Kinh hoàng hiện trường xe buýt lao thẳng vào trụ cầu, 38 người thương vong

Chiếc xe buýt tông thẳng vào trụ cầu trên đường khiến 38 hành khách thương vong do tài xế dùng ma túy đá. 

Chiếc xe buýt tông thẳng vào trụ cầu với vận tốc di chuyển cực nhanh đã cướp đi sinh mạng của 8 hành khách và khiến 30 người khác bị thương. Nguyên nhân gây tai nạn là do tài xế đã ngủ gật do dùng ma túy đá.

Chiếc xe buýt chở khách du lịch thuộc quản lý của một công ty vận tải quốc doanh Thái Lan đã lao vào dải phân cách bằng bê tông trước khi tông thẳng vào trụ cầu tại tỉnh Saraburi vào chiều ngày 12/3.

Tai nạn bất ngờ xảy ra khi tài xế Narinsart Hongsa (30 tuổi) đang điều khiển chiếc xe buýt chở khách đi từ tỉnh Roi-Et tới thủ đô Bangkok. Cảnh sát nhận định nguyên nhân dẫn tới tai nạn là do tài xế đã ngủ trong lúc cầm lái.

Ban đầu Narinsart phủ nhận chuyện ngủ gật trong lúc lái xe và còn nói rằng một chiếc lốp ô tô bị nổ mới là nguyên nhân khiến chiếc xe mất lái và lao mạnh vào trụ cầu. Tuy nhiên, kết quả xét nghiệm cho thấy trong máu của Narinsart có hàm lượng cao chất methamphetamine (ma túy đá).

Đại tá cảnh sát Chetchai Chetsiri thông báo, “Tài xế sau đó đã thừa nhận dùng hàm lượng cao methamphetamine trong lúc lái xe. Chúng tôi hiện cáo buộc 2 tội danh với Narinsart là sử dụng chất cấm trong khi điều khiển phương tiện, và cố ý hủy hoại tài sản và giết người”.

Hình ảnh tại hiện trường cho thấy rải phân cách bê tông trên đường đã hoàn toàn bị phá hỏng sau khi bị xe buýt lao vào. Còn nội thất bên trong, bên tay lái bên phải cùng toàn bộ mặt trước xe đã bị hư hại nặng. Ghế xe cùng nhiều vật dụng cá nhân của hành khách còn văng ra ngoài đường. 

Điều đáng nói, tài xế đã may mắn thoát nạn khi chỉ bị thương nhẹ ở phần miệng và gãy răng. Kết quả xét nghiệm máu và nước tiểu của tài xế Narinsart cho thấy anh này đã dùng ma túy vào thời điểm xảy ra tai nạn.

Cảnh sát đã bắt giữ Narinsart ngay tại hiện trường. Những hành khách bị thương cũng được chuyển vào các bệnh viện gần đó để chữa trị.

Cảnh sát cho biết thêm những hành khách không may thiệt mạng sẽ được công ty chủ quản của tài xế Narinsart bồi thường và quá trình điều tra thêm đang diễn ra.

Nam sinh không kịp mặc quần áo, lao ra đường đuổi theo tên trộm

Nam sinh không kịp mặc quần áo, lao ra đường đuổi theo tên trộm

Bất chấp trên người mặc độc chiếc quần lót, nam sinh vẫn quyết đuổi theo tên trộm đang chạy xuống đường.

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !