Masan tiếp quản VinMart, quyền lợi chủ thẻ VinID như thế nào?

Câu chuyện Masan Consumer Holding tiếp quản VinCommerce – đơn vị sở hữu hệ thống VinMart/VinMart+ (bán lẻ) và VinEco (nông nghiệp) đặt ra nhiều mối quan tâm đối với các khách hàng quen thuộc của VinCommerce.

Bà Thái Thị Thanh Hải, Tổng giám đốc VinCommerce.

Trong đó mối quan tâm lớn nhất hiện nay là quyền lợi của khách hàng có được đảm bảo?

Theo nội dung thỏa thuận giữa Vingroup và Masan Group, sau khi tiếp quản, Masan Consumer Holding sẽ vẫn giữ nguyên hệ thống quản trị hiện tại của VinCommerce cũng như các chính sách đối với nhà cung cấp. 

Bên cạnh đó, toàn bộ khách hàng của VinCommerce cũng sẽ tiếp tục được hưởng các ưu đãi của Vingroup, đặc biệt là các chính sách đặc quyền thẻ VinID dành cho khách hàng. Các cán bộ nhân viên của VinMart và VinMart+ sẽ được đảm bảo tiếp tục kế thừa các quyền lợi có sẵn từ Vingroup và hưởng thêm các chế độ đãi ngộ từ Masan.

Với cam kết nêu trên, các khách hàng của chuỗi hệ thống VinMart/VinMart+ là chủ thẻ VinID sẽ không lo phải “tiêu bằng hết” số điểm đã tích lũy (3% giá trị mỗi hóa đơn mua sắm) trong thẻ VinID, bởi chính sách đặc quyền của chủ thẻ được cam kết giữ nguyên. 

VinID là hệ sinh thái số được VinCommerce xây dựng với mục tiêu trở thành một trợ lý đắc lực cho khách mua sắm. Người dùng có thể tích điểm, tiêu điểm trong hệ sinh thái Vingroup; mua sắm thuận tiện qua việc quét mã QR sản phẩm với VinID Scan&Go; hưởng ưu đãi giảm giá mỗi ngày từ các thương hiệu lớn với VinID Voucher hay mua vé các sự kiện thể thao, giải trí nhanh chóng với VinID Ticket. 

Bên cạnh đó, tính năng ví điện tử tích hợp ngay trên ứng dụng, liên kết hệ thống 36 ngân hàng giúp người dùng dễ dàng mua sắm, thanh toán nhanh chóng, an toàn và thuận tiện.

Thẻ VinID có hai dạng, thẻ cứng và Mobile App và được sử dụng phổ biến nhất trong những lần mua sắm tại VinMart hay VinMart+.

Bà Thái Thị Thanh Hải, Tổng giám đốc VinCommerce.

Sau 5 năm hoạt động, VinMart & VinMart+ đã trở thành hệ thống bán lẻ có quy mô lớn nhất thị trường với gần 2.600 siêu thị và cửa hàng tại 50 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Đặc biệt, hệ thống có sự kết hợp chặt chẽ giữa các nhà cung cấp lớn trên thị trường nhằm đưa những hàng hóa đáp ứng nhu cầu từ bình dân tới cao cấp của khách hàng.

Ít ngày trước khi Công ty CP Thương mại Dịch vụ Tổng hợp VinCommerce về tay Masan, công ty này đã tổ chức một hội nghị các đối tác và nhà cung cấp tại Phú Quốc. Tại đây, bà Thái Thị Thanh Hải, Tổng giám đốc VinCommerce đồng thời công bố về định hướng chiến lược giai đoạn 2020 – 2025:

“Trong 5 năm tới, VinMart và VinMart+ sẽ phát triển bán lẻ đa kênh, tích hợp các kênh trực tuyến và hệ thống siêu thị/cửa hàng trên toàn quốc. Các kênh trực tuyến mũi nhọn bao gồm: mua sắm qua ứng dụng điện thoại, qua cổng thương mại điện tử và website VinMart.com nhằm đem lại sự thuận tiện tối đa cho khách hàng mua sắm. Dự kiến tới năm 2025, hệ thống sẽ sở hữu hơn 300 siêu thị VinMart, gần 10.000 cửa hàng VinMart+, tiên phong phủ sóng tại khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước”.

Hiền Anh
Từ khóa: VinCommerce Vinmart Vinmart+ Masan mua lại Vinmart

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.