Kết quả bóng đá, bảng xếp hạng mới nhất vòng 12 Ngoại hạng Anh

Vòng 12 giải bóng đá Ngoại hạng Anh – Premier League khép lại bằng trận cầu siêu kinh điển giữa Liverpool và Manchester City, với phần thắng 3-1 thuộc về chủ nhà Liverpool.

Trước một Man City đã no nê danh hiệu ở giải quốc nội, Liverpool cho thấy họ quyết tâm như thế nào trong việc lật đổ sự thống trị của Man City. Và thực tế cho thấy, The Kop đã sẵn sàng để trở thành nhà vô địch mới của nước Anh mặc dù mùa giải mới chỉ đi qua một phần ba chặng đường.

Các bàn thắng của Liverpool được ghi do công của Fabinho và Mohamed Salah trong hiệp 1; và bàn nâng tỷ số lên 3-0 được Sadio Mane ghi trong hiệp hai.

Đội khách Man City chỉ có bàn danh dự vào những phút cuối trận do công của Bernado Silva.

Giành chiến thắng thuyết phục trước các nhà đương kim vô địch, Liverpool củng cố vị trí đầu bảng xếp hạng với 34 điểm, đồng thời duy trì mạch trận bất bại kể từ đầu mùa.

Trong khi đó, Man City với 25 điểm trong tay đã chính thức đánh mất vị trí thứ hai vào tay Leicester City. Họ thậm chí còn tụt xuống vị trí thứ tư, sau Chelsea khi ít hơn  The Blues 1 điểm. 

---

LIVERPOOL (4-3-3): Alisson, Alexander-Arnold, Lovren, van Dijk, Robertson, Henderson (Milner 61), Fabinho, Wijnaldum, Salah (Gomez 87), Firmino (Oxlade-Chamberlain 79), Mane

Ghi bàn: Fabinho 6’, Salah 13’, Mane 51’

MANCHESTER CITY (4-3-3): Bravo, Walker, Stones, Fernandinho, Angelino, De Bruyne, Rodri, Gundogan, Bernardo Silva, Aguero (Jesus 71), Sterling

Ghi bàn: Bernardo Silva 78’

Trước đó, trên sân nhà Old Trafford, Manchester United cũng đã tìm lại sự tự tin với chiến thắng ấn tượng 3-1 trước đội khách Brighton & Hove Albion, qua đó có bước tiến dài trên bảng xếp hạng với vị trí thứ bảy cùng 16 điểm.

Mohamed Salah đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool.

*Kết quả các trận đấu vòng 12:

Manchester United 3 – 1 Brighton & Hove Albion

Liverpool 3 – 1 Manchester City

Chelsea 2 – 0 Crystal Palace

Tottenham Hotspur 1 – 1 Sheffield United

Leicester City 2 – 0 Arsenal

Wolverhampton Wanderers 2 – 1 Aston Villa

Norwich City 0 – 2 Watford

Burnley 3 – 0 West Ham United

Newcastle United 2 – 1 AFC Bournemouth

Southampton 1 – 2 Everton

Bảng xếp hạng Premier League sau vòng 12.

PV

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !