Làm đá lạnh từ rau củ quả để giải nhiệt mùa hè

Những viên đá làm từ hoa, quả, rau củ... giúp các món nước giải nhiệt cho ngày nắng của bạn và gia đình khi ở yên trong nhà thêm sinh động.

{keywords}
Nếu lỡ pha nhiều cà phê, bạn có thể cho vào khay đá, đặt vào tủ đông, vài tiếng sau, bạn đã có ly cà phê không đụng hàng để thưởng thức.
{keywords}
Ly trà đào home-made của bạn sẽ thêm đậm vị với những viên đá được làm từ đào xay nhuyễn. Bạn cũng có thể áp dụng cách này với xoài, sầu riêng, bơ...
{keywords}
Bạn có thể cho sữa chua sắp hết hạn vào khay đá, đông lạnh. Cách này vừa tiết kiệm vừa giúp các món sinh tố thêm thơm ngon.
{keywords}
Những viên đá hoa không tăng thêm vị cho bất kì món nước nào nhưng sự có mặt của chúng khiến ly nước của bạn thêm sống động.
{keywords}

Giải pháp cho các món nước thêm màu sắc cũng là cách bạn bổ sung vitamin cho trẻ mùa giãn cách
{keywords}
Cắt nhỏ hay cho trái cây kích thước nhỏ vào khay đá, thêm nước rồi đặt vào tủ lạnh, vài tiếng sau, lấy chúng ra và nếu cho vào máy xay, bạn đã có món sinh tố mát lạnh; còn trút ra bình hay ly, bạn đã có món nước detox hoàn hảo.
{keywords}
Hoặc, cách đơn giản hơn là đông lạnh trực tiếp những lát hay khối trái cây.
{keywords}
Nếu làm biếng vào bếp hay lười ăn vì nắng nóng, hãy xay nhuyễn các loại rau củ quả trong bếp, cho vào khay, đặt trong tủ lạnh. Việc dùng "những viên đá này" để uống hay nhai khi "buồn miệng" dễ dàng hơn so với việc nấu nướng hay chiên xào.
{keywords}
Đông lạnh nước ép rau, củ, quả thành đá viên, sau đó, thả chúng vào ly và... bạn đã có món nước trái cây yêu thích trong một nốt nhạc.
{keywords}
Nhúng dâu tây vào socolate đang được đun chảy, trữ đông là bạn có ngay món tráng miệng ngon lành cho những ngày làm việc tại nhà mùa giãn cách.

 

{keywords}
Viên đá chanh cắt lát và 7up là gợi ý cho những ai mê món mojito nhưng lười pha 
{keywords}
Cho một lớp sữa chua xuống dưới, đặt trong tủ lạnh, khi sữa chua đông lại, cho thêm rau, củ, quả hay nước ép tùy thích lên trên là bạn đã có ngay những viên kem nhiều màu sắc bổ dưỡng.

 


4 món tráng miệng ngon ngọt từ quả vải tươi hấp dẫn

4 món tráng miệng ngon ngọt từ quả vải tươi hấp dẫn

Mùa vải đang chín rộ, ngoài việc ăn quả vải tươi bạn còn có thể sử dụng cùi vải để chế biến thành một số món ăn tráng miệng vô cùng hấp dẫn như kem bơ vải, trà vải hạt chia, salad vải, chè hạt sen vải...

 

Theo Phunuonline

Lừa đảo trực tuyến đang nhắm đến trẻ em và người cao tuổi

Không chỉ là nạn nhân trực tiếp của các vụ lừa đảo trực tuyến, trẻ em và người già còn có thể bị các đối tượng xấu sử dụng thông tin cá nhân để tấn công lừa đảo những người thân của họ.

Á hậu tiết lộ bí quyết gắn kết tình cảm vợ chồng khi hôn nhân căng thẳng

Sau sinh, Á hậu Ngọc Khánh có dấu hiệu trầm cảm, chồng của cô cũng căng thẳng do con khó nuôi. Để hâm nóng tình cảm, cả hai đặt ra quy tắc nắm tay nhau trong lúc ngủ.

Tạm giữ kẻ tống tiền người tình đã có chồng bằng clip ân ái

Trong thời gian yêu nhau, Phạm Viết Khoa đã quay lại nhiều video clip ân ái với người tình rồi dùng nó để đe dọa, tống tiền người tình.

Có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Thiên hạ vẫn đang bàn đủ thứ chuyện về giáo dục, môn nào chính, môn nào phụ, nên học môn nào, bỏ môn nào; nhưng có môn nào dạy cho người ta bớt buông lời cay nghiệt không?

Lời chúc Ngày Gia đình Việt Nam hay, ý nghĩa

Nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/6, hãy gửi tới người thân yêu của chúng ta những lời chúc tốt đẹp nhất.

6 tác động xấu đối với đàn ông khi quá lâu không làm 'chuyện ấy'

Một số nghiên cứu chỉ ra đàn ông quan hệ tình dục đều đặn có thể tăng cường sức khỏe, tăng tuổi thọ. Như vậy, nếu họ lười làm "chuyện ấy" có thể gặp một số bất lợi về cả thể chất lẫn tinh thần.

Những điều kiêng kỵ và nên làm trong tết Đoan ngọ 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, trong tết Đoan ngọ, ngoài chuẩn bị mâm cúng chu đáo để dâng lên tổ tiên, thần linh mọi người cần chú ý những việc sau để nhận về may mắn, tránh xui xẻo.

Khung giờ vàng cúng tết Đoan ngọ năm 2023

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Song Hà, có 4 khung giờ đẹp để cúng tết Đoan ngọ năm 2023.

Tết Đoan ngọ 2023 rơi vào ngày nào?

Hàng năm, tết Đoan ngọ diễn ra vào ngày 5/5 âm lịch. Năm 2023, tết Đoan ngọ rơi vào thứ Năm, ngày 22/6 dương lịch.

Thoát khỏi địa ngục bạo hành sau đám cưới cổ tích làm dâu hào môn

Từ câu chuyện của Thủy Hương, chuyên gia tâm lý cảnh báo, mỗi phụ nữ khi bị bạo hành thì đừng cam chịu. Hãy phá vỡ sự im lặng, tìm đến trợ giúp pháp lý, chuyên gia tâm lý hoặc cơ quan công an để được tư vấn, bảo vệ kịp thời.

Đang cập nhật dữ liệu !