Khaisilk Hàng Gai doanh thu 14 tỷ đồng, không nợ thuế

Trong 9 tháng đầu năm, cơ sở Khaisilk tại Hàng Gai đã nộp 221 triệu tiền thuế. Cơ quan thuế cho biết hộ kinh doanh này đã kê khai, nộp thuế đúng hạn, tăng trưởng qua các năm và không nợ thuế.

Thông tin do Cục Thuế Hà Nội công bố cho biết đã tiến hành kiểm tra việc thực hành nghĩa vụ thuế của Khaisilk tại 113 Hàng Gai, Hà Nội.

Báo cáo việc kiểm tra nghĩa vụ thuế trong 3 năm gần đây cho biết Khaisilk tại đây là hộ kinh doanh, đã kê khai, nộp thuế đúng hạn, tăng trưởng qua các năm và không nợ thuế.

Cụ thể, năm 2015, Khaisilk đã nộp 234 triệu đồng thuế, năm 2016 nộp hơn 241,66 triệu đồng. Trong 9 tháng đầu năm 2017, đơn vị này đã nộp hơn 211,29 triệu đồng tiền thuế.

Tương ứng, doanh thu của Khaisilk tại Hàng Gai trong 9 tháng đầu năm 2017 là 14 tỷ đồng. Trong các năm 2015, 2016 doanh thu lần lượt là 15,6 tỷ đồng và 16,1 tỷ đồng

Cơ sở kinh doanh Khaisilk Hàng Gai

Cơ sở kinh doanh Khaisilk tại 113 Hàng Gai do bà Nguyễn Thu Nga đứng tên, bắt đầu kinh doanh từ 1/1/2004. Ngành nghề kinh doanh chính của cơ sở này là bán vải lụa, quần áo, túi xách.

Cục thuế Hà Nội cho biết khi có thông tin về hộ có biểu hiện vi phạm nhãn mác, cơ quan thuế đã chủ động phối hợp với Đội quản lý thị trường số 2 và Đội Cảnh sát kinh tế công an quận Hoàn Kiếm để nắm thông tin và phối hợp quản lý. 

Trường hợp Khaisilk đang được Bộ Công Thương chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra là Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an TP Hà Nội tiếp tục làm rõ vụ việc. Đồng thời, Bộ Công Thương lập đoàn kiểm tra liên ngành làm rõ vấn đề vi phạm nhãn mác xuất xứ của khăn lụa Khaisilk.

Trước đó, tại buổi họp báo chuyên đề ngày 27/10, ông Nguyễn Đại Trí, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế chia sẻ với báo chí cho biết ngành thuế sẽ thực hiện chức trách của mình, đánh giá về việc chấp hành nghĩa vụ thuế, bán hàng kê khai của Khải Silk.

Tổng cục Hải quan cũng đã đưa ra số liệu về giá cả và việc nhập khẩu đối với mặt hàng tơ lụa từ Trung Quốc vào Việt Nam.

Nam Anh

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Hacker vẫn có thể trộm tiền ngay cả khi xác thực khuôn mặt

Xác thực khuôn mặt khi chuyển khoản sẽ vô nghĩa nếu kẻ gian thuyết phục, lừa nạn nhân tự nguyện chuyển tiền.

Vụ mất 11,9 tỷ trong tài khoản Vietcombank, tranh luận lỗi của 2 phía

TAND tỉnh Bắc Ninh đang mở phiên phúc thẩm giải quyết vụ án dân sự về tranh chấp hoạt động cung ứng dịch vụ thanh toán giữa nguyên đơn là khách hàng Trần Thị Chúc và bị đơn là Ngân hàng Vietcombank.

Chờ chực cả buổi, nhiều tình huống bi hài ở ngân hàng chờ xác thực khuôn mặt

Khách hàng không thể xác thực, chỉ còn cách thay điện thoại, người khác chờ lâu rời đi rồi quay lại vẫn chưa đến lượt, người khác làm gần xong thì lỗi 1003, hoặc được mời ra... ngoài đường thao tác vì sóng yếu.

Những ai buộc phải ra ngân hàng nếu chuyển khoản trên 10 triệu đồng từ hôm nay?

Từ ngày hôm nay (1/7), có 4 trường hợp khách hàng buộc phải ra quầy tại ngân hàng để thực hiện giao dịch nếu chuyển khoản từ 10 triệu đồng trở lên.