Lộ diện nam sinh 'soái ca' của Học viện quản lý giáo dục

Sở hữu nhan sắc chuẩn “soái ca”, cùng body đáng mơ ước, Quang Huy đã “đốn gục” rất nhiều trái tim phái nữ. Mới đây, cậu bạn đang được đặc biệt quan tâm khi xuất hiện trong chương trình The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ.

Nguyễn Quang Huy (sinh năm 1999) đang là sinh viên năm cuối Học viện Quản lý Giáo dục, chuyên ngành Tâm lý học. Sở hữu nhan sắc điển trai, ngũ quan rõ nét cùng body đáng mơ ước, Quang Huy được cộng đồng mạng vô cùng chú ý và quan tâm, khi được biết đến là một trong những thí sinh “đáng gờm” tại chương trình The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ. Bên cạnh đó, cậu bạn hiện còn được biết đến là một người mẫu ảnh tự do.

Lộ diện nam sinh 'soái ca' của Học viện quản lý giáo dục ảnh 1

Nguyễn Quang Huy

Quang Huy bộc bạch: “Bản thân mình vốn rất thích theo dõi các chương trình về người mẫu, cũng như các tạp chí thời trang. Trở thành một người mẫu chuyên nghiệp cũng chính là ước mơ của mình. Tham gia chương trình The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ lần này, mình mong muốn bản thân sẽ có thể rèn luyện được nhiều hơn, được va chạm, tiếp xúc với sự chuyên nghiệp, học hỏi và có thêm nhiều trải nghiệm mới. Khi đăng kí tham gia chương trình Quý ông hoàn mỹ năm nay, mình thấy có rất nhiều các bạn tiềm năng, đầy triển vọng khác. Và mình cũng sẽ lấy đó làm động lực, để bản thân cố gắng có thể vào sâu các vòng trong, phát huy hết khả năng của mình một cách tốt nhất. Hy vọng mọi người sẽ đón xem và ủng hộ mình nhé!”.

Lộ diện nam sinh 'soái ca' của Học viện quản lý giáo dục ảnh 2
Lộ diện nam sinh 'soái ca' của Học viện quản lý giáo dục ảnh 3

Cơ duyên đến với người mẫu đối với Huy cũng khá bất ngờ. Đó là trong một lần cậu bạn nhận được lời mời tham gia chụp mẫu, bản thân Huy lúc đó cũng rất đắn đo vì bản thân chưa từng chụp, cũng như chưa có kinh nghiệm gì trong việc làm mẫu. Nhưng sau đó, Huy đã lấy hết can đảm thử sức, buổi chụp đã kết thúc suôn sẻ với sự hướng dẫn tận tình từ ekip. Từ đó, ngọn lửa đam mê trong Huy bắt đầu “trỗi dậy”, theo đuổi và gắn liền với ước mơ sẽ có thể trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Lộ diện nam sinh 'soái ca' của Học viện quản lý giáo dục ảnh 4
Lộ diện nam sinh 'soái ca' của Học viện quản lý giáo dục ảnh 5

Quang Huy chia sẻ: “Người mẫu đã dạy mình rất nhiều bài học, việc bản thân mình cần cố gắng ra sao, phải khắc phục những nhược điểm gì để hoàn thiện bản thân hơn. Và có lẽ nó cũng liên quan đến một phần sở thích của mình nữa. Mình luôn ý thức được tầm quan trọng của ngoại hình và cách ăn mặc. Vì nó sẽ giúp cho ta có một ấn tượng tốt với người dối diện và tạo ra nhiều cơ hội cho bản thân. Với mình, tự chăm sóc bản thân không phải là một hành động ích kỷ - nó đơn giản chỉ là trân trọng những gì mình có. Bản thân mình không sợ bất kì khó khăn hay thử thách nào, chỉ cần sự ủng hộ của những người mình tin, yêu thì mọi thứ đều sẽ vượt qua được”.

Lộ diện nam sinh 'soái ca' của Học viện quản lý giáo dục ảnh 6

Tự chăm sóc bản thân không phải là một hành động ích kỷ - nó đơn giản chỉ là trân trọng những gì mình có.

Lộ diện nam sinh 'soái ca' của Học viện quản lý giáo dục ảnh 7

Chia sẻ về những dự định sắp tới, Quang Huy dự định trước tiên sẽ hoàn thành tốt chương trình học của bản thân. Bên cạnh đó, cậu bạn sẽ hoàn thiện, trau dồi thêm bản thân một cách tốt nhất, để thực hiện đam mê trở thành một người mẫu. Với Huy, khó chinh phục nhất trong nghề người mẫu, đó chính là việc để lại một dấu ấn riêng cho bản thân mình, khiến mọi người có thể luôn nhớ tới. Quang Huy cũng cho rằng, bản thân mỗi người đều có một cá tính, một màu sắc riêng. Chỉ cần có mơ ước, dám nghĩ, dám làm và một chút may mắn thì thành công là điều rất có thể.

Lộ diện nam sinh 'soái ca' của Học viện quản lý giáo dục ảnh 8

Một câu nói của Paulo Coelho mà Huy vô cùng tâm đắc: “And, when you want something, all the universe conspires in helping you to achieve it - Và, khi bạn khao khát một điều gì đó, cả vũ trụ sẽ hợp lực giúp bạn đạt được điều đó".

Lộ diện nam sinh 'soái ca' của Học viện quản lý giáo dục ảnh 9

 

Đời thực cô nàng vào vai Hoài 'mê trai không lối thoát' của phim Phố trong làng

Đời thực cô nàng vào vai Hoài 'mê trai không lối thoát' của phim Phố trong làng

Không giống với cô Hoài chủ động “mê trai không lối thoát” của “Phố trong làng”, ngoài đời, Trần Vân lại thích những chàng trai chủ động và chỉ sẵn sàng bước vào đời sống hôn nhân khi tài chính vững vàng và có sự trưởng thành nhất định.  

Theo svvn.tienphong.vn

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

9X kiếm hàng chục triệu đồng nhờ liên tục đi ăn miễn phí

Những người đánh giá ẩm thực tích cực và uy tín có thể kiếm được vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng.

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Kim Lý

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn; Hồ Ngọc Hà gợi cảm hết cỡ với váy nhiều khoảng hở khi hẹn hò ông xã Kim Lý.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắm màu bạch kim cá tính.

Đang cập nhật dữ liệu !