn kinh hoàng và pha thoát chết thần kỳ của 2 nạn nhân

Hiện trường tai nạn kinh hoàng và pha thoát chết thần kỳ của 2 nạn nhân

Hai nạn nhân ngồi trong chiếc xe con thoát chết thần kỳ trong vụ tai nạn kinh hoàng liên quan tới 2 chiếc xe tải ở Trung Quốc

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !