Nghệ sĩ Tự Long đáp trả tinh tế khi bị soi mói '2 đời vợ'

Cách đáp trả của “Táo Xã hội” Tự Long khiến anti-fan "câm nín".

Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Tự Long có đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên bà xã và các con khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ. “Cảm ơn em và các con, mãi yêu em !”, nam nghệ sĩ gửi lời yêu thương đến vợ. 

Trong 2 bức ảnh được đăng tải, một hình ảnh là khoảnh khắc hai vợ chồng nam nghệ sĩ tình tứ bên nhau, khung hình còn lại là anh đang quây quần, vui vẻ bên các con của mình. Ở trong tấm hình nào, người hâm mộ cũng cảm nhận được sự hạnh phúc, ấm áp cũng như tình yêu thương của nam nghệ sĩ dành cho bà xã.

{keywords}
Nghệ sĩ Tự Long đăng ảnh kỷ niệm 7 năm ngày cưới cùng bà xã Minh Nguyệt.
{keywords}
Nghệ sĩ Tự Long hạnh phúc bên các con.

Dưới phần bình luận, khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến tổ ấm nhỏ của nghệ sĩ Tự Long.

Đáng chú ý, khi có một tài khoản nhắc đến 2 cuộc hôn nhân của nam nghệ sĩ với bình luận “Yêu vợ hai đến thế”, nam nghệ sĩ đã thẳng thắn khẳng định: “Đương nhiên rồi. Cảm ơn”.

Hay khi có một tài khoản nói anh đang “nịnh vợ”, “Táo Xã hội” lại cho rằng: “Không hẳn vậy”.

Cách đáp trả đầy tinh tế của “Táo Xã hội” khiến anti-fan không còn gì để nói, đồng thời càng chứng tỏ tình cảm chân thành mà nam nghệ sĩ dành cho bà xã của mình. 

{keywords}
Tự Long đáp trả tinh tế khi bị soi mói '2 đời vợ'

Nghệ sĩ Tự Long (sinh năm 1973), tên thật là Vũ Tự Long, quê ở Bắc Ninh. Anh hoạt động trong nhiều lĩnh vực như phim ảnh, hài, chèo và được biết đến nhiều khi tham gia đóng hài cho các chương trình Gặp nhau cuối năm, Gặp nhau cuối tuần… Năm 2012, Tự Long được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú. Năm 2015, anh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân. Hiện nay, NSND Tự Long là Phó giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội.

Về đời sống riêng tư, Tự Long từng kết hôn với người vợ đầu tiên tên Minh Trang. Họ đã kề vai sát cánh suốt 8 năm từ khi còn là sinh viên Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh cho đến lúc kết hôn. Tuy nhiên, đến năm 2012, cả hai quyết định đường ai nấy đi. Hai người có với nhau một cậu con trai tên Vũ Tự Gia Anh, biệt danh là Teppy. 

Đến năm 2015, nghệ sĩ Tự Long tái hôn với bà xã Minh Nguyệt (sinh năm 1973) - giảng viên khoa sân khấu điện ảnh của ĐH Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Được biết, trước khi kết hôn, cả hai đã có thời gian dài tìm hiểu, hẹn hò.

Minh Nguyệt là người rất yêu nghệ thuật và đồng cảm, thấu hiểu với Tự Long nhiều điều trong cuộc sống. Hiện, tổ ấm nhỏ của hai người đã có thêm 2 bé gái vô cùng đáng yêu.

{keywords}
Tổ ấm hạnh phúc của NSND Tự Long khiến nhiều người ngưỡng mộ.

 Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !