Trà Dr Thanh giúp tăng cường sức khỏe được sản xuất thế nào?

Trà Dr Thanh là một trong những sản phẩm giải khát nổi tiếng tại Việt Nam. Thức uống vô trùng này không chỉ giúp giải khát, mà còn có khả năng tăng cường sức khỏe, tiện lợi mỗi ngày cho cả gia đình.

Với 9 loại thảo mộc tự nhiên, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh không chỉ giúp giải khát mà còn tốt cho sức khỏe, tăng cường sức khỏe với các thảo dược quý có trong những bài thuốc y học cổ truyền như Kim ngân hoa, Cam thảo, Hạ khô thảo…

Mới đây trong một buổi tọa đàm, đại diện Viện Y học ứng dụng Việt Nam có nhắc đến một nghiên cứu về công thức Trà Thanh nhiệt Dr Thanh từ năm 2017, có khả năng chống viêm, chống oxy hóa, hạ sốt, an thần, giảm căng thẳng,..

Trà Thanh nhiệt Dr Thanh được sản xuất trên hệ thống công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic tối tân nhất thế giới của hãng GEA (Đức), góp phần tạo nên chất lượng sản phẩm khác biệt so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.

Quy trình sản xuất Trà Thanh nhiệt Dr Thanh trên công nghệ Aseptic, về cơ bản như sau: Trước khi đưa vào chế biến, các thảo mộc sẽ được kiểm soát chặt chẽ chất lượng, sau đó được đưa vào bồn trích ly lấy các dưỡng chất.

Sau khi trích ly, dung dịch Trà Thanh nhiệt Dr Thanh chuyển sang hệ thống vi lọc 10 micromet, lọc ly tâm siêu tốc 11.000 vòng/phút để đảm bảo loại bỏ hoàn toàn tạp chất và các mối nguy vật lý có kích thước siêu nhỏ.

 

Tiếp đến là công đoạn phối trộn và tiệt trùng UHT. Dung dịch Trà Thanh nhiệt Dr Thanh từ bồn vô trùng đi vào hệ thống chiết rót, đóng nắp. Toàn bộ phôi và nắp chai PET được sản xuất tại nhà máy để đảm bảo chất lượng. 

Đối với các công nghệ khác, sản phẩm thường chỉ qua một khâu tiệt trùng nên vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào quá trình chiết rót, gây hư hại. Do đó chất bảo quản được sử dụng để tránh tác động của vi khuẩn và kéo dài thời gian lưu giữ sản phẩm.

Buồng chiết lạnh vô trùng Aseptic tại Nhà máy Tân Hiệp Phát.

Điểm đột phá của công nghệ chiết lạnh Aseptic là dung dịch Trà Thanh nhiệt Dr Thanh không chỉ được siêu thanh trùng UHT mà tại khâu chiết rót, đóng nắp, đặc tính vô trùng được nâng gấp 5 lần qua các yếu tố: chai tiệt trùng, nắp tiệt trùng, nước tiệt trùng, sản phẩm tiệt trùng và môi trường chiết vô trùng. Công nghệ này tạo ra sản phẩm tinh khiết mà không cần tới chất bảo quản, đồng thời giúp các dưỡng chất từ 9 loại thảo mộc không bị mất đi do tác động của nhiệt độ. 

Chai sản phẩm sau khi đóng nắp sẽ đi qua hệ thống camera điện tử để nhận diện và loại bỏ những chai sản phẩm lỗi trong quá trình đóng nắp.

Thức uống vô trùng có lợi cho sức khỏe được đóng block và đóng thùng tự động.

Thức uống thảo mộc đóng chai như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh sẽ là gợi ý tốt để người tiêu dùng có thêm lựa chọn tiện lợi, sử dụng mỗi ngày bảo vệ bản thân và gia đình, cộng đồng.

Đông Hường

Những người không nên ăn mướp

Quả mướp tốt cho những người bị thiếu máu, đái tháo đường, tim mạch. Tuy nhiên, một số người cần lưu ý khi sử dụng mướp trong thực đơn hằng ngày.

Người 32 tuổi có thận như cụ già sau khi dùng thực phẩm chức năng của Nhật

Một tháng sau khi dùng thực phẩm chức năng của Kobayashi, một nhân viên y tế tại Bệnh viện Kobe bắt đầu gặp phải các vấn đề sức khỏe không rõ nguyên nhân.

Vợ chồng bác sĩ kể lại giây phút cấp cứu hàng chục người gặp tai nạn giao thông

"Em là bác sĩ, em sẽ hướng dẫn mọi người sơ cứu đúng cách", bác sĩ Giáp không kịp cởi mũ bảo hiểm, vừa hô to, vừa xắn tay áo lao vào cấp cứu các nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông xảy ra ở Kon Tum.

Loại quả giúp chống lão hoá đang được bán khắp nơi ở Việt Nam

Dâu tây là trái cây được nhiều người yêu thích, tốt cho sức khỏe, hỗ trợ quá trình chống lão hóa. Dâu tây khó bảo quản, ở nhiệt độ thường chỉ 24 giờ sẽ bị thâm, héo cuống. Nếu mua phải loại quả để bên ngoài 4-5 ngày vẫn tươi ngon bạn nên thận trọng.

Bác sĩ bức xúc với 'đơn thuốc quốc dân chữa bách bệnh' được lan truyền khắp nơi

Khó chịu vì bị tiểu buốt, chị M. vào nhà thuốc kể bệnh và được bán cho đơn thuốc "thần kỳ" chỉ 2 ngày sau hết triệu chứng nhưng tác dụng phụ vô cùng nguy hiểm.

Xử phạt bác sĩ không ghi đơn thuốc rõ ràng: Có quy định sao khó áp dụng?

Theo Nghị định 117 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, một trong các hành vi liên quan đến kê đơn thuốc sẽ bị phạt tiền 1-2 triệu đồng là “không ghi đầy đủ, rõ ràng vào đơn thuốc".

Đề nghị xử lý bác sĩ viết đơn thuốc chữ như 'giun dế quái đản'

"Thời buổi hiện đại mà bác sĩ vẫn kê đơn thuốc viết tay với chữ như "giun dế" đến quái đản, không ai dịch được thì không thể chấp nhận nổi", độc giả Minh Phạm gửi ý kiến về diễn đàn của VietNamNet.

'Chữ bác sĩ trên đơn thuốc đến dược sĩ cũng phải đoán mò thì nguy hiểm quá'

Chữ viết, đặc biệt là của các bác sĩ khi kê đơn thuốc, cần phải đủ cẩn thận, rõ ràng, để đa số người dân, dược sĩ có thể đọc được mà không phải "dịch ngược dịch xuôi, đoán già đoán non".

Những đơn thuốc như 'vẽ giun ra giấy' không ai dịch nổi vì chữ bác sĩ quá xấu

Xung quanh câu chuyện bác sĩ viết chữ trong đơn thuốc nhưng không ai luận dịch nổi, kể cả dược sĩ, bạn đọc VietNamNet cho rằng chuyện này không hiếm, dù hiện nay đơn thuốc in máy đã phổ biến.

Hành trình đi nhờ người dịch chữ bác sĩ trên đơn thuốc

Để mua được 4 loại thuốc trong đơn bác sĩ viết tay, một gia đình ở Nghệ An đã phải đi qua nhiều quầy thuốc ngoài viện, nhờ 4 người dịch chữ bác sĩ và chỉ kết thúc khi đến mua ở nhà thuốc bệnh viện.

Đang cập nhật dữ liệu !