Không đeo khẩu trang còn đâm 2 cảnh sát, đối tượng lộ nguyên hình kẻ bị truy nã

Hai cảnh sát Đài Loan bị thương sau khi lại gần đối tượng không đeo khẩu trang mà không biết hắn chính là tội phạm bị truy nã.

Hai cảnh sát bị thương sau khi bị đối tượng không đeo khẩu trang bất ngờ tấn công ở một nhà ga tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan.

Sự việc xảy ra vào ngày 22/5 ở gần Nhà Ga Đài Bắc. Theo đó, 2 cảnh sát đã bị đối tượng không đeo khẩu trang dùng dao tấn công và bị thương.

{keywords}
Đối tượng không đeo khẩu trang đâm bị thương 2 cảnh sát ở thành phố Đài Bắc, Đài Loan. (Ảnh: CNA)

Thành phố Đài Bắc thi hành lệnh yêu cầu người dân đeo khẩu trang tại những địa điểm công cộng từ ngày 15/5 do số ca mới mắc Covid-19 tăng nhanh trở lại. Do đó, 2 sĩ quan cảnh sát đã được huy động tới vị trí phát hiện một người đàn ông không đeo khẩu trang đứng gần vị trí Nhà Ga Đài Bắc.

Cụ thể, vào lúc 17h (giờ địa phương) ngày 22/5, cảnh sát nhận định người đàn ông không đeo khẩu trang là người vô gia cư đang có mặt gần một trong những lối vào Nhà Ga Đài Bắc. Do đó, họ nhanh chóng tới hiện trường để kiểm tra. Nhưng khi tới nơi, họ phát hiện đây chính là đối tượng đang bị truy nã.

Đối tượng đã chống trả bằng cách rút dao ra tấn công. Một sĩ quan cảnh sát đã bị dao cứa vào cổ và người còn lại bị thương ở ngón tay. Cả hai sĩ quan cảnh sát trong độ tuổi 30 tuổi đã được đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng còn tỉnh táo.

Sau đó, các sĩ quan cảnh sát khác cũng đã kịp thời có mặt và vô hiệu hóa đối tượng gây án để đưa về đồn thẩm tra. Theo CNA, đối tượng có thể sẽ bị cáo buộc tội cố ý gây thương tích sau khi đâm 2 cảnh sát bị thương.

Tổng thống Mỹ Biden gặp ông Kim Jong-un với điều kiện gì?

Tổng thống Mỹ Biden gặp ông Kim Jong-un với điều kiện gì?

Tổng thống Mỹ Biden đưa ra điều kiện để gặp ông Kim Jong-un, nhưng việc Triều Tiên có quay trở lại bàn đàm phán hay không vẫn là ẩn số. 

Minh Thu (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !