Kinh hoàng khoảnh khắc 2 chiếc ô tô lao với tốc độ ‘bàn thờ’ suýt tông trúng người đi bộ

Người phụ nữ sống sót thần kỳ sau khi bị 2 chiếc ô tô lao với tốc độ "bàn thờ" suýt tông trúng người. 

Người phụ nữ đang đi bộ trên dải phân cách đã sống sót một cách đầy ngỡ ngàng, sau khi chứng kiến 2 chiếc ô tô liên tiếp lao nhanh về phía trước và suýt tông trúng người.

Sau khi đi mua sắm, một người phụ nữ mặc áo phông trắng được nhìn thấy vừa cầm túi đồ vừa bước lên dải phân cách trồng cỏ để chuẩn bị sang đường.

Tuy nhiên, khi đang đứng quan sát các phương tiện để sang đường, người phụ nữ bất ngờ phát hiện có 2 chiếc ô tô đang lao nhanh về phía mình. Trong phút chốt, 2 chiếc ô tô chạy với tốc độ “bàn thờ” liên tiếp nối đuôi nhau lao lên dải phân cách đúng vị trí người phụ nữ đang đứng.

Nhanh chóng trấn tĩnh và phán đoán tình hình, người phụ nữ đã lùi lại vài bước và may mắn thoát chết. Cô được nhìn thấy ngã ngửa ra phía sau, khi chứng kiến 2 chiếc ô tô lao đâm sầm vào tấm biển báo giao thông và một cái cây.

Vụ tai nạn xảy ra trên một cung đường ở tỉnh Phuket của Thái Lan vào ngày 8/6. Hai tài xế đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Thalang và may mắn sức khỏe đã ổn định. Còn người phụ nữ đi đường được xác định không bị thương. Sau khi được xuất viện, cảnh sát sẽ tiến hành lấy lời khai của 2 tài xế.

Nhân viên điều tra của đồn cảnh sát địa phương là ông Sarit Butnongsaeng cho hay, “các sĩ quan cảnh sát đang thu thập bằng chứng là các đoạn video nằm dọc con đường để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra. Điều tra ban đầu cho thấy có vẻ 2 chiếc ô tô đã đua tốc độ nên mới xảy ra va chạm”. Nguyên nhân là do một trong 2 chiếc xe trước khi xảy ra va chạm đã “được độ để sử dụng như xe đua”.

Tại hiện trường, 2 chiếc ô tô đâm phải nhau đã bị hư hại nặng nhất là phần đầu xe. Cảnh sát đã cho xe cứu hộ tới kéo 2 chiếc xe đi để giải phóng mặt bằng và tránh tắc nghẽn giao thông trên đường.

Tài xế bay ra khỏi cabin sống sót thần kỳ sau tai nạn kinh hoàng

Tài xế bay ra khỏi cabin sống sót thần kỳ sau tai nạn kinh hoàng

Vụ tai nạn kinh hoàng ở bang Madhya Pradesh, miền trung Ấn Độ, khiến tài xế xe tải bay ra khỏi cabin nhưng vẫn sống sót thần kỳ.  

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !