Người đẹp xứ Nghệ thật thà nói chuyện "chân dài và đại gia"

Sở hữu nhiều danh hiệu qua các cuộc thi nhan sắc song người đẹp Ngô Thị Diệu Ngân lại không định tiến sâu vào showbiz, cô muốn được độc lập, tỏa sáng trên con đường tri thức.

 

Ngô Thị Diệu Ngân là người đẹp 10X sở hữu gương mặt khả ái cùng vóc dáng lý tưởng. Cô nàng từng gây chú ý với công chúng khi 2 lần tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vào năm 2018 và năm 2020. 

Bảng thành tích tham gia "đấu trường" nhan sắc của cô nàng bao gồm nhiều giải thưởng như: Quán quân Người đẹp Đền Cuông - Thanh niên thanh lịch 2017, giải Ba cuộc thi ảnh online Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, Top 38 Hoa hậu Việt Nam 2018,...

Hiện tại, người đẹp xứ Nghệ đang là sinh viên ngành Luật của Học viện Phụ nữ Việt Nam.

{keywords}
Ngô Thị Diệu Ngân có gương mặt rất khả ái.

Sớm tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp, Diệu Ngân chia sẻ rằng bản thân cô phải đối mặt với nhiều khó khăn, áp lực, thậm chí có cả những cám dỗ mà chỉ người trong cuộc mới hiểu. Khi được hỏi về vấn đề hot girl, người đẹp được đại gia “chống lưng” hay “bao nuôi”, Diệu Ngân thẳng thắn chia sẻ: “Đối với mình, sống như thế nào là lựa chọn của mỗi người và họ cũng phải chịu trách nhiệm cho những lựa chọn đó. Ngày nay, việc hot girl, người đẹp được đại gia chống lưng, bao nuôi thì cũng không phải là khái niệm mới mẻ. 

Thế nhưng, mình luôn giữ quan điểm là không nên vì danh tiếng mà đánh đổi những điều quan trọng. Chỉ khi tự trau dồi, rèn luyện tài năng và nỗ lực cống hiến cho cộng đồng thì mới được công chúng ghi nhận”. 

{keywords}

Trước đó, vào năm 2018, Diệu Ngân từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Cô là thí sinh được nhiều người kỳ vọng nhưng vì kinh nghiệm, kỹ năng chưa nhiều nên dừng bước khá sớm. Hai năm sau đó, người đẹp 10X quay trở lại Hoa hậu Việt Nam 2020 với sự tự tin và bản lĩnh hơn song kết quả vẫn không như mong muốn.

Kém duyên với "đấu trường" Hoa hậu Việt Nam, Diệu Ngân chia sẻ đó là một điều đáng tiếc với bản thân cô. Thế nhưng, cũng chính những lần thất bại đó đã tiếp thêm động lực để Diệu Ngân rèn luyện và trau dồi bản thân từ hình thể đến kiến thức để không chỉ trở thành cô gái đẹp mà còn là một cô gái tự tin, thông minh và giỏi giang. Người đẹp 10X cũng dành thời gian để học thêm nhiều kỹ năng phục vụ cho đời sống như nấu ăn, làm bánh, cắm hoa….

{keywords}
Người đẹp sở hữu chiều cao 1,67m và số đo ba vòng 78-59-88.

{keywords}

Diệu Ngân có gương mặt đậm chất Á Đông, đúng chuẩn dịu dàng con gái Việt.

Bật mí về hình mẫu bạn trai lý tưởng của mình, Diệu Ngân cho biết cô muốn tìm một người để có thể an tâm dựa vào và cùng nhau sống một cuộc đời bình lặng.

Hầu hết mọi người cho rằng khi mình giỏi, cuộc sống sẽ cho mình gặp gỡ những người giỏi như mình hoặc hơn cả mình, gió tầng nào sẽ gặp mây tầng đó. Vậy nhưng với mình, yêu một người giỏi giang không bằng yêu một người cho mình cảm giác an toàn. Trong một mối quan hệ, tình yêu vẫn luôn quan trọng nhất. Với tình yêu chân thành, nhất định cả hai người sẽ nỗ lực để trở thành phiên bản tốt nhất, để trở thành chỗ dựa cho đối phương”, người đẹp Nghệ An bộc bạch.

{keywords}

Hiện nay, thế hệ trẻ có xu hướng lập gia đình muộn để theo đuổi sự nghiệp nhưng Diệu Ngân thì cho rằng bất cứ khi nào gặp được người cho mình cảm giác an toàn, đủ yêu thương sẽ tiến đến hôn nhân. Bởi vì hôn nhân là “quả ngọt” của duyên số và tình yêu chứ không phải những thang điểm để đánh giá đối phương có đủ điều kiện để trở thành vợ chồng hay không. 

{keywords}
{keywords}

Chia sẻ về dự định của bản thân trong thời gian tới, Diệu Ngân cho biết: “Mình sẽ tiếp tục học hỏi, trau dồi bản thân, làm đẹp cho cuộc sống bằng tài năng của mình đóng góp, cống hiến cho xã hội.

Trước hết, mình sẽ tập trung vào việc học để có thể hoàn thành chương trình đại học một cách tốt nhất và tiếp tục học lên Thạc sĩ. Mình cũng không dự định sẽ tiến sâu vào showbiz cũng như không cần đến sự "chống lưng" từ đại gia. Mình luôn mong muốn bản thân nổi tiếng bằng chính năng lực của mình”. 

Bạch Dương

ẢNh: NVCC

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

Đang cập nhật dữ liệu !