Kết quả trận Serbia vs Thụy Sĩ bảng G bóng đá World Cup 2022 ngày 3/12

Lúc 2h00 ngày 3/12 trận đấu giữa hai đội tuyển Serbia vs Thụy Sĩ trong khuôn khổ bảng G World Cup 2022 diễn ra trên SVĐ 974. Kết quả Serbia vs Thụy Sĩ bên dưới.
8 cặp đấu vòng 1/8 World Cup 2022

Xem video bàn thắng Serbia 2 - 3 Thụy Sĩ  (Nguồn: VTV)

Kết quả chung cuộc trận Serbia vs Thụy Sĩ: 2 - 3

Ghi bàn: 

Serbia: Mitrovic 26', Vlahovic 35'.

Thụy Sĩ: Shaqiri 20', Embolo 44', Freuler 48'.

Hết giờ! Serbia 2-3 Thụy Sĩ. Một cuộc rượt đuổi ngoạn mục. Thụy Sĩ chủ động hơn trong hiệp hai và có chiến thắng chung cuộc 3-2 để giành vé vòng 1/8.

BÀN THẮNG!!! Serbia 2-3 Thụy Sĩ (Remo Freuler 48')

Phút thứ 48. Các cầu thủ áo trắng thoải mái phối hợp từ ngoài vào trong vòng cấm Serbia, Vargas nhả lại để Freuler băng lên sút căng đưa đội nhà vươn lên trước.

BÀN THẮNG!!! Serbia 2-2 Thụy Sĩ (Breel Embolo 44')

Phút thứ 44. Bóng được đẩy từ trung lộ ra cánh phải cho Widmer, người có quả tạt dọn cỗ để Embolo lao vào dứt điểm san bằng cách biệt. Một pha bóng mà Serbia phòng ngự rất kém.

BÀN THẮNG!!! Serbia 2-1 Thụy Sĩ (Dusan Vlahovic 35')

Phút thứ 35. Xuất phát từ sai lầm của đối thủ, Tadic di chuyển trung lộ rồi tỉa bóng vào vòng cấm, cầu thủ Thụy Sĩ khẽ cản phá nhưng Vlahovic nhanh chân sút chéo góc khiến Kobel chôn chân đứng nhìn.

BÀN THẮNG!!! Serbia 1-1 Thụy Sĩ (Aleksandar Mitrovic 26')

Phút thứ 26. Tadic dâng cao bên cánh trái rồi thực hiện quả tạt chính xác, Mitrovic di chuyển vượt Akanji rồi thoải mái đánh đầu hạ gục Kobel.

BÀN THẮNG!!! Serbia 0-1 Thụy Sĩ (Xherdan Shaqiri 20')

Phút thứ 20. Các cầu thủ Thụy Sĩ phối hợp khiến Serbia lúng túng. Bóng đến Shaqiri và anh dứt điểm chạm một cầu thủ áo đỏ làm bóng đổi hướng bay vào khung thành.

Phút thứ 1. Chỉ sau hơn 20 giây, Thụy Sĩ có cơ hội rất tốt nhưng Embolo đá thẳng vào người Vanja Milinkovic-Savic từ khoảng cách 7 mét. Pha đá bồi sau đó của cầu thủ Thụy Sĩ tiếp tục bị Vanja cản phá.

2h00. Trận đấu bắt đầu. Thụy Sĩ giao bóng.

Đội hình xuất phát:

Serbia (3-4-1-2): Vanja Milinkovic-Savic; Milenkovic, Veljkovic, Pavlovic; Zivkovic, Sergej Milinkovic-Savic, Lukic, Kostic; Tadic, Vlahovic, Mitrovic.

Thụy Sĩ (4-2-3-1): Kobel; Widmer, Akanji, Schaer, Ricardo Rodriguez; Xhaka, Freuler; Shaqiri, Sow, Vargas; Embolo.

Serbia sẽ phải hạ quyết tâm đánh bại Thụy Sĩ. Tuy vậy, để xuyên thủng hàng phòng ngự được tổ chức rất tốt của đội bóng này không phải điều dễ dàng.

ĐT Serbia, trên lý thuyết, sở hữu hàng tấn công rất chất lượng ở World Cup năm nay. Những Luka Jovic, Dusan Tadic, Dusan Vlahovic hay Mitrovic đều là những tiền đạo đáng chú ý.

Thế nhưng mới chỉ có Mitrovic có bàn thắng. Trong khi đó, Luka Jovic, người chưa được ra sân phút nào để lại dấu ấn bằng... một thẻ vàng vì ăn mừng quá khích trong trận hòa Cameroon.

Trong khi đó, Thụy Sĩ là đội bóng đem lại nhiều sự an tâm hơn cho người hâm mộ nhờ phong độ ổn định và sự chắc chắn trong lối chơi của mình.

Thụy Sĩ hiện đứng thứ 2 bảng G với 3 điểm, chiếm lợi thế lớn so với Cameroon và Serbia (cùng có 1 điểm) trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Dù vậy, đội bóng xứ đồng hồ vẫn cần một chiến thắng để đảm bảo giữ chặt tấm vé đi tiếp. Nếu hòa Serbia, Thụy Sĩ hoàn tòan có thể bị loại khi Cameroon đánh bại Brazil 2 bàn trở lên.

Kịch bản này đương nhiên khó xảy ra nhưng nên nhớ Brazil đã giành vé sớm nên không có nhiều động lực. Trường hợp thua, đương nhiên Thụy Sĩ sẽ bị loại mà không cần quan tâm kết quả trận còn lại.

Nói vậy để thấy Xhaka và đồng đội vẫn cần nỗ lực rất nhiều nếu muốn có vé vào vòng 1/8.

Thông tin bên lề

- Serbia chỉ thắng được 1 trong 5 trận gần nhất tại World Cup.

- Thụy Sĩ bất bại 3/5 trận gần nhất tại World Cup.

- Thụy Sĩ đã đánh bại Serbia ở trận đấu gần nhất giữa 2 đội tại World Cup 2018.

- 3/5 trận gần nhất của Serbia tại World Cup có dưới 2,5 bàn được ghi.

- 3/5 trận gần nhất của Thụy Sĩ tại World Cup có dưới 2,5 bàn được ghi.

Mai Anh

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Đang cập nhật dữ liệu !