Bí quyết dưỡng trắng da của gái Hàn, chống nắng của gái Nhật

Dưỡng trắng chính là công đoạn quan trọng nhất nhì trong quy trình dưỡng da của gái Hàn và gái Nhật. Để dưỡng trắng da thật hiệu quả, tại sao chúng ta không kết hợp những tinh hoa trong công cuộc dưỡng trắng của con gái Hàn và Nhật nhỉ?

{keywords}
Bí quyết dưỡng trắng da của gái Hàn, chống nắng của gái Nhật

Gái Hàn dùng essence/ serum hoặc Ampoule đắp mặt nạ

Điểm sáng nhất trong cả một chu trình dưỡng trắng của họ chính là các loại Essence, Serum và Ampoule có khả năng dưỡng trắng chuyên sâu. Những sản phẩm này có khả năng tác động sâu đến vùng trung bì và hạ bì của da, cải thiện các sắc tố da từ sâu bên trong, mang đến hiệu quả nhanh chóng hơn so với những loại kem dưỡng thông thường chỉ tác động ở trên lớp biểu bì của da.

Các cô gái Hàn Quốc còn hay sử dụng cùng với những chiếc mặt nạ nén hoặc bông chuyên dùng để đắp toner. Họ thấm đẫm tinh chất vào những miếng mặt nạ hay bông tẩy trang và đắp lên da. Phương pháp này mang đến hiệu quả cao hơn rất nhiều so với việc vỗ lên da mặt bằng tay hay sử dụng sản phẩm mặt nạ giấy cơ bản khác. Trước khi đắp mặt nạ với dưỡng chất essence hay ampoule, họ còn detox da bằng các loại mặt nạ đất sét, và để giúp da sáng hồng từ bên trong, họ còn ăn các loại trái cây, đặc biệt là các loại giàu vitamin C như cam, quýt, thanh long, dưa hấu, v.v...

{keywords}
 

Gái Nhật không ra đường nếu thiếu kem chống nắng

Nhật Bản là nơi duy nhất chúng ta có thể tìm thấy những "vũ khí" chống nắng từ đầu đến chân: từ mũ, khẩu trang đến quần áo, tất, găng tay hay ô dù đều có khả năng chống tia UV. Không những thế, người Nhật còn tạo ra rất nhiều những loại kem chống nắng chuyên biệt với chỉ số chống nắng cao ngất ngưởng tích hợp luôn khả năng chống thấm nước.

Những cô gái Nhật Bản ngay từ nhỏ đã nhận thức được rằng: muốn duy trì làn da khỏe đẹp cũng như tuổi thanh xuân dài lâu thì phải chống nắng thật tốt. Vậy nên kem chống nắng là vật bất li thân trong tủ đồ của phụ nữ Nhật. 

Theo baodansinh.vn

Những đơn thuốc như 'vẽ giun ra giấy' không ai dịch nổi vì chữ bác sĩ quá xấu

Xung quanh câu chuyện bác sĩ viết chữ trong đơn thuốc nhưng không ai luận dịch nổi, kể cả dược sĩ, bạn đọc VietNamNet cho rằng chuyện này không hiếm, dù hiện nay đơn thuốc in máy đã phổ biến.

Hành trình đi nhờ người dịch chữ bác sĩ trên đơn thuốc

Để mua được 4 loại thuốc trong đơn bác sĩ viết tay, một gia đình ở Nghệ An đã phải đi qua nhiều quầy thuốc ngoài viện, nhờ 4 người dịch chữ bác sĩ và chỉ kết thúc khi đến mua ở nhà thuốc bệnh viện.

AI cứu mạng người

Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể cứu mạng nhiều người bằng cách chẩn đoán sớm đột quỵ hay phát hiện các cơn đau tim và ung thư nhanh chóng.

Tại sao xe nồng nặc mùi rượu nhưng tài xế có nồng độ cồn bằng 0?

Nữ tài xế ở Hà Nội thừa nhận uống rượu bia nhưng nồng độ cồn bằng 0 nên không bị phạt.

Sự thật về thói quen tưởng như giúp giảm cân

Nhiều người thường không ăn sáng với mục đích giảm cân nhưng thực tế, đây là bữa quan trọng nhất trong ngày.

Con gái càng lớn càng xinh, chồng giấu vợ làm xét nghiệm ADN

Chồng chị Hồng trở nên cọc cằn, thường xuyên nhậu nhẹt, không còn yêu thương con như trước vì Lan ngày càng xinh đẹp, không giống cha mẹ. Anh đã âm thầm làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống giữa mình và con.

4 dấu hiệu dễ bị bỏ qua của tiền ung thư đại trực tràng

Tổn thương tiền ung thư đại trực tràng không đau đớn khiến nhiều người nhầm với bệnh vặt nên không đi khám. Tế bào ác tính âm thầm xâm lấn, di căn tới các bộ phận khác.

Vị thuốc 'quý như vàng' giúp phòng và hỗ trợ điều trị ung thư

Tam thất là vị thuốc quý, còn được gọi là kim bất hoán (vàng không đổi), bởi có nhiều tác dụng đối với sức khỏe.

Cách giải rượu bằng loại lá quen thuộc, giá rẻ

Nước lá dong có thể giảm tình trạng say rượu, giúp mát gan, giải độc. Bạn chỉ cần nấu nước hoặc giã lấy nước uống.

Các yếu tố tác động tới nồng độ cồn sau khi uống rượu bia

Cùng uống một lượng rượu như nhau nhưng nồng độ cồn trong máu của mỗi người có thể khác biệt.

Đang cập nhật dữ liệu !