Người đàn ông mê làm ảo thuật dưới nước lập kỷ lục thế giới

Người đàn ông đến từ Anh lập kỷ lục Guiness thế giới với khả năng làm ảo thuật dưới nước.

{keywords}
Người đàn ông mê làm ảo thuật dưới nước lập kỷ lục thế giới

Martin Rees đến từ Hertfordshire, Anh đã đạt được danh hiệu Kỷ lục Guinness Thế giới cho màn ảo thuật thực hiện dưới nước lâu nhất. 

Người đàn ông này đã thực hiện màn ảo thuật trong thời gian ba phút trong khuôn khổ Ngày Kỷ lục Guinness Thế giới 2020.

Để lập kỷ lục Guiness thế giới, Martin Rees đã kiên trì tập luyện trong vài năm nay. Anh vô cùng phấn khởi khi cuối cùng đã đánh bại kỷ lục trước đó với 7 thủ thuật ấn tượng. Martin Rees là người đầu tiên đánh bại kỷ lục này trong suốt hơn 10 năm qua. 

Người đàn ông khéo léo muốn thực hiện màn biểu diễn ở một địa điểm uy tín cho nỗ lực đạt kỷ lục này nên đã sử dụng sân khấu dưới nước tại trường quay nổi tiếng thế giới Pinewood Studios. Anh cảm thấy rất đặc biệt và vinh dự khi sử dụng cơ sở vật chất tại đây.

Đây là lần thứ 11 một danh hiệu Kỷ lục Guiness thế giới được thực hiện tại xưởng phim nổi tiếng.

Câu chuyện thực hiện ảo thuật dưới nước của Martin xuất phát từ một tai nạn khi còn nhỏ. Khi còn thơ ấu, Martin đã từng suýt chết đuối, từ đó anh cũng gặp nỗi sợ ở dưới nước. Chính vì vậy, động lực đầu tiên của Martin khi quyết định lập được kỷ lục này là vượt qua nỗi sợ hãi lớn nhất của bản thân.

{keywords}

Động lực thứ hai của Martin đến từ công việc anh đang làm hàng ngày. Martin hiện thường xuyên làm việc với một tổ chức từ thiện giúp trẻ em mắc bệnh nằm viện. Anh muốn hoàn thành kỷ lục để dành tặng cho trẻ em và gia đình của 'Spread a Smile', những người đã truyền cảm hứng cho anh mỗi ngày.

Là một ảo thuật gia, việc di chuyển nhanh, thực hiện thao tác chính xác, tốc độ cao đóng một vai trò quan trọng trong việc có được màn biển diễn hoàn hảo. Tuy nhiên, bản thân nước và một vấn đề nan giải đối với Martin vì nước làm chậm chuyển động. Do đó, Martin phải chuẩn bị kỹ đạo cụ có thể chống lại chướng ngại vật này.

Khi nhận danh hiệu Kỷ lục Guinness Thế giới, Martin cho biết: "Thực hiện ảo thuật dưới nước như một phần của Ngày Kỷ lục Guinness Thế giới 2020 là một thành tựu to lớn đối với cá nhân tôi".

Lời khuyên của Martin cho bất kỳ ai đang nghĩ đến việc giành được danh hiệu Kỷ lục Guinness Thế giới của riêng mình chỉ đơn giản là "hãy làm, hãy thực hiện và thúc đẩy bản thân."

Anh nói: "Cảm giác đạt được danh hiệu kỷ lục thế giới không có gì có thể so sánh được và tôi khuyến khích ủng hộ bất cứ ai đang nghĩ đến việc cố gắng đạt được kỷ lục đó". Đây là danh hiệu Kỷ lục Guinness Thế giới thứ 5 của Martin.

HD (lược dịch)

Cận cảnh hồ bơi sâu nhất thế giới mở cửa ở Ba Lan

Cận cảnh hồ bơi sâu nhất thế giới mở cửa ở Ba Lan

Bể bơi Deepspot có độ sâu 45,5 mét, sâu nhất thế giới vừa mở cửa ở Ba Lan.

Lễ hội Rồng hứa hẹn khuấy đảo Hạ Long dịp lễ 30/4

Từ ngày 27/4 - 1/5, du khách đến với Sun World Ha Long sẽ được thưởng thức những màn tranh tài Lân Sư Rồng mãn nhãn, trải nghiệm show khủng long kỳ thú hay check-in Vườn Rồng trong Lễ hội Rồng.

Trồng 4 cây này giữa nhà, người đàn ông ở TP.HCM có 'máy điều hòa' suốt 30 năm

Trồng 4 cây dừa xiêm giữa căn nhà tuềnh toàng, người đàn ông ở TP.HCM có nơi tránh nóng, chống bão suốt 30 năm qua.

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Đang cập nhật dữ liệu !