Đà Nẵng: Tạm đình chỉ công tác người đàn ông ném tiền tung toé trong quán ăn

Giám đốc Sở TN&MT Đà Nẵng đã chỉ đạo tạm đình chỉ công tác với ông P. - người có hành vi ném tiền tung toé trong quán ăn khiến dư luận bất bình.

Trưa ngày 3/10, Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) Đà Nẵng cho biết, Giám đốc Sở này đã chỉ đạo Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất tạm đình chỉ công tác đối với ông Đ.C.P (Phó trưởng phòng Quản lý và phát triển quỹ đất) theo thẩm quyền; Đồng thời, khẩn trương tổ chức xử lý theo đúng quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước, công khai kết quả giải quyết theo quy định. Ông P. là người có hành vi ném tiền tung tóe trong quán ăn khiến dư luận bất bình vào ngày 2/10. 

Ông Đ.C.P (Phó trưởng phòng Quản lý và phát triển quỹ đất) - người có hành vi ném tiền trong quán ăn đã bị tạm đình chỉ công tác để phối hợp các cơ quan liên quan làm rõ các hành vi vi phạm và chuẩn mực đạo đức.

Theo Sở TN&MT, việc tạm đình chỉ công tác đối với ông P. để đảm bảo công tác xác minh, phối hợp các cơ quan liên quan làm rõ các hành vi vi phạm và chuẩn mực đạo đức của ông này. 

“Riêng dấu hiệu vi phạm pháp luật về an ninh trật tự nơi công cộng của cá nhân nêu trên sẽ do cơ quan có thẩm quyền xử lý theo quy định”, Sở TN&MT Đà Nẵng cho hay.

Trước đó, như Infonet đã đưa tin, ngày 2/10 xuất hiện clip ghi lại cảnh người đàn ông ném tiền tung toé trong một quán ăn ở Đà Nẵng thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Clip do camera an ninh của quán ghi lại, vào lúc 9h42 sáng 2/10, một người đàn ông bước vào quán có lời lẽ to tiếng với nhân viên sau đó ném tiền tung toé. Sự việc diễn ra tại quán bún bò Th. trên đường Chương Dương (quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng).

Chia sẻ với phóng viên, anh H.T chủ quán, cũng là người đăng clip nói: “Sáng nay quán mình quá đông và có thối cho một khách 16 tuổi tầm 25 nghìn. Vì không có tiền chẵn nên nhân viên mới thối tiền lẻ. Sau đó ông bố quay lại quán ném tiền nói “tụi bay đưa rác cho con tao à” và “nhà tao ở đây xem chúng mày kinh doanh được bao lâu”.

“Một người Việt Nam nói vậy là không chấp nhận được. Đáng nói hơn ông này còn là cán bộ của một sở”, anh H.T bức xúc nói. 

Không chỉ thế, anh H.T cho biết vào 13h chiều 2/10, có một đám người lạ mặt đi cùng người đàn ông ném tiền tới quán anh đánh nhân viên và hỏi “thằng chủ ở đâu”.

Cũng theo anh H.T, hiện tại anh đã trình báo cơ quan chức năng. Hành vi ném tiền và cho người đến quán hăm doạ của người đàn ông trên là coi thường pháp luật, không thể chấp nhận được.

Ngoài ra, anh H.T cho biết, khi sự việc xảy ra, có người tự xưng là của Sở TN&MT gọi điện nói anh gỡ bài, video trên mạng xã hội nhưng anh không đồng ý. 

Diệu Thuỳ

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !