Người đàn ông ném tiền tung toé trong quán ăn Đà Nẵng nói gì?

Theo ông P, xuất phát từ sự bức xúc với việc con mình khuyết tật mà bị đối xử không tốt nên ông đã không kiềm chế và có những hành động không chuẩn mực, vung tiền trong quán ăn.

Ông Đ.C.P là người có hành vi ném tiền tung tóe trong quán ăn khiến dư luận bất bình vào ngày 2/10. 

Theo tường trình của ông Đ.C.P (Phó trưởng phòng Quản lý và phát triển quỹ đất, Trung tâm Phát triển quỹ đất Đà Nẵng), vào ngày 1/10 ông cùng 2 con đi ăn sáng tại quán bún bò Th. (số 197 đường Chương Dương, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

Ông P. là người có hành vi ném tiền tung tóe trong quán ăn khiến dư luận bất bình vào ngày 2/10. 

Đến khoảng 7h30 sau khi ăn, thanh toán tiền xong, đợi một lát nhưng quán chưa trả lại tiền thối là 45.000 đồng nên ông đi làm, để 2 con ở lại nhận tiền thối.

“Các con đợi đến 20 phút thì quán gom lại toàn tờ 1.000 đồng nhàu nát và vài tờ 2.000 đồng nhàu nát, tất cả đều nhàu nát và có tờ rách, đưa cho 2 đứa trẻ, trong khi đó con tôi là trẻ chậm nói và không rành tiền”, ông P. cho hay.

Theo ông P., đến sáng 2/10, ông thấy nhiều tiền nhàu nát trên kệ nhà nên gạn hỏi thì các con nói lại là: “Hai anh em con đợi đến 20 phút mà quán họ chỉ trả lại toàn tiền nhàu nát và có tờ rách, loay hoay mãi con không biết như vậy có được không”.

“Thấy tội và bức xúc vì con mình bị khuyết tật mà bị đối xử như vậy, khoảng 10h tôi mang những tờ tiền nhàu nát kia ra quán đi cùng đứa con chậm nói để thấy rằng lẽ ra trẻ con thì phải được đối xử tốt chứ sao lại đối xử như vậy”, ông P. cho hay.

Ông P. và nhân viên, chủ quán có đôi co qua lại làm vung tờ tiền đang cầm sang bên. “Bản thân tôi tự vệ vì người của quán anh ta rất đông. Anh ta chỉ tay vào mặt tôi nên tôi gạt ra và lùi lại. Sau đó anh ta cùng nhân viên lao vào đánh tôi tới tấp vào cổ, gáy, ném các loại chai lọ của quán vào người tôi và có gọi thêm 1 người để đánh tôi”, ông P. tường trình.

Ông P. cho biết, đến 13h ngày 2/10, khi gia đình hay tin ông bị đánh nên bức xúc, em trai, anh rể, em, cháu chạy đến để xem sự tình. Ông có can ngăn mọi người đi về.

Ngay trong chiều 2/10, ông P. nhận thấy việc làm của mình là sai nên đã chủ động liên hệ với Tổ trưởng tổ dân phố và chủ quán với mong muốn được hoà giải và xin lỗi.

“Vì xuất phát từ sự bức xúc việc con mình khuyết tật mà bị đối xử không tốt nên tôi đã không kiềm chế và có những hành động không chuẩn mực. Thành thật xin lỗi và rút ra bài học vì những sự việc nêu trên”, ông P. trình bày.

Liên quan đến sự việc trên, ngày 3/10, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Đà Nẵng cho biết, Giám đốc Sở này đã chỉ đạo Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất tạm đình chỉ công tác đối với ông Đ.C.P (Phó trưởng phòng Quản lý và phát triển quỹ đất) theo thẩm quyền; Đồng thời, khẩn trương tổ chức xử lý theo đúng quy định của Đảng và pháp luật nhà nước, công khai kết quả giải quyết theo quy định. 

Theo Sở TN&MT, việc tạm đình chỉ công tác đối với ông P. để đảm bảo công tác xác minh, phối hợp các cơ quan liên quan làm rõ các hành vi vi phạm và chuẩn mực đạo đức của cá nhân nêu trên. 

“Riêng dấu hiệu vi phạm pháp luật về an ninh trật tự nơi công cộng của cá nhân nêu trên sẽ do cơ quan có thẩm quyền xử lý theo quy định…”, Sở TN&MT Đà Nẵng cho hay.

Trước đó, như Infonet đã đưa tin, ngày 2/10 xuất hiện clip ghi lại cảnh người đàn ông ném tiền tung toé trong một quán ăn ở Đà Nẵng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Chia sẻ với PV Infonet, anh H.T chủ quán, cũng là người đăng clip nói: “Sáng nay quán mình quá đông và có thối cho một khách 16 tuổi tầm 25 nghìn. Vì không có tiền chẵn nên nhân viên mới thối tiền lẻ. Sau đó ông bố quay lại quán ném tiền nói “tụi bay đưa rác cho con tao à” và “nhà tao ở đây xem chúng mày kinh doanh được bao lâu”".

Không chỉ thế, anh H.T cho biết vào 13h chiều, có một đám người lạ mặt đi cùng người đàn ông ném tiền tới quán anh đánh nhân viên và hỏi “thằng chủ ở đâu”.

Cũng theo anh H.T, hiện tại anh đã trình báo cơ quan chức năng. Hành vi ném tiền và cho người đến quán hăm doạ của người đàn ông trên là coi thường pháp luật, không thể chấp nhận được.

Diệu Thuỳ

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !