Mẹ 3 con xinh đẹp như hot girl, "ăn đứt" gái đôi mươi!

Nếu chỉ nhìn vóc dáng và nhan sắc của chị Thúy Hằng thì ít ai nghĩ rằng người phụ nữ này đã 35 tuổi và có 3 người con.

Sau thời gian dài ở trong nhà vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều người than thở rằng bản thân bị lên cân chóng mặt, vòng eo con kiến biến mất, cơ thể uể oải do ít vận động.

Thế nhưng với chị Ngô Thúy Hằng (35 tuổi, hiện đang sống và làm việc tại TP. HCM) thì thời gian này lại là cơ hội để tút tát nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon gọn như thuở con gái. 

Mới đây, khi chia sẻ góc tập gym tại gia trong những ngày dịch, chị Hằng khiến mọi người ngỡ ngàng về nhan sắc hiện tại của mình. Ít ai có thể tin được đây là bà mẹ U40 và đã trải qua 3 lần sinh đẻ.

{keywords}
Dù đã là mẹ 3 con nhưng chị Thuý Hằng luôn giữ được sự trẻ trung, xinh đẹp.

Bà mẹ 3 con cho biết, mỗi ngày chị đều dành ra 1 tiếng tập gym tại gia để cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh. Không những thế, chị còn rủ rê ông xã và 3 con tập cùng vì khi có "đồng đội" thì tinh thần và sự quyết tâm của bản thân sẽ càng được nâng cao.

{keywords}
 
{keywords}
{keywords}
Mặc dù bận rộn với công việc và chăm sóc con cái nhưng không lúc nào chị Hằng bỏ bê bản thân.

"Mình tập gym từ sau sinh bé đầu, nhưng thực sự nghiêm túc luyện tập và yêu thích gym sau sinh bé thứ 2, tới giờ là được 3 năm rồi.

Mình tập mỗi ngày 1 tiếng, trong đó chia ra tập cardio toàn thân, chạy bộ, tập bụng và các nhóm cơ (vai, tay, chân, mông, đùi...)  tuỳ theo ngày.

Để đẹp trước hết phải khỏe, cần tập các bài hit để tăng sức bền và tăng dần cường độ các bài tập lên theo tuần hoặc theo tháng tuỳ sức chịu đựng của mỗi người. Các bài mình tập đều là những bài có thể tăng cơ giảm mỡ, giúp cơ thể săn chắc và khoẻ mạnh hơn. 

Việc luyện tập của mình được ông xã ủng hộ lắm. Từ những ngày đầu mùa dịch, biết bà xã không thể ra được phòng gym nên anh ấy sắm một loạt những dụng cụ phòng tập từ thảm tập, quả tạ đến máy chạy, ghế tập...

Lúc về nhà thấy phòng khách ngổn ngang những món đồ này, mình phản đối lắm vì mình thích tập ở phòng tập và nghĩ dịch sẽ nhanh hết. Hơn nữa mình sợ những dụng cụ tập gym này sẽ phá hỏng không gian phòng khách. Thế nhưng giờ mình lại là người sử dụng nhiều nhất", bà mẹ 3 con cho hay.

{keywords}
Không ít lần người mẹ 3 con khiến nhiều người lầm tưởng là gái đôi mươi.
{keywords}
Với chị Hằng, làm đẹp không chỉ khiến bản thân mình cảm thấy tự tin mỗi khi xuất hiện mà còn là bí quyết để để chồng phải... giữ mình.

Chị Hằng chia sẻ "bí quyết vàng" để duy trì thói quen tập luyện hằng ngày: "Để tránh chán nản thì nên lập team group tập online và gửi kết quả tập luyện lên group mỗi ngày.

Thứ 2, nên đặt mục tiêu luyện tập.

Thứ 3, nên thiết kế một góc tập luyện nghiêm túc và đẹp, trước TV càng tiện để có thể tập theo các bài tập trên youtube. 

Thứ 4, phải có đồ tập chỉn chu, vì càng mặc đẹp càng có hứng thú tập hơn.

Thứ 5, mỗi khi tập luyện cảm thấy mệt mình thường niệm thần chú: "Sắp đẹp rồi, không bỏ cuộc giữa chừng".

Thứ 6, đừng vội vàng, hãy bắt đầu từ những bài tập đơn giản và vui tươi rồi tăng cường độ lên theo tuần hoặc tháng tuỳ sức của bạn. Có thể chia như mình: 10 phút khởi động, 20 phút cho cardio, 15 phút cho bụng, 10 phút cho nhóm cơ thay đổi theo ngày (mông, đùi, tay, vai, chân,..)".

{keywords}
Bà mẹ 8X thường dành ra 1 tiếng mỗi ngày để luyện tập.

Việc tập luyện mỗi ngày cũng giúp cho các thành viên trong gia đình nhà chị Hằng thêm gắn kết với nhau. Chiều nào cả nhà cũng bật nhạc tưng bừng và trải thảm ra tập.

Chị Hằng cho hay, mùa dịch tuy có nhiều khó khăn nhưng cũng là cơ hội hiếm để mọi người trong gia đình ở bên nhau nhiều hơn.

{keywords}
Mẹ 3 con U40 sở hữu gương mặt nữ sinh

Nói về việc trẻ lâu, chị Hằng vừa thấy vui lại vừa thấy buồn cười. Không ít lần bà mẹ 3 con này bị mọi người nhầm tưởng là sinh viên. Thậm chí khi đi cùng các con, chị Hằng còn rơi vào tình huống "dở khóc, dở cười" khi bị hiểu lầm là tảo hôn lấy chồng sớm.

Chị Hằng khẳng định, bí quyết giữ gìn nhan sắc trẻ lâu và vóc dáng thon gọn như thời con gái đều nhờ vào việc chăm chỉ luyện tập cùng chế độ ăn khoa học.

Ngoài ra, chị luôn quan niệm rằng phải vui thì thần thái mới tốt. Dù trong hoàn cảnh nào thì chị vẫn suy nghĩ tích cực, biết hạnh phúc với những gì mình đang có và chăm chỉ làm việc.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh xinh đẹp của bà mẹ 3 con Sài thành nhé!

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Mai Phương

Ảnh: NVCC

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !