Muôn kiểu ‘check-in’ của giới trẻ trước thềm Giáng sinh

Chỉ còn cách Giáng sinh 2021 tròn 1 tuần, như thường lệ đây là thời điểm lý tưởng thu hút giới trẻ đón chào dịp lễ bằng những kiểu ảnh “Pose dáng” cực đẹp trong thời điểm dịch bệnh COVID – 19 vẫn diễn biến phức tạp.

Tuyến phố hàng Mã (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) luôn là điểm được trang hoàng từ rất sớm, lộng lẫy với muôn ngàn sắc màu thu hút đông đảo giới trẻ đến chụp ảnh và mua sắm.

Muôn kiểu ‘check-in’ của giới trẻ trước thềm Giáng sinh ảnh 1

Theo ghi nhận của phóng viên báo Tiền Phong ngày 17/12, tuy không phải ngày nghỉ nhưng lượng khách đến phố Hàng Mã chụp ảnh rất đông. Dù buổi sáng hay buổi tối, hàng quán buôn bán phụ kiện đều sáng rực ánh đèn trên dọc tuyến phố.

Muôn kiểu ‘check-in’ của giới trẻ trước thềm Giáng sinh ảnh 2

Không chỉ có các bạn nữ diện trang phục xinh xắn hào hứng chụp ảnh, mà các cặp đôi tay trong tay lưu giữ phút giây hạnh phúc vào những ngày cận kề Giáng sinh. Tất cả tạo nên một bức tranh đa màu sắc. Khẩu trang luôn là vật gắn liền với các bạn trẻ để vừa có tấm hình đẹp vừa chấp hành tốt quy định phòng chống dịch của Bộ Y tế.

Ngoài phố Hàng Mã, giới trẻ khám phá được nhiều hơn những địa điểm trang trí Giáng sinh siêu đẹp và ấn tượng giữa lòng Hà Thành. Các quán cà phê đều chuẩn bị không gian từ rất sớm, đến đây khách hàng không chỉ cảm nhận được phút giây thư giãn yên tĩnh, thưởng thức đồ uống mà còn chụp được những tấm hình “sống ảo” vào dịp lễ Giáng sinh bên một nửa yêu thương.

Muôn kiểu ‘check-in’ của giới trẻ trước thềm Giáng sinh ảnh 3

Mai Sally - Nguyễn Quỳnh Mai (SN 1997, Hà Nội) hiện đang làm công việc thiết kế đồ hoạ cùng nghề mẫu ảnh tự do. Cô chia sẻ - “Giáng sinh là ngày lễ mình thích nhất trong năm, tuy cuối năm công việc khá bận rộn nhưng mình vẫn dành ra 1 khoảng thời gian để đi chụp ảnh lưu giữ khoảnh khắc xinh đẹp của tuổi thanh xuân.”

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh đón lễ Giáng sinh 2021 của Mai Sally:

Muôn kiểu ‘check-in’ của giới trẻ trước thềm Giáng sinh ảnh 4

Vẻ đẹp rạng rỡ thu hút mọi ánh nhìn của Mai Sally trong những concept Giáng sinh khác nhau kỷ niệm tuổi 24.

Muôn kiểu ‘check-in’ của giới trẻ trước thềm Giáng sinh ảnh 5
Muôn kiểu ‘check-in’ của giới trẻ trước thềm Giáng sinh ảnh 6

Không thể ra Hà Nội đón Noel, Phạm Hoàng Hà (SN 2001) sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội đã lựa chọn quán cà phê trên đường Trần Phú, TP Hải Phòng để kịp “check-in” Giáng sinh tuổi 20 tràn đầy hoài bão, ước mơ và hy vọng.

Muôn kiểu ‘check-in’ của giới trẻ trước thềm Giáng sinh ảnh 7

Không cần quá cầu kỳ trong trang phục hay không gian bày trí của quán, Hoàng Hà vẫn gây ấn tượng bởi nét đẹp dịu dàng trong bó cúc trắng và chút nắng vàng nhẹ giữa tháng 12.

Muôn kiểu ‘check-in’ của giới trẻ trước thềm Giáng sinh ảnh 8

“Noel là một trong những dịp mình yêu thích và mong chờ nhất. Năm 2021, chúng ta đã trải qua rất nhiều biến động bởi dịch bệnh COVID-19, mình xin chúc tất cả mọi người có dịp lễ Giáng sinh bình an và luôn luôn hạnh phúc. Cầu cho dịch bệnh mau qua đi để chúng ta sẽ có một cuộc sống ý nghĩa và nhiều niềm vui hơn” – Hoàng Hà bày tỏ.

Ngoài tuyến phố Hàng Mã, quán cà phê,... thì studio cũng là 1 địa điểm thu hút đông đảo bạn trẻ đến chụp hình. Ở đây khách hàng có thể chủ động lựa chọn concept phù hợp theo sở thích cá nhân mà không phải chờ đợi hay lo sợ tiếp xúc với nhiều người. Phó nháy chuyên nghiệp sẽ giúp các bạn trẻ có được nhiều bức ảnh đẹp cùng những kiểu tạo hình khác nhau.

Muôn kiểu ‘check-in’ của giới trẻ trước thềm Giáng sinh ảnh 9

Hot Tiktoker ZaHan - Nguyễn Phương Thảo (SN 2002) sở hữu hơn 8,3 triệu người theo dõi trên tài khoản Tiktok N.ZaHan đã chọn studio làm địa điểm ghi dấu lại những khoảnh khắc ngọt ngào, trong trẻo đón chào lễ Giáng sinh 2021 trong tiết trời lạnh giá của miền Bắc.

Muôn kiểu ‘check-in’ của giới trẻ trước thềm Giáng sinh ảnh 10
Muôn kiểu ‘check-in’ của giới trẻ trước thềm Giáng sinh ảnh 11

Ngọc Anh (SN 2001) – cô nàng sinh viên năm 3 chuyên ngành Kế toán CLC tại Học viện Ngân Hàng đã khiến người xem không khỏi xao xuyến với bộ ảnh tươi trẻ, quyến rũ, trong concept ghế sofa, bàn tiệc, ly rượu,... với tông chủ đạo màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn trong dịp lễ Giáng sinh.

Muôn kiểu ‘check-in’ của giới trẻ trước thềm Giáng sinh ảnh 12

“Lễ Noel là thời điểm chuẩn bị chuyển giao từ năm cũ sang năm mới, giúp mọi người có thể nhìn lại một năm với những kế hoạch đã hoàn thành cùng dự định ấp ủ cho tương lai. Dù không theo đạo Thiên Chúa nhưng mình thích sự ấm áp và không khí nhộn nhịp khắp phố phường Hà Nội cùng những lời chúc ý nghĩa dành cho gia đình, người thân yêu và cả bạn bè” – Ngọc Anh chia sẻ.

Muôn kiểu ‘check-in’ của giới trẻ trước thềm Giáng sinh ảnh 13

Ngày lễ Giáng sinh ở Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung (còn gọi là lễ Noel), được tổ chức vào tối ngày 24/12 và kéo sang hết ngày 25/12. Những năm gần đây ở Việt Nam, lễ Giáng sinh không chỉ dành riêng cho người theo đạo Thiên Chúa mà đã dần phổ biến trở thành dịp để mọi người, đặc biệt là giới trẻ dành tặng cho nhau món quà kèm lời chúc an lành trước thềm năm mới.

Trầm trồ mẫu bánh Giáng sinh cupcake phủ tuyết rơi của ông bố trẻ Hà Nội

Trầm trồ mẫu bánh Giáng sinh cupcake phủ tuyết rơi của ông bố trẻ Hà Nội

Từng là người không biết làm việc nhà hay nội trợ nhưng những ngày nghỉ vì dịch bệnh ông bố đảm Hoàng Ánh đã gây bất ngờ khi làm ra những chiếc bánh cupcake phủ tuyết rơi bắt "trend" Giáng sinh chẳng khác nào đầu bếp.

Theo svvn.tienphong.vn

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !