‘Người Hà Lan bay’ Van Persie gãy cánh

Arsenal tiếp tục thể hiện phong độ gây thất vọng tại giải Ngoại hạng Anh khi chỉ kiếm được 1 điểm trước Bolton. Hai pha dứt điểm vô duyên của Van Persie khiến Pháo thủ rời Reebok trong cay đắng.

‘Người Hà Lan bay’ Van Persie gãy cánh

‘Người Hà Lan bay’ Van Persie gãy cánh

Van Persie không còn thể hiện được sự tinh tế trong khâu dứt điểm

Trước chuyến hành quân đến sân Bolton, nhiều người tin rằng Arsenal sẽ không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng. Hơn nữa, trước khi bước vào trận đấu muộn ở vòng 23 Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Wenger đã thể hiện phong độ tuyệt vời ở vòng 4 cúp FA với cú lội ngược dòng ngoạn mục 3-2 trước Aston Villa nhờ cú đúp của thủ quân Van Persie.

Hiệu suất ghi bàn ấn tượng của tiền đạo người Hà Lan đem đến niềm tin cho người hâm mộ Pháo thủ. 19 bàn thắng/22 trận khiến bất cứ hàng thủ nào ở Premier League cũng phải lên kế hoạch chăm sóc Van Persie nhiệt tình và chu đáo. Trong trận gặp Bolton, “Người Hà Lan bay” bị giam lỏng trong bức tường được xây dựng bởi hàng thủ đối phương. Van Persie đã bị cắt mối liên lạc với những vệ tinh xung quanh trong phần lớn thời gian trận đấu.

‘Người Hà Lan bay’ Van Persie gãy cánh

Van Persie gây thất vọng nhất trận gặp Bolton

Tâm lí ức chế khiến Van Persie không còn thể hiện được sự tinh tế trong những pha dứt điểm. Thủ quân Arsenal có hai cơ hội mở tỉ số trận đấu. Nhưng may mắn đã ngoảnh mặt lại với Pháo thủ và chân sút 28 tuổi này khi bóng tìm đến cột dọc và xà ngang khung thành Bolton.

Không hoàn thành nhiệm vụ, Van Persie bị đánh giá là cầu thủ gây thất vọng nhất trận và chỉ nhận được điểm 5.5. Trong khi đó, thủ môn Bogdan trở thành người hùng của Bolton khi giúp đội nhà kiếm 1 điểm trước sức công phá của các họng pháo bên phía Arsenal. Trận đấu khép lại, thủ thành Bogdan nhận điểm cao nhất (6.5).

‘Người Hà Lan bay’ Van Persie gãy cánh

Cầu thủ Arsenal đang gặp khó khăn trong cuộc đua vào Top 4

Việc Van Persie không thể nổ súng trước hàng thủ Botlon khiến Arsenal không thể đòi lại được vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng từ tay Liverpool. Thầy trò HLV Wenger đang gặp bất lợi trong cuộc đua giành vé tham dự Champions League mùa tới. Kém 6 điểm so với đội xếp thứ 4 Chelsea, HLV Wenger cho biết: “Mỗi trận đấu còn lại ở mùa giải năm nay đều là trận chung kết của Arsenal”.

Điểm của cầu thủ trận Bolton - Arsenal (theo Goal)

Botlon: Bogdan (6.5), Steinsson (6), Knight (6.5), Wheater 6.5), Ricketts (5.5), Eagles (5.5), Reo-Coker (6), Muamba (6), Petrov (6.5), Mark Davies (5.5), Ngog (6)

Thay người: Sanli, Kevin Davies, Pratley (không chấm điểm)

Arsenal: Szczesny (6.5), Sagna (6), Mertesacker (6.5), Vermaelen (6), Koscielny (6), Ramsey (6), Song (6), Walcott (5.5), Arteta (6), Oxlade-Chamberlain (6), van Persie (5.5)

Thay người: Rosicky, Henry (không chấm điểm)

ĐỨC MẠNH

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !