Mạnh Trường mập mờ 'tiết lộ' người quản lý Facebook cá nhân, bạn bè chỉ biết ngơ ngác!

Màn tương tác của Mạnh Trường với hội bạn khiến cư dân mạng bật cười và dành lời khen ngợi cho người đàn ông đúng “chuẩn" soái ca của gia đình.

Trong showbiz Việt, diễn viên Mạnh Trường ghi dấu ấn với hàng loạt các vai có tạo hình soái ca, doanh nhân thành đạt trong các bộ phim như: Người đứng trong gió, Cả một đời ân oán, Hương vị tình thân,... 

Ngoài sự nghiệp thành công, anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên bà xã từng học chung lớp. Nam nghệ sĩ cũng thường xuyên có màn thể hiện tình cảm với bà xã cả ở ngoài đời lẫn trên mạng xã hội. 

Điển hình như mới đây, trên trang cá nhân, Mạnh Trường vừa khoe 1 đoạn clip ghi lại khoảnh khắc anh sải bước trên sàn catwalk. Anh mặc vest, nở nụ cười tươi rói khiến bao trái tim fangirl phải rung động. 

Thế nhưng, vốn là người đàn ông của gia đình, là chỗ dựa vững chắc của vợ con nên anh nhanh chóng tự "đánh dấu chủ quyền". “Nhìn anh kiểu chú rể vậy thôi... chứ anh sắp nheo nhóc 3 con đến nơi rồi!”, nam diễn viên viết. 

Mạnh Trường khoe khoảnh khắc chuẩn "soái ca" nhưng tự nhắc bản thân sắp có con thứ 3.

Bài đăng trên của Mạnh Trường nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ. Nhiều người đã dành lời khen ngợi cho vẻ điển trai của "shark Long" của phim Hương vị tình thân. 

Đáng chú ý, một số bạn bè của nam diễn viên đã để lại bình luận đùa vui rằng bài đăng mới nhất này do chính bà xã Mạnh Trường đăng. “Vợ em biết mật khẩu Facebook à?”, một người nghi ngại hỏi.

Mạnh Trường đáp lời hóm hỉnh: “Không bao giờ có chuyện đấy nhé, vợ em chỉ dùng 2 nick là Phuong Pham và Nguyen Manh Truong thôi". Cách trả lời theo kiểu “nhà có nóc" của nam nghệ sĩ khiến khán giả thích thú, bật cười.

Đã vậy, màn đối đáp tiếp theo của Mạnh Trường với người bạn còn lầy lội hơn:

- “Status này làm tan nát con tim bao cô gái. Phương thật cao tay!; Chồng em lại dám tự cầm điện thoại rồi tự đăng Facebook mà không xin em à?

- Vâng, em Phương đây!”

Qua hành động trên, nhiều người đã phải thán phục với sự hài hước của nam nghệ sĩ, đặc biệt là khi anh xem vợ là tất cả. Có người bán tín bán nghi rằng phải chẳng anh không giấu vợ điều gì, kể cả tài khoản mạng xã hội?

Màn đối đáp của Mạnh Trường và bạn khiến cư dân mạng thích thú. 

Mạnh Trường và bà xã Phạm Phương từng là bạn học từ cấp 2. Họ chính thức về chung một nhà vào năm 2008 sau 6 năm hẹn hò. Kể từ đó đến nay, cặp vợ chồng luôn khiến công chúng ngưỡng mộ vì sự ngọt ngào, hạnh phúc như thuở ban đầu.

Mạnh Trường được biết đến là sao nam cưng chiều, luôn hết mực bảo vệ vợ. 
Gia đình Mạnh Trường chuẩn bị đón thêm thành viên mới khi vợ anh đang mang thai lần 3. 


 

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !