Tiêm chất tăng kích cỡ, "cậu nhỏ" biến hình như... chùm nho

Nam bệnh nhân đến khám trong tình trạng dương vật như chùm nho do tổ chức các chất làm đầy được tiêm vào da dương vật gây biến chứng, bao lại tạo thành các u hạt trên dương vật.

Không dám yêu chỉ vì 'cậu nhỏ' cong

Không dám yêu chỉ vì 'cậu nhỏ' cong

Các bác sĩ khoa Nam học, Tiết niệu, Bệnh viện E Hà Nội vừa phẫu thuật cho một trường hợp bệnh nhân cong dương vật.

 

Mặc cảm vì 'cậu nhỏ' còi cọc

Anh Nguyễn V. M. (48 tuổi, Thái Bình) luôn tự ti vì 'cậu nhỏ' của mình khá khiêm tốn. Anh M. lên mạng thấy nhiều quảng cáo tăng kích thước 'cậu nhỏ' và chỉ cần mua gel về bôi theo hướng dẫn có thể tăng thêm vài cm trong thời gian ngắn.

Sau khi cân nhắc, anh M. đã mua lọ gel với giá hơn 600 nghìn đồng về thực hiện theo như hướng dẫn. Khi dùng hết 1 lọ, cậu bé vẫn nhỏ không có tiến triển. Anh M. nghĩ cần mua thêm nên đã đầu tư thêm hai lọ nữa. Kết quả, hơn 2 tháng bôi gel chiều dài 'cậu nhỏ' vẫn không tiến triển.

Khi gọi điện cho người bán hỏi vì sao thuốc không có tác dụng, anh M. chỉ nhận được thông tin “do cơ địa và tuổi tác”. Người bán hàng cho rằng anh M. đã nhiều tuổi và khả năng cải thiện thấp hơn. Lúc này, anh mới nhận ra mình đã bị lừa mất tiền.

Hiện nay, chỉ cần lên mạng gõ cụm từ “tăng kích thước dương vật”, “kéo dài cậu nhỏ” sẽ cho rất nhiều kết quả với đủ các dạng thuốc uống, bôi, gel, dạng xịt… Chúng thường được quảng cáo với những lời “có cánh” như: “Tăng kích thước dương vật từ 3-6cm và giữ nguyên không bị nhỏ lại chỉ sau 1 liệu trình sử dụng (4-6 tuần).

Không chỉ các loại thuốc bôi, uống mà các phương pháp can thiệp giúp tăng kích thước cậu nhỏ cũng được quảng cáo hấp dẫn. Các quảng cáo tăng kích cỡ bằng filler (chất làm đầy) nở rộ ở các thẩm mỹ viện thậm chí ngay cả spa cũng quảng cáo rầm rộ.

BS Hà Ngọc Mạnh – Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Việt Bỉ cho biết hiện nay nhiều quý ông quan tâm tới kích cỡ 'cậu nhỏ'. 

{keywords}
Nam giới luôn tò mò với các biện pháp tăng kích thước cậu nhỏ. 

BS Mạnh gặp rất nhiều mày râu trăn trở vì 'cậu nhỏ' bé. Họ tìm tới bệnh viện đều mong muốn kéo dài kích thước, tăng chu vi nhằm lấy lại sự tự tin và đạt khoái cảm trong chuyện chăn gối. Nhưng theo bác sĩ Mạnh nhiều người bị ám ảnh tâm lý hoặc bị vợ, bạn tình chê nhỏ và mặc cảm như vậy,  trong khi thực tế "đồ dùng" của họ… không hề nhỏ.

Nhiều biến chứng

Hiện tại để cải thiện kích thước "cậu nhỏ", theo bác sĩ Mạnh, chỉ có phương pháp phẫu thuật còn các phương pháp như uống thuốc, gel bôi tại chỗ,....  đều không có tác dụng.

Bác sĩ cắt dây chằng lưng dương vật hoặc dùng mỡ tự thân để làm dương vật dài hơn được 1 – 2 cm. Tuy nhiên, chỉ định với các trường hợp nào được thực hiện cũng cần đánh giá trên từng đối tượng cụ thể.

BS Mạnh cho biết các phương pháp bơm silicon hiện nay đã bị cấm vì có nguy cơ tạo khối u nguy hiểm. Đã có người phải cắt 1 phần dương vật vì tiêm silicon vào "cậu nhỏ".

Việc sử dụng chất làm đầy filler để làm tăng kích thước của "cậu nhỏ" được thực hiện trong làm phẫu thuật thẩm mỹ nhưng chi phí rất đắt đỏ. Phương pháp này có thể tăng kích thước trong vòng 1, 2 năm sau đó mỡ tự tiêu thì "cậu nhỏ" lại trở lại bình thường nhưng điều kiện vẫn phải được thực hiện ở các bệnh viện chuyên khoa.

Nhiều cơ sở lạm dụng các chất làm đầy giá rẻ để thu lợi nhuận. BS Mạnh cho biết không có dịch vụ tiêm chất làm đầy giá vài trăm nghìn hay 2,3 triệu đồng đảm bảo chất lượng, chi phí để tiêm chất làm đầy rất đắt.

BS từng cấp cứu bệnh nhân đến khám trong tình trạng dương vật như chùm nho do tổ chức các chất làm đầy được tiêm vào da dương vật gây biến chứng. Bệnh nhân bị đau do các chất làm đầy bao lại tạo thành các u hạt trên dương vật.

Nếu thủ thuật tại cơ sở không an toàn có thể gây ảnh hưởng như hoại tử, viêm nhiễm. BS Mạnh cho rằng nếu quý ông thấy "cậu nhỏ" của mình ngắn hơn theo chiều dài chuẩn của người Việt thì có thể tìm tới các cơ sở y tế để được thăm khám tư vấn rõ ràng không nên chạy theo các quảng cáo trên mạng. Khi can thiệp thủ thuật gì vẫn cần tìm hiểu thật kỹ về phương pháp đó để tránh biến chứng đáng tiếc.

Khánh Chi 

 

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !