Mourinho ‘dọa’ Barca trước thềm siêu kinh điển

“Người đặc biệt” vẫn rất tin vào khả năng chiến thắng của Real Madrid trước Barcelona trong trận đấu lượt về tranh siêu Cúp Tây Ban Nha, nhất là khi đã có tân binh Luka Modric cũng như Pepe vừa hồi phục.

Mourinho ‘dọa’ Barca trước thềm siêu kinh điển

Ở lượt đi Real Madrid đã thua với tỷ số 2-3 nhưng với bàn thắng quý giá của Angel Di Maria sau sai lầm của Victor Valdes, Jose Mourinho tin rằng vẫn còn cơ hội cho đội bóng của ông ở trận lượt về. Trong cuộc họp báo trước trận đấu lượt về, Mourinho đã có những phát biểu đầy lạc quan: “Mọi chuyện vẫn rộng mở trong trận đấu vào ngày mai. Chúng tôi sẽ phòng ngự mỗi khi Barca có bóng đồng thời tấn công ngay khi có bóng trong chân. Chúng tôi cần phải nỗ lực ghi bàn thắng sớm ngay từ những phút đầu tiên. Tôi nghĩ đội bóng không cần thay đổi bất cứ điều gì, họ đã có một trận đấu tốt ở Camp Nou”.

Jose Mourinho mang Luka Modric và Pepe ra hù họa Barcelona trong trận đấu lượt về

Tuy “nắn gân” Barca như thế nhưng Jose Mourinho cũng đồng thời khẳng định chiến thắng trước họ và giành siêu Cúp Tây Ban Nha không phải là điều ông quan tâm nhất. “Chuyện đó không quan trọng với tôi, điều đáng chú ý nhất là tôi muốn biết chuyện gì đã xảy ra sau trận đấu với Getafe, liệu đó có phải là vấn đề thể lực. Toàn đội đã chơi tốt và xứng đáng giành chiến thắng trước Valencia, họ cũng đã chơi cân bằng hơn khi gặp Barca nhưng trận đấu cuối cùng (với Getefe) là không thể chấp nhận”, Mourinho vẫn không thể giấu vẻ cay cú khi nhắc lại trận thua tệ hại của Real trước đội bóng đàn em cùng thành phố.

Sở dĩ Mourinho tin vào chiến thắng của Real bởi họ đã có thêm tân binh Luka Modric trong đội hình cũng như Pepe đã hồi phục chấn thương. Hai ngôi sao này hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu đêm nay: “Modric là sự lựa chọn số 1 của Real Madrid và chúng tôi biết cậu ấy chơi bóng tốt nhất ở vị trí nào. Tình trạng thể lực của Modric là hết sức bình thường với một cầu thủ không tập luyện cùng đội bóng trong một thời gian. Tuy nhiên cậu ấy sẽ sớm có được thể trạng tốt nhất. Pepe đã tập luyện bình thường trong ngày hôm qua. Vợ cậu ấy cũng vừa mới sinh con, nên Pepe đang rất háo hức ra sân. Hy vọng cậu ấy sẽ thi đấu”, Mourinho cho biết.

Bên cạnh đó, Mourinho cũng để ngỏ khả năng sẽ chiêu mộ thêm 1-2 cầu thủ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Nhiều khả năng sau Modric, Real Madrid sẽ chiêu mộ hậu vệ cánh phải Debuchy người Pháp từ CLB Lille. Mức giá của hậu vệ đá chính cho tuyển Pháp tại EURO 2012 này khoảng 12 triệu euro. Ngoài ra, tương lai của Ricardo Carvalho và Kaka vẫn chưa được định đoạt. Họ đã được bật đèn xanh để tìm một đội bóng khác nhưng đến giờ vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Mới đây cô vợ Carol Celico của Kaka đã tiết lộ nếu rời Real Madrid thì anh sẽ trở về khoác áo đội bóng cũ Sao Paulo.

Về phía Barcelona, trung vệ Carlos Puyol tuy bị vỡ xương gò má trong trận thắng 2-1 trước Osasuna ở La Liga nhưng vẫn nài nỉ HLV Vilanova cho đeo mặt nạ để đá trận lượt về với Real. Theo các bác sỹ với chấn thương Puyol cần 1 tháng dưỡng thương mới hoàn toàn hồi phục. Ngoài chấn thương của Puyol, Barca chào đón sự trở lại của 2 cầu thủ Thiago Ancaltara và Issac Cuenca

.

HOÀNG TÂM

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !