"Lách" chốt vào khu vực phong tỏa để đánh ghen, nhiều người bị đưa đi cách ly

'Lách' chốt kiểm soát vào khu vực đang bị phong tỏa, cách ly tạm thời do liên quan đến ca nhiễm Covid-19 để đi đánh ghen, nhiều người đã bị phát hiện và đưa đi cách ly sau đó.

Ngày 14/5, UBND xã Phong Hiền, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết đã đưa 9 người ở xã Phong An, huyện Phong Điền đến địa điểm cách ly tập trung phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh để theo dõi, giám sát dịch tễ.

Trong số này có 6 người lớn (3 cặp vợ chồng) và 3 trẻ nhỏ của 3 gia đình này. Số người lớn bị đưa đi cách ly vì đi vào khu vực đang thực hiện lệnh phong tỏa, cách ly tạm thời sau khi phát hiện ca nhiễm Covid-19 (xã Phong Hiền) mà chưa được phép; 3 trẻ nhỏ buộc phải đi theo cha mẹ vì ở nhà không còn ai trông giữ.

"Lách" chốt vào khu vực phong tỏa để đánh ghen, nhiều người bị đưa đi cách ly - Ảnh 1.

Một chốt phòng dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Phong Điền (Thừa Thiên Huế).

Trước đó, vào rạng sáng 13/5, bà Lê Thị Thanh S. (SN 1992,  trú tại thôn An Lỗ, xã Phong Hiền, có chồng đang ở nước ngoài) gọi điện thoại cho ông Hoàng Ngọc A. (SN 1984, trú tại thôn Thượng An, xã Phong An) đến đưa thuốc hạ sốt cho S. và đã ở lại nhà bà này.

Đến khoảng 2h20 phút cùng ngày, 5 người ở tại thôn Thượng An gồm: Bà Trần Thị L. (SN 1988, vợ của ông A.), ông Trần Công Đ. (SN 1990), ông Trần Văn Q. (SN 1998), bà Hoàng Thị H. (SN 1992), bà Nguyễn Thị B. (SN 1981) tìm đến chốt kiểm soát dịch tễ Bích Đương (xã Phong Hiền). 2 trong số 5 người đã tới gặp lực lượng chức năng xin qua chốt nhưng không được đồng ý. Cả 5 người đã quay lui, nhưng sau đó tìm đường ruộng để đến nhà bà S. đánh ghen, gây rối. Lúc này, ông A. đã nhanh chân rời khỏi nhà bà S. về lại xã Phong An.

Thấy tình hình bất an, bà T. (mẹ chồng bà S.) đã gọi điện cho Công an xã Phong Hiền đến xử lý, sau đó 5 người trên được đưa đến Trạm y tế xã Phong Hiền để làm việc.

Sáng 13/5, Công an xã Phong An đã bắt giữ được Hoàng Ngọc A. giao cho Công an xã Phong Hiền để xử lý.

Được biết, những người gây rối trật tự trên sẽ phải tự chịu phí cách ly tập trung. Cơ quan chức năng cũng đang củng cố hồ sơ để xử lý vi phạm hành chính trong phòng, chống dịch đối với những người liên quan nhằm răn đe, giáo dục các trường hợp khác trong cộng đồng.

Giám đốc bệnh viện thuê giang hồ đánh ghen, giết nhầm người

Giám đốc bệnh viện thuê giang hồ đánh ghen, giết nhầm người

Nghi ngờ ông Nguyễn Văn Đ. có quan hệ tình cảm với vợ, bác sĩ Nguyễn Văn Ngưu thuê một số đối tượng theo dõi đánh ông Đ. dằn mặt nhưng lại giết nhầm người.

Theo toquoc.vn

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Đang cập nhật dữ liệu !