Lão tướng Scholes muốn trở lại cứu rỗi MU

Chứng kiến thành tích không tốt của Manchester United trong chuyến du đấu châu Á, lão tướng Paul Scholes đã bày tỏ nguyện vọng làm trợ lý cho HLV David Moyes…

Hè 2011, lão tướng Paul Scholes đã tuyên bố chia tay sự nghiệp quần đùi áo số. Song vì màn trình diễn không tốt của MU ở nửa đầu mùa vừa qua, cựu tiền vệ người Anh quyết định trở lại theo lời thỉnh cầu của Sir Alex. Như đã biết, với sự hỗ trợ của Scholes, Quỷ đỏ đã hoàn thành chặng đua một cách xuất sắc để lần thứ 20 bước lên ngôi vô địch ở giải đấu danh giá nhất xứ sở sương mù.

Sau khi mùa giải vừa qua khép lại, Scholes lần thứ hai tuyên bố treo giày. Nhưng với kinh nghiệm, tầm ảnh hưởng và sự hiểu biết sâu rộng về văn hóa tại Old Trafford sau 20 năm gắn bó, Scholes đã được tân HLV David Moyes mời vào BHL Quỷ đỏ khi ông nhận lời tiếp quản chiếc ghế nóng từ tay Sir Alex Ferguson. Dẫu vậy, với lý do dành thời gian cho gia đình, Scholes đã từ chối lời mời của cựu HLV Everton.

Lão tướng Scholes muốn trở lại cứu rỗi MU - ảnh 1
Phong độ không tốt của MU khiến Scholes suy nghĩ lại về lời mời của tân HLV David Moyes.

Quãng thời gian vừa qua, MU chơi rất mờ nhạt trong chuyến du đấu châu Á. Ngoài thất bại trước đội ngôi sao Thái Lan, Quỷ đỏ còn gây thất vọng khi để thua Yokohama và bị Cerezo Osaka cầm hòa trên đất Nhật Bản. Với tình yêu cực lớn dành cho Quỷ đỏ, Scholes không đành nhìn đội bóng cũ sa sút. Đây cũng chính là lý do khiến anh muốn trở lại hỗ trợ HLV David Moyes.

“Tôi đã nói chuyện với ông ấy [HLV David Moyes] đôi lần. Ban đầu tôi cũng định dành thời gian nghỉ ngơi. Nhưng những trận đấu vừa qua của MU đã khiến tôi thay đổi suy nghĩ. Tôi muốn gia nhập BHL MU theo yêu cầu của ông ấy”, Scholes tiết lộ trên tờ Sky Sports News.

Sẽ là quá sớm để nói về thành công của MU nếu Scholes làm trợ lý cho HLV David Moyes. Nhưng chắc chắn một điều, sự trở lại của cầu thủ được xem là huyền thoại tại Old Trafford sẽ là niềm khích lệ cực lớn đối với các cầu thủ trẻ MU.

Trong 20 năm phục vụ Quỷ đỏ, Scholes ghi 107 bàn sau 499 lần ra sân.

TIỂU MINH

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !