Kết quả trận Serbia vs Thụy Sĩ bảng G bóng đá World Cup 2022 ngày 3/12

Lúc 2h00 ngày 3/12 trận đấu giữa hai đội tuyển Serbia vs Thụy Sĩ trong khuôn khổ bảng G World Cup 2022 diễn ra trên SVĐ 974. Kết quả Serbia vs Thụy Sĩ bên dưới.
8 cặp đấu vòng 1/8 World Cup 2022

Xem video bàn thắng Serbia 2 - 3 Thụy Sĩ  (Nguồn: VTV)

Kết quả chung cuộc trận Serbia vs Thụy Sĩ: 2 - 3

Ghi bàn: 

Serbia: Mitrovic 26', Vlahovic 35'.

Thụy Sĩ: Shaqiri 20', Embolo 44', Freuler 48'.

Hết giờ! Serbia 2-3 Thụy Sĩ. Một cuộc rượt đuổi ngoạn mục. Thụy Sĩ chủ động hơn trong hiệp hai và có chiến thắng chung cuộc 3-2 để giành vé vòng 1/8.

BÀN THẮNG!!! Serbia 2-3 Thụy Sĩ (Remo Freuler 48')

Phút thứ 48. Các cầu thủ áo trắng thoải mái phối hợp từ ngoài vào trong vòng cấm Serbia, Vargas nhả lại để Freuler băng lên sút căng đưa đội nhà vươn lên trước.

BÀN THẮNG!!! Serbia 2-2 Thụy Sĩ (Breel Embolo 44')

Phút thứ 44. Bóng được đẩy từ trung lộ ra cánh phải cho Widmer, người có quả tạt dọn cỗ để Embolo lao vào dứt điểm san bằng cách biệt. Một pha bóng mà Serbia phòng ngự rất kém.

BÀN THẮNG!!! Serbia 2-1 Thụy Sĩ (Dusan Vlahovic 35')

Phút thứ 35. Xuất phát từ sai lầm của đối thủ, Tadic di chuyển trung lộ rồi tỉa bóng vào vòng cấm, cầu thủ Thụy Sĩ khẽ cản phá nhưng Vlahovic nhanh chân sút chéo góc khiến Kobel chôn chân đứng nhìn.

BÀN THẮNG!!! Serbia 1-1 Thụy Sĩ (Aleksandar Mitrovic 26')

Phút thứ 26. Tadic dâng cao bên cánh trái rồi thực hiện quả tạt chính xác, Mitrovic di chuyển vượt Akanji rồi thoải mái đánh đầu hạ gục Kobel.

BÀN THẮNG!!! Serbia 0-1 Thụy Sĩ (Xherdan Shaqiri 20')

Phút thứ 20. Các cầu thủ Thụy Sĩ phối hợp khiến Serbia lúng túng. Bóng đến Shaqiri và anh dứt điểm chạm một cầu thủ áo đỏ làm bóng đổi hướng bay vào khung thành.

Phút thứ 1. Chỉ sau hơn 20 giây, Thụy Sĩ có cơ hội rất tốt nhưng Embolo đá thẳng vào người Vanja Milinkovic-Savic từ khoảng cách 7 mét. Pha đá bồi sau đó của cầu thủ Thụy Sĩ tiếp tục bị Vanja cản phá.

2h00. Trận đấu bắt đầu. Thụy Sĩ giao bóng.

Đội hình xuất phát:

Serbia (3-4-1-2): Vanja Milinkovic-Savic; Milenkovic, Veljkovic, Pavlovic; Zivkovic, Sergej Milinkovic-Savic, Lukic, Kostic; Tadic, Vlahovic, Mitrovic.

Thụy Sĩ (4-2-3-1): Kobel; Widmer, Akanji, Schaer, Ricardo Rodriguez; Xhaka, Freuler; Shaqiri, Sow, Vargas; Embolo.

Serbia sẽ phải hạ quyết tâm đánh bại Thụy Sĩ. Tuy vậy, để xuyên thủng hàng phòng ngự được tổ chức rất tốt của đội bóng này không phải điều dễ dàng.

ĐT Serbia, trên lý thuyết, sở hữu hàng tấn công rất chất lượng ở World Cup năm nay. Những Luka Jovic, Dusan Tadic, Dusan Vlahovic hay Mitrovic đều là những tiền đạo đáng chú ý.

Thế nhưng mới chỉ có Mitrovic có bàn thắng. Trong khi đó, Luka Jovic, người chưa được ra sân phút nào để lại dấu ấn bằng... một thẻ vàng vì ăn mừng quá khích trong trận hòa Cameroon.

Trong khi đó, Thụy Sĩ là đội bóng đem lại nhiều sự an tâm hơn cho người hâm mộ nhờ phong độ ổn định và sự chắc chắn trong lối chơi của mình.

Thụy Sĩ hiện đứng thứ 2 bảng G với 3 điểm, chiếm lợi thế lớn so với Cameroon và Serbia (cùng có 1 điểm) trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Dù vậy, đội bóng xứ đồng hồ vẫn cần một chiến thắng để đảm bảo giữ chặt tấm vé đi tiếp. Nếu hòa Serbia, Thụy Sĩ hoàn tòan có thể bị loại khi Cameroon đánh bại Brazil 2 bàn trở lên.

Kịch bản này đương nhiên khó xảy ra nhưng nên nhớ Brazil đã giành vé sớm nên không có nhiều động lực. Trường hợp thua, đương nhiên Thụy Sĩ sẽ bị loại mà không cần quan tâm kết quả trận còn lại.

Nói vậy để thấy Xhaka và đồng đội vẫn cần nỗ lực rất nhiều nếu muốn có vé vào vòng 1/8.

Thông tin bên lề

- Serbia chỉ thắng được 1 trong 5 trận gần nhất tại World Cup.

- Thụy Sĩ bất bại 3/5 trận gần nhất tại World Cup.

- Thụy Sĩ đã đánh bại Serbia ở trận đấu gần nhất giữa 2 đội tại World Cup 2018.

- 3/5 trận gần nhất của Serbia tại World Cup có dưới 2,5 bàn được ghi.

- 3/5 trận gần nhất của Thụy Sĩ tại World Cup có dưới 2,5 bàn được ghi.

Mai Anh

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !