Khoảng 200 thanh thiếu niên đột nhập vào biệt thự mở tiệc, tung ảnh lên mạng khoe chiến tích

Khoảng 200 thanh thiếu niên đột nhập vào một căn biệt thự để mở tiệc tùng, và còn đánh cắp một số vật dụng có giá trị của chủ nhà. 

Cảnh sát bang Florida của Mỹ đang truy tìm nhóm thanh thiếu niên đột nhập vào một căn biệt thự có giá 8 triệu USD để mở tiệc ầm ĩ, và thậm chí biến một căn phòng thành sàn thi đấu đấm bốc.

Những tiếng ồn lớn phát ra từ căn biệt thự vào rạng sáng ngày 18/6 khiến người dân địa phương gọi điện báo Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Walton thuộc bang Florida.

Tuy nhiên, khi lực lượng cảnh sát tới hiện trường, phần lớn những đối tượng tiệc tùng đã bỏ chạy. Song đám thanh thiếu niên này đã để lại nhiều bằng chứng là các đoạn video đăng tải trên mạng xã hội khoe về bữa tiệc. Cảnh sát cũng đã cho chia sẻ lại những video này lên trang Facebook để truy tìm các đối tượng tham gia bữa tiệc trái phép.

Hình ảnh trong video cho thấy không khí bữa tiệc vô cùng náo nhiệt sau khi đám đông thanh thiếu niên đột nhập vào căn biệt thự nằm gần thành phố Panama ở tây bắc bang Florida. Thậm chí, một clip cho thấy 2 thiếu niên còn lao vào đấm bốc trong sự hò reo cổ vũ và quay phim của đám đông đứng vây quanh.

Chưa hết các đối tượng đột nhập trái phép còn dùng sử dụng nhiều tài sản có giá trị của chủ nhân căn biệt thự như đeo những chiếc nhẫn đắt giá, bật dàn nhạc và thoải mái nằm nghỉ ngơi trên những chiếc ghế tựa.

Chia sẻ với USA Today, bà Corey Dobridnia, nhân viên tại Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Walton cho biết có khoảng 150 – 200 thanh thiếu niên tham gia bữa tiệc.

Căn biệt thự mà đám thanh thiếu niên đột nhập trái phép để mở tiệc đang được niêm yết giá trên Zillow là gần 8 triệu USD. Chủ nhân của căn nhà đã đi vắng vào thời điểm bữa tiệc trái phép diễn ra.

“Mở tiệc vào thời điểm căn nhà đang được rao bán là trái pháp luật. Mở tiệc ở căn nhà bị đột nhập sẽ coi là vụ trộm”, Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Walton nhấn mạnh trên Facebook những ai có bất cứ thông tin nào liên quan tới bữa tiệc nên thông báo với cảnh sát.  

“Nếu bạn tham gia bữa tiệc, biết ai đó tham gia bữa tiệc, ai được mời, ai đã gửi giấy mời tới bữa tiệc, hãy khai báo”, Văn phòng Cảnh sát trường quận Walton yêu cầu.

“Ngoài thiệt hại gây ra cùng một số thứ bị đánh cắp, chuyện này rõ ràng xâm phạm vào căn nhà mà bạn không trả tiền. Cảm giác khi bạn biết ai đó vào trong tủ đồ, thử quần áo của bạn, dùng nhà vệ tắm mà không trả một đồng nào sẽ như thế nào”, Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Walton nhấn mạnh.

Theo bà Dobridnia, một số thiếu niên xuất hiện trong các video đã được xác định danh tính, nhưng chưa có đối tượng nào bị buộc tội.

“Phần lớn đám đông tham gia bữa tiệc là dưới 21 tuổi. Ngay cả khi họ không cho rằng đột nhập vào căn biệt thự bị xem là trộm cắp, họ cũng phải biết không nên tới nơi đó”, bà Dobridnia cho hay.

Bị cản đường tới viện khám bệnh, cụ ông tát cảnh sát ngã xuống đất

Bị cản đường tới viện khám bệnh, cụ ông tát cảnh sát ngã xuống đất

Cố gắng thuyết phục để được tới viện khám bệnh nhưng không được và con gái còn bị xô ngã xuống đất, cụ ông đã tát sĩ quan cảnh sát. 

Minh Thu (lược dịch)

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Đang cập nhật dữ liệu !