Màn lột xác “chấn động” của cô gái bị gọi là "mặt rắn"

"Có 1 kỷ niệm mà mình nhớ mãi, đó là lúc quay lại trường, xuất trình thẻ sinh viên nhưng bác bảo vệ nhất quyết không cho vào vì không tin mình và người trong ảnh là một".

"Hồi còn đi học, các bạn hay gọi mình là mặt rắn, đồ cằm dài"

Câu chuyện về những nhân vật lột xác thành công sau phẫu thuật thẩm mỹ luôn khiến không ít người cảm thấy tò mò. Nhưng không phải ai cũng biết rằng, hầu hết phía sau những gương mặt xinh đẹp hoàn hảo ấy thường là những câu chuyện buồn. 2 năm sau ngày thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, đến giờ cô gái Nguyễn Mai Anh (SN 1998, Tuyên Quang) vẫn nhớ như in những gì mình đã trải qua.

Có học lực khá giỏi và đã thi đỗ ngành cảnh sát, thế nhưng trước đây chưa một lần Mai Anh cảm thấy tự tin và hạnh phúc với cuộc sống của mình. Mai Anh kể, cô từng có khuôn mặt không cân xứng với chiếc mũi tẹt, chiếc cằm dài và đôi mắt lệch mí.

Mai Anh trước khi thực hiện thẩm mỹ.

Sở hữu một ngoại hình kém may mắn đã khiến Mai Anh trở thành nạn nhân của những lời trêu chọc, chê bai của bạn bè. Sau những lời nói làm mình tổn thương, chẳng biết từ khi nào một cô gái vui vẻ, tình cảm bỗng tự thu mình lại và sống khép kín hơn.

"Hồi còn đi học, các bạn hay gọi mình là mặt rắn, đồ cằm dài. Mình nghe được thấy rất tự ti và buồn tủi. Ngày ấy, mình rất ngại giao tiếp và cũng không mấy khi tham gia các hoạt động của lớp", Mai Anh kể.

Khi đã đủ lớn để nhận thức được vai trò của ngoại hình đối với công việc và tương lai sau này, cô gái Tuyên Quang đã quyết tâm tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn thay đổi diện mạo, giúp bản thân tự tin hơn. Thời gian đầu, bố mẹ của cô cũng sợ ảnh hưởng đến sức khỏe nên đã can ngăn. Nhưng sau đó, khi hiểu được tâm lý và mong muốn của con gái nên đã ủng hộ và động viên.

Bằng tất cả sự dũng cảm, trên hết là khát khao muốn thay đổi ngoại hình, vào năm 2019 Mai Anh đã quyết tâm lột xác với 6 dịch vụ thẩm mỹ dù biết khi làm tất cả dịch vụ đó thì không tránh khỏi đau đớn. Đó là: 

- Chỉnh sửa hàm móm, 

- Trượt cằm, 

- Nâng mũi, 

- Bấm mí, 

- Mở khóe mắt trong,

- Cấy mỡ mặt.

2 cuộc đại phẫu và cuộc lột xác khiến "chính chủ" còn không nhận ra mình

Mai Anh kể, 6 dịch vụ thẩm mỹ của cô được chia làm 2 lần đại phẫu. Lần một, cô được xử lý hàm móm, cằm dài. Lần hai, được chỉnh sửa mũi, mắt và cấy mỡ mặt.

Lần đại phẫu 1: Chỉnh hàm móm, trượt cằm

Bác sĩ thăm khám và cho thấy phần cằm của Mai Anh dài đến 8cm, cùng phầm hàm trên bị móm nặng. Nếu nhổ bớt răng, sau đó kéo răng khít vào đối với phần cằm dài thì cũng sẽ không thể cải thiện nhiều khuôn mặt. Do đó, Mai Anh được thực hiện cắt xương hàm, sau đó tiến hành trượt cằm.

Mai Anh nhớ lại, lần đầu tiên lên bàn mổ cảm giác vô cùng hồi hộp. Cô vừa sợ đau, vừa thầm suy nghĩ không biết ca phẫu thuật của mình có được thành công không, liệu mình sẽ như thế nào. Trong quá trình thực hiện, Mai Anh hoàn toàn được gây mê nên không cảm nhận được gì. Khi tỉnh lại cô thấy mệt mỏi và mặt sưng rất to.

"Lúc mới phẫu thuật xong, bản thân mình không nhận ra mình luôn. Đến 5 ngày sau thì vết thương lành dần, mặt bớt sưng lại, lúc ấy mới nhận ra hàm không còn dài như trước nữa, mình thấy hạnh phúc quên cả đau đớn luôn ấy", Mai Anh vui vẻ nhớ lại.

Lần đại phẫu 2: Nâng mũi, cắt mí, mở khóe mắt, cấy mỡ mặt

Vì khuyết điểm không có sống mũi. Các bác sĩ quyết định cải thiện độ cao vùng sống mũi, kết hợp tạo hình đầu mũi, đảm bảo dáng mũi cao nhưng tự nhiên, hài hòa cho Mai Anh. Sau đó, cô được tư vấn cắt mí, mở khóe mắt. Cuối cùng, cô thực hiện cấy mỡ mặt để che đi khuyết điểm bị hóp thái dương và hõm má.

Sau khi trải qua lần đại phẫu số 2, cô nhận thấy các nét trên khuôn mặt mình đã thay đổi hoàn toàn. "Đợt ấy ngày nào mình cũng soi gương vì quá hạnh phúc với gương mặt mới này", Mai Anh nói.

Màn lột xác “chấn động” của cô gái bị gọi là "mặt rắn": Sau 2 cuộc đại phẫu đỉnh cao, thay đổi đến mức bản thân không nhận ra mình - Ảnh 2.

Ca phẫu thuật thành công giúp Mai Anh sở hữu gương mặt tự nhiên sau 30 ngày. Sau ca đại phẫu, gương mặt Mai Anh gọn gàng, hàm răng cân đối, đường nét mềm mại hơn.

Có một kỷ niệm vui khiến cô nhớ mãi là lần đầu tiên xuất hiện trước mặt bạn bè sau 1 tháng "ở ẩn": "Khi gặp lại thì gần như chẳng ai nhận ra mình nhưng ai cũng khen xinh. Có 1 kỷ niệm mà mình nhớ mãi, đó là lúc quay lại trường, xuất trình thẻ sinh viên nhưng bác bảo vệ nhất quyết không cho vào vì không tin mình và người trong ảnh là một. Mấy tháng sau, khi đi qua cổng trường, bác bảo vệ vẫn cứ khen và trầm trồ mãi, không hiểu sao có thể lột xác thành một người khác đến như vậy.”

2 năm sau cuộc phẫu thuật định mệnh năm ấy, cuộc sống của Mai Anh dường như đã lột xác hoàn toàn. Mai Anh bảo: "Đúng là có ngoại hình thì mọi thứ suôn sẻ hơn, mình không còn lo lắng, tự ti trước những ánh mắt đang dò xét nữa". Giờ đây, Mai Anh càng ngày càng xinh đẹp, vui vẻ và hạnh phúc. Cô đang được làm công việc mà cô yêu thích, được thoải mái cười nói với những người mà mình yêu quý. 

Dù vậy, cô cũng nhắn nhủ mọi người hãy nhìn nhận rõ xem những khuyết điểm của mình là gì, hãy cân nhắc kỹ trước khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ chứ đừng phẫu thuật theo trào lưu, hãy tìm địa chỉ uy tín, tin cậy để hạn chế tối thiểu những rủi ro cho mình. Cùng chúc Mai Anh sẽ luôn xinh đẹp, tự tin và thành công trong tương lai phía trước!

Màn lột xác “chấn động” của cô gái bị gọi là "mặt rắn": Sau 2 cuộc đại phẫu đỉnh cao, thay đổi đến mức bản thân không nhận ra mình - Ảnh 4.
Màn lột xác “chấn động” của cô gái bị gọi là "mặt rắn": Sau 2 cuộc đại phẫu đỉnh cao, thay đổi đến mức chính bản thân không nhận ra mình - Ảnh 4.
Màn lột xác “chấn động” của cô gái bị gọi là "mặt rắn": Sau 2 cuộc đại phẫu đỉnh cao, thay đổi đến mức chính bản thân không nhận ra mình - Ảnh 5.
Màn lột xác “chấn động” của cô gái bị gọi là "mặt rắn": Sau 2 cuộc đại phẫu đỉnh cao, thay đổi đến mức chính bản thân không nhận ra mình - Ảnh 6.
Màn lột xác “chấn động” của cô gái bị gọi là "mặt rắn": Sau 2 cuộc đại phẫu đỉnh cao, thay đổi đến mức chính bản thân không nhận ra mình - Ảnh 7.
Màn lột xác “chấn động” của cô gái bị gọi là "mặt rắn": Sau 2 cuộc đại phẫu đỉnh cao, thay đổi đến mức chính bản thân không nhận ra mình - Ảnh 8.
Màn lột xác “chấn động” của cô gái bị gọi là "mặt rắn": Sau 2 cuộc đại phẫu đỉnh cao, thay đổi đến mức chính bản thân không nhận ra mình - Ảnh 9.
Màn lột xác “chấn động” của cô gái bị gọi là "mặt rắn": Sau 2 cuộc đại phẫu đỉnh cao, thay đổi đến mức chính bản thân không nhận ra mình - Ảnh 10.

Ngoại hình mới xinh đẹp và tự tin của Mai Anh.

‘Trả thù người yêu cũ’, cô gái quyết tâm nhổ 8 chiếc răng để làm đẹp, nhan sắc hiện tại như hot girl

‘Trả thù người yêu cũ’, cô gái quyết tâm nhổ 8 chiếc răng để làm đẹp, nhan sắc hiện tại như hot girl

Nguyễn Hân không ngờ kết quả sau gần 4 năm niềng răng lại mỹ mãn như vậy.

Theo ttvn.toquoc.vn

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !