Mạnh Trường tiết lộ hình tượng 'trai ngoan': 14 năm luôn tự giác rửa bát, lau nhà cho vợ!

Nhân dịp kỷ niệm 14 năm ngày cưới, nam diễn viên Mạnh Trường bất ngờ chia sẻ hình ảnh trẻ trung trước đây của hai vợ chồng.

Không chỉ gây ấn tượng với các vai diễn trên màn ảnh nhỏ, nam diễn viên Mạnh Trường còn được khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng người vợ là bạn học cấp 2. 

Mới đây, trên trang cá nhân, nhân kỷ niệm 14 năm ngày cưới, “shark Long” bất ngờ đăng tải tấm ảnh hiếm hoi thời trẻ của hai vợ chồng khiến dân tình cười nghiêng ngả.

“Cái thời có 1 củ rưỡi trong túi mà dám đưa em đi biển chơi, lại còn thuê 2 phòng mỗi đứa 1 phòng nữa. Thoáng cái giờ đã kỷ niệm 14 năm ngày cưới, cảm ơn em đã không bắt anh rửa bát lau nhà 14 năm qua, vì anh luôn tự giác làm rồi. 1/11/2008 - 1/11/2022”, Mạnh Trường hài hước chia sẻ. 

Hình ảnh 14 năm trước của Mạnh Trường bên bà xã.

Theo đó, bức ảnh được nam diễn viên và bà xã Phạm Hương chụp trong một chuyến du lịch. Mạnh Trường không ngần ngại dành cái ôm tình cảm cho “một nửa” của mình. Trong ảnh, nam diễn viên toát lên sự điển trai còn bà xã của anh cũng sở hữu vẻ ngoài không hề kém cạnh, đầy thần thái và cá tính. 

Dưới bức ảnh này, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp đôi. Nhiều người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm ngọt ngào, mặn nồng như thuở mới yêu của Mạnh Trường và bà xã dù đã gắn bó suốt 14 năm qua. 

Diễn viên Quách Thu Phương không ngớt lời khen ngợi cho "con trai" (hai người đóng vai mẹ con trong phim Hương vị tình thân): “Yêu thế chứ, cứ chịu khó vậy nha con trai”.

Đáng chú ý, tại phần bình luận, nam diễn viên còn giải thích thêm: “Đoạn thuê 2 phòng là để Chip, Bon lỡ có đọc được thì nhìn vào làm gương thôi các bác ạ”. Hình tượng "trai ngoan” này cùng sự tinh tế của Mạnh Trường khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. 

Sau 14 năm, Mạnh Trường và bà xã Phạm Phương có một tổ ấm nhỏ hạnh phúc bên 1 bé gái, 1 bé trai và chuẩn bị chào đón thêm nhóc tì thứ ba. Được biết, nam diễn viên và vợ vốn là bạn học cùng lớp. Cả hai đồng hành với nhau từ khi Mạnh Trường còn chưa có gì trong tay. Đến thời điểm hiện tại, Phạm Hương luôn là hậu phương vững chắc, động viên, ủng hộ và đứng sau thành công của chồng.

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !