Muốn thể hiện 'bản lĩnh đàn ông', nhiều quý ông ôm hận

Bác sĩ Nguyễn Đình Liên – Trưởng khoa Nam học và Tiết niệu, Bệnh viện E Hà Nội cho biết ngày càng có nhiều bệnh nhân bị biến chứng do sử dụng các loại thuốc uống, dạng xịt để tăng bản lĩnh quý ông.

{keywords}
Ảnh minh họa

Tai nạn vì thích tăng bản lĩnh quý ông 

Trường hợp của Nguyễn Văn T. 28 tuổi, Hà Nội vào viện trong tình trạng “cậu nhỏ” sưng đỏ, bỏng rát. Theo lời T. cậu chưa kết hôn và mới “cưa” được một bạn gái. Vì muốn chứng tỏ bản lĩnh quý ông, T. lên mạng thấy quảng cáo có dạng thuốc xịt vào chỗ ấy sẽ giúp quý ông làm chuyện ấy không biết mệt mỏi. 

T. nghe quảng cáo bùi tai. Hơn nữa, T. vẫn mặc cảm vì thấy mình không được tốt trong chuyện ấy nhưng khó tâm sự với ai. T mua lọ thuốc xịt 250.000 đồng với hướng dẫn mỗi lần lâm trận xịt trước 15 phút để đảm bảo “cậu nhỏ” sẽ nghe lời chính chủ. 

Sau khi xịt vào, T. thấy vùng kín nóng, rát, cảm giác như phỏng nước sôi. Xấu hổ, T. không dám cho bạn gái biết và âm thầm chịu đựng. Khi về nhà, cậu đau không chịu nổi mới tới tìm bác sĩ. 

Bác sĩ cho biết khi T. vào khám, cậu nhỏ phỏng đỏ, có dấu hiệu hoại tử. Nếu chậm trễ thêm thời gian nữa sẽ khó “bảo toàn” được bản lĩnh quý ông. 

Trường hợp khác, bệnh nhân là Việt kiều Thuỵ Điển. Trong lần vào Tp.HCM bệnh nhân nghe quảng cáo cấy ngọc trai vào của quý để tăng bản lĩnh quý ông. Nghe hấp dẫn bệnh nhân làm theo. Sau cấy được 7 tuần với 9 viên ngọc trai thì chỗ ấy ngày càng đau, hoại tử, sưng tấy, chảy dịch. 

Bệnh nhân ra Hà Nội thăm người quen và không chịu được nữa nên đành ôm xấu hổ vào gặp bác sĩ. Bác sĩ Liên kể bệnh nhân tâm sự thật với bác sĩ rằng có vợ rất đẹp và luôn luôn muốn chiều vợ nhất là chuyện giường chiếu vì sợ vợ sẽ có người khác. Chỉ muốn chiều vợ nên cấy ngọc trai vào của quý, không ngờ lại gặp biến chứng đáng tiếc. 

Lạm dụng thuốc tăng bản lĩnh đàn ông 

BS Nguyễn Đình Liên chia sẻ trong chuyên ngành nam khoa thường gặp các ca tai nạn phòng the đáng nhớ. Qua đó mới thấy kiến thức về tình dục ở nam giới còn rất hạn chế. Hầu như tuần nào bác sĩ Liên cũng gặp các ca tai nạn tình dục vào cầu cứu bác sĩ trong đó có rất nhiều ca do nam giới tự ý sử dụng các thuốc tăng kích cỡ ‘cậu nhỏ’, thuốc kéo dài thời gian yêu. 

Bác sĩ Liên cho biết mới cách đây khoảng 1 tháng, có trường hợp đặt mảnh sắc nhọn vào của quý. Sau khi quan hệ tình dục vội vàng vào cấp cứu. Trường hợp này không chỉ cấp cứu cho chồng mà cấp cứu cả cho vợ. Vì dị vật sắc nhọn còn làm rách niêm mạc âm đạo của vợ. 

Những trường hợp cấp cứu như vậy, sau cấp cứu thì rất khó có thể trở lại bình thường. Bệnh nhân sẽ ít nhiều chịu ảnh hưởng từ sang chấn tâm lý tới khả năng bình phục khả năng tình dục. Nếu đến sớm với tổn thương nhẹ thì khả năng chữa phục hồi tốt hơn. 

BS Liên cho biết các quý ông thường tin lời khuyên, lời mách bảo trên mạng hơn bác sĩ. Từ trước tới nay, chuyện phòng the được coi “vùng cấm” với nam giới phương Đông. Họ hay tự ti, xấu hổ tìm thông tin qua sách báo, báo đài, quảng cáo và chỉ ai dũng cảm, có hiểu biết, không ngần ngại mới tìm tới bác sĩ. 

Không ít trường hợp tự xử và họ tự tìm hiểu các biện pháp để cải thiện vấn đề tình dục của mình. 

Theo bác sĩ Liên từ trước tới nay, về vấn đề tình dục thường theo tâm lý bày đàn, “thùng rỗng kêu to” nên thấy người hàng xóm bảo khoẻ thì mình cũng tự nhận khoẻ nên điều đó vô tình thổi phồng thông tin quảng cáo về bản lĩnh đàn ông ngày càng tăng và không được thẩm định.” 

Còn thuốc cương dương bắt buộc phải có đơn của bác sĩ, đặc biệt thuốc rối loạn cương dương, chống xuất tinh sớm còn có nhiều tác dụng phụ. 

Bác sĩ Liên cũng chú ý, nhiều trường hợp chị em chỉ buông câu nói vô tình cũng làm cho đàn ông tự ti và họ suy nghĩ về lời vợ nói, lo lắng, tự ti, ức chế và sẽ giảm ham muốn và ảnh hưởng tới khả năng cương cứng cũng như xuất tinh sớm. 

Y học Việt Nam đang phát triển tốt, nên các trung tâm lớn về nam khoa, giới tính, sức khoẻ sinh sản cũng phát triển, bác sĩ Liên khuyến cáo quý ông đừng ngần ngại liên hệ với bác sĩ để được hỗ trợ điều trị. 

Khánh Chi

'Cậu nhỏ' sưng đỏ bác sĩ nặn ra mủ và lý do không thể ngờ

'Cậu nhỏ' sưng đỏ bác sĩ nặn ra mủ và lý do không thể ngờ

Đưa cậu con trai 2 tuổi đến viện khám do con sốt cao, chị Hoa (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết cứ ngỡ con bị viêm họng, ai dè là do "cậu nhỏ” của con bị viêm. 

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !