Nàng dâu khoe ‘cứ thiếu tiền là mẹ chồng chuyển khoản’ khiến bao người ghen tị

Trung thu mẹ chồng cho tiền, lúc vui vẻ mẹ chồng cũng cho tiền, thậm chí rủ về ăn cơm mẹ cũng bắn tiền cho.... chẳng mấy ai lấy chồng lại được "số hưởng" như cô nàng Trần Hiền trong câu chuyện dưới đây.

 

Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu luôn là chủ đề được nhiều chị em quan tâm. Có rất nhiều câu chuyện xoay quanh mối quan hệ này được người trong cuộc chia sẻ. Chuyện vui có, buồn bực có, cảm động có, thậm chí gây phẫn nộ cho mọi người cũng có. Mỗi người mỗi cảnh nhưng ai cũng mong khi về nhà người làm dâu sẽ gặp được gia đình nhà chồng tốt, yêu thương mình.

Mới đây, cô nàng Trần Hiền (SN 1999, TP Ninh Bình) đã chia sẻ cuộc sống làm dâu của mình khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô viết: "Khoe chồng đủ rồi nay khoe mẹ chồng được không. Mẹ chồng cưng chiều mình lắm luôn".

Kèm theo chia sẻ của cô là hình ảnh mẹ chồng và nàng dâu chụp ảnh cùng nhau trong ngày cưới. Dễ thấy mẹ chồng của Hiền còn khá trẻ, bác gái trông thật hiền lành và phúc hậu.

{keywords}
Nàng dâu khoe mẹ chồng ‘cứ thiếu tiền là mẹ lại chuyển khoản’.

Bên cạnh đó, Hiền còn khoe những ảnh chụp màn hình ghi lại bằng chứng mẹ chồng thường xuyên cho con dâu tiền bất kể khi nào.

Từ những hình ảnh nàng dâu chụp lại, có thể thấy số tiền mẹ chồng cho mỗi lần không hề nhỏ, đều từ 500.000 đồng đến 2 triệu đồng. Không những thế, mẹ chồng Hiền còn thường xuyên gửi đồ ăn vặt như sữa, bánh mì, xúc xích và rau củ quả lên cho con dâu.

{keywords}
Hình ảnh thân thiết giữa nàng dâu Trần Hiền và mẹ chồng trong ngày cưới.
{keywords}
{keywords}
Mẹ chồng thường xuyên gửi đồ ăn cho con dâu, kể cả đồ ăn vặt.
{keywords}

Bài đăng của nàng dâu "số hưởng" này nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt tương tác của dân mạng. Nhiều người cảm thấy vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ với cô gái Ninh Bình khi có mẹ chồng tâm lý.

"Mong mẹ chồng mình sau này cũng như thế này", "Thích quá, thế này ai cũng muốn lấy chồng", "Bác gái dễ thương và hào phóng ghê", "Mẹ chồng quốc dân là đây chứ đâu",... là những bình luận của dân mạng dưới bài đăng.

{keywords}
 
{keywords}
Trung thu mẹ cho con dâu tiền
{keywords}
Món quà nhân sinh nhật con dâu.
{keywords}
 

Được biết mẹ chồng của Hiền là bác Nguyễn Nga (SN 1975) hiện đang buôn bán nhỏ lẻ ở nhà. Ấn tượng của cô nàng về mẹ chồng ngày đầu ra mắt đó là người rất thân thiện và cởi mở. Chính điều này giúp cho Hiền không còn cảm thấy áp lực hay lo lắng trong ngày đầu tiên về nhà bạn trai nữa. Mặt khác, Hiền cũng yên tâm khi được gả về gia đình này.

"Mẹ chồng mình là số 2 thì chắc không ai là số 1. Mẹ tâm lý và chiều mình lắm. Bà cho bọn mình ra ở riêng ngay từ hồi yêu nhau cơ, xong có gì ngon cũng mang cho bọn mình. Mỗi lần vợ chồng về thăm mẹ là y rằng lúc lên tay xách nách mang đủ thứ. 

Mình về làm dâu cũng được một thời gian rồi nhưng chưa 1 lần bị mẹ mắng hay to tiếng cả. Hai vợ chồng có giận dỗi nhau thì mẹ lại về phe mình. Điều đó giúp cho mình cảm thấy bà đúng như mẹ ruột thứ 2 của mình vậy.

Đặc biệt mẹ chồng mình hào phóng lắm. Bà hay cho vợ chồng mình tiền nhà và tiền tiêu vặt. Thiếu gì mà mẹ lo cho từ A-Z. Có mẹ chồng như vậy, mình cũng đối xử tốt với mẹ. Ngày lễ Tết mình cũng biếu mẹ quà cáp và gửi những lời yêu thương đến mẹ. 

Mình rất trân trọng mối quan hệ này. Mình cảm thấy may mắn khi được gả vào gia đình mà có chồng yêu thương, mẹ chồng hiền lành tâm lý", nàng dâu tâm sự.

{keywords}
Chân dung mẹ chồng tâm lý của nàng dâu Trần Hiền.
{keywords}
Mẹ chồng còn giúp Hiền trong công việc bán hàng online.

Không chỉ có mẹ chồng tâm lý, hào phóng, Hiền còn lấy được người chồng hiền lành, yêu thương mình hết mực. Cô kể: “Chồng mình cũng chiều mình không kém. Anh không rượu bia và rất ít đi nhậu nhẹt. Chồng đi làm về là suốt tối ngồi cặm cụi gói hàng cho mình (Hiền bán hàng online ở nhà - PV). Đặc biệt, anh không bao giờ có suy nghĩ giữ "quỹ đen". Có bao nhiêu là đưa hết cho vợ giữ.

Chồng cũng không ngại việc nhà. Có thời gian rảnh là anh giúp mình giặt giũ, nấu cơm rồi dọn dẹp nhà cửa. Nói chung, mình cảm thấy rất hạnh phúc khi lấy chồng và thầm cảm ơn ông trời đã se duyên cho mình 1 mối lương duyên tốt như vậy".

{keywords}
Hình ảnh người chồng tâm lý của cô gái Ninh Bình

Nói về dự định tương lai, Hiền cho biết, vì còn trẻ nên vợ chồng muốn tập trung làm ăn và chưa có ý định sinh em bé. Gia đình nhà chồng rất thoải mái về việc này nên vợ chồng Hiền đã quyết định để đến khi nào kinh tế ổn định sẽ tính đến chuyện sinh con.

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !