Lịch thi đấu vòng 12 Ngoại hạng Anh: Lampard trước cơ hôi bứt phá cùng Chelsea

HLV Frank Lampard của Chelsea vừa giành giải HLV xuất sắc nhất tháng 10, sau khi dẫn dắt đội bóng này có được 3 chiến thắng liên tiếp tại Premier League và đang có cơ hội đưa Chelsea leo lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League.

HLV Frank Lampard lần đầu tiên giành giải thưởng HLV xuất sắc nhất tháng.

Đây là lần đầu tiên Lampard giành giải thưởng này. HLV Chelsea đã vượt qua các ứng viên khác như Jurgen Klopp (Liverpool), Graham Potter (Brighton), Brendan Rodgers (Leicester) và Dean Smith (Aston Villa) nhờ các trận thắng trên sân của Southampton và Burnley cùng chiến thắng trên sân nhà trước Newcastle.

Chelsea là đội duy nhất giành số điểm tối đa trong tháng 10. Cuối tuần này, Lampard có cơ hội cùng Chelsea nối dài mạch chiến thắng khi tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Stamford Bridge.

Nếu có được 3 điểm trọn vẹn trước Crystal Palace, đội bóng đang xếp thứ 9 trên BXH, thầy trò HLV Frank Lampard còn có cơ hội bứt phá trong top 4 bở ở vòng đấu này, Leicester City (đội bóng đang có 23 điểm như Chelsea) sẽ phải tiếp đón Arsenal.

Không những vậy, Chelsea còn có cơ hội xóa bỏ khoảng cách 2 điểm với Manchester City, bởi các nhà đương kim vô địch sẽ phải làm khách trên sân Alfield của đội đầu bảng Liverpool.

Thậm chí, nếu Manchester City trắng tay rời Alfield và Leicester City không thể giành 3 điểm trước Arsenal, Chelsea còn có cơ hội lần đầu tiên kể từ đầu mùa giải vượt mặt hai đối thủ để leo lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League.

Đây là một kịch bản hoàn hảo cho Chelsea và không phải không có cơ sở để họ nuôi hy vọng. Nhưng trước hết, họ cần phải vượt qua đối thủ Crystal Palace, một đội bóng chưa bao giờ là dễ chơi với các ông lớn ở giải ngoại hạng Anh.

Cũng ở vòng đấu thứ 12 này, Manchester United và Tottenham Hotspur sau chiến thắng tưng bừng ở cúp châu Âu sẽ lần lượt trở về tiếp đón Brighton & Hove Albion trên sân Old Trafford và Sheffield United trên sân trên SVĐ Tottenham Hotspur.

Ở trận đấu sớm diễn ra đêm qua, hai đội đang trong nhóm cầm đèn đỏ là Norwich City và Watford đã gặp nhau với phần thắng 2-0 thuộc về Watford. Kết quả này khiến cục diện nhóm cuối bảng xếp hạng càng trở nên khó đoán định hơn trong những vòng đấu sắp tới.

Lịch thi đấu vòng 12 Premier League:

Thứ Bảy, 09/11:

Norwich City 0 – 2 Watford

19h30: Chelsea vs Crystal Palace

22h00: Burnley vs West Ham United

22h00: Newcastle United vs AFC Bournemouth

22h00: Southampton vs Everton

22h00: Tottenham Hotspur vs Sheffield United

Chủ nhật, ngày 10/11:

00h30: Leicester City vs Arsenal

21h00: Manchester United vs Brighton & Hove Albion

21h00: Wolverhampton Wanderers vs Aston Villa

23h30: Liverpool vs Manchester City

Bảng xếp hạng Premier League trước vòng 12.

PV

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !