Mải lướt điện thoại, người lái xe máy đâm sầm vào đuôi ô tô

Vì quá mải mê lướt điện thoại, một người lái xe máy đã đâm sầm vào đuôi ô tô còn chiếc điện thoại bị văng xuống mặt đường.

 

Camera hành trình trên chiếc ô tô do tài xế Suragorn Korasri điều khiển ghi lại được cảnh tượng người lái xe máy do thiếu quan sát đã đâm sầm vào phía đuôi xe.

Trước đó, dù đang điều khiển phương tiện trên đường nhưng người lái xe máy vẫn một tay cầm chiếc điện thoại di động và lướt xem. Trong khi đó, tay phải vẫn vít ga chạy xe.

Tuy nhiên, do mải mê nhìn điện thoại, người này không hề hay biết chiếc ô tô phía trước đã dừng lại. Hậu quả, chiếc xe máy đâm mạnh vào phía sau ô tô và gây hư hỏng.

Cú tông mạnh khiến xe máy suýt bị đổ còn chiếc điện thoại của chủ phương tiện rơi xuống mặt đường. Rất may người lái xe máy không bị thương. Vụ tai nạn giao thông xảy ra trên một con đường ở tỉnh Si Sa Ket, phía đông bắc Thái Lan vào ngày 28/5.

Trong khi đó, anh Korasri chia sẻ vụ tai nạn xảy ra khi anh đang trên đường lái xe về nhà. Trong một khoảnh khắc, anh bị giật mình vì tiếng động lớn phát ra từ phía đuôi xe và nhanh chóng nhìn thấy người lái xe máy đứng ở đó. Anh Korasri sau đó lái xe vào bên vệ đường và xuống kiểm tra.

“Tôi bối rối khi nghe thấy tiếng động lớn phía sau xe. Tôi đang trên đường về nhà. Tôi phát hiện người lái xe máy không bị thương”, anh Korasri nói.

Sau sự việc, người lái xe máy đã quyết định bồi thường thiệt hại cho chủ xe ô tô. Anh Korasri cũng không báo cáo vụ tai nạn cho phía cảnh sát.

Theo quy định của Thái Lan, những người lái xe máy khi tham gia giao thông trên đường mà vẫn sử dụng điện thoại là hành vi vi phạm luật và mức xử phạt hành chính có thể lên tới 1.000 baht (32 USD).

Bất ngờ bị bò cái đuổi, người đàn ông rồ ga xe máy bỏ chạy 'té khói'

Bất ngờ bị bò cái đuổi, người đàn ông rồ ga xe máy bỏ chạy 'té khói'

Người đàn ông đi xe máy hoảng sợ và phải rồ ga bỏ chạy khi bị con bò cái đuổi theo phía sau.

Minh Thu (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !