Mourinho hết lời khen ngợi ‘tội đồ’ Ronaldo

Ronaldo đá hỏng quả penalty, khiến Real ngậm ngùi chia tay Champions League. Tuy nhiên, Mourinho không một lời trách cứ cậu học trò người Bồ, thậm chí còn khen anh có một mùa giải tuyệt vời, xuất sắc hơn cả Messi.

Mourinho hết lời khen ngợi ‘tội đồ’ Ronaldo

“Tôi không trách gì Ronaldo cả, việc đá hỏng penalty trong bóng đá là chuyện bình thường, hôm qua Messi cũng đã đá hỏng một quả penalty đó thôi.Tôi không muốn so sánh giữa Messi và Ronaldo bởi họ là hai ngôi sao sáng nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên, nếu nhìn vào mùa giải năm nay thì có thể thấy Ronaldo xuất sắc hơn”, HLV Mourinho vẫn khen ngợi Ronaldo dù cầu thủ này đã đá hỏng một quả penalty, khiến Real không thể giành vé vào chung kết Champions League.

“Cầu thủ của tôi đã chơi tốt nhưng không gặp may. Thật đau khi thua trên chấm 11m, chúng tôi đã làm việc rất nỗ lực để đi được đến đây. Tôi và các học trò sẽ về nhà, hôn vợ con và ngẩng cao đầu nhìn về tương lai”.

Giấc mộng Champions League đã vỡ tan, tuy nhiên, Mourinho khẳng định sẽ không có chuyện ông chia tay Real: “Tôi sẽ ở lại nếu đội bóng còn tin tưởng, còn có kế hoạch phát triển trong tương lai. Giờ tôi và các học trò sẽ dồn sức cho sân chơi La Liga. Chúng tôi cần thêm 6 điểm để chắc chắn vô địch và chúng tôi còn 4 trận để thực hiện điều mình muốn. Nếu vô địch La Liga, mùa giải năm nay vẫn là thành công với Real”.

Mourinho hết lời khen ngợi ‘tội đồ’ Ronaldo
Mourinho đau khi đội nhà thua trên chấm 11m

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Jupp Heynckes vô cùng hạnh phúc khi loại được Real, tuy nhiên, ông cũng có chút tiếc nuối khi bộ ba Holger Badstuber, David Alaba và Luiz Gustavo bị treo giò, không thể tham dự trận chung kết với Chelsea.

"Thật tệ khi chúng tôi mất đi 3 cầu thủ xuất sắc. Badstuber đang có một mùa giải tuyệt vời, trong khi đó Alaba chơi thăng hoa bên cánh trái còn Gustavo có phong độ rất cao trong vài tuần gần đây. Ba cầu thủ này vui khi Bayern giành quyền đi tiếp, nhưng họ cũng buồn vì không thể tham dự trận chung kết. Chúng tôi sẽ rất nhớ họ”, HLV Jupp Heynckes phát biểu sau trận đấu.

“Hôm nay quả là một ngày tuyệt vời. Chúng tôi gặp vấn đề trong 15 phút đầu nhưng sau đó đã bừng tỉnh, chiến đấu kiên cường và giành quyền đi tiếp. Hạ Real để lọt vào trận chung kết là chiến thắng vô cùng đặc biệt với Bayern”.

Bayern sẽ được đá trận chung kết trên sân nhà Allianz Arena, đó là cơ hội lớn để thầy trò Jupp Heynckes bước lên đỉnh châu Âu.

lam anh

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !