Hung thủ siết cổ nữ sinh tới chết lì lợm trước CQĐT

Tiếp xúc với hung thủ tại công an quận Cầu Giấy, Thành tỏ ra lạnh lùng. Người nhỏ thó, mặc chiếc áo cộc tay màu đen, hung thủ lầm lì trước những câu hỏi của điều tra viên.

Liên quan đến sự việc nữ sinh bị siết cổ chết tại phòng trọ, ngày 22/11, theo thông tin từ phía cơ quan điều tra, đối tượng sát hại nữ sinh được xác định là Vũ Văn Thành (SN 1989, trú ở Điền Từ, Hà Nam, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa).

Cơ quan công an đã thu giữ một số tang vật liên quan đến vụ án như dao, quần áo và một lọ thuốc chưa rõ nguồn gốc của hung thủ để tại nhà nghỉ.

Hung thủ siết cổ nữ sinh tới chết lì lợm trước CQĐT - ảnh 1
Khi cơ quan điều tra đến thấy Thành ngất tại phòng trọ

Mặt khác, ông Đỗ Công Hiếu, chủ nhà trọ nơi có nữ sinh bị sát hại ở ngõ 235 đường Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội kể lại, vào thời điểm xảy ra sự việc, ông Hiếu đang ngủ bỗng giật mình nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ phòng trọ của hai chị em họ Nguyễn Thị Huyền Trang và Trần Thị Hòa, đều sinh năm 1993, hiện đang là sinh viên của một trường cao đẳng tại Hà Nội, quê ở Thanh Hóa.

Đoán có việc chẳng lành, ông Hiếu vớ lấy chiếc điếu cày chạy sang xem có chuyện gì. Đến trước cửa phòng, ông Hiếu phát hiện Vũ Văn Thành (SN 1989) trên tay cầm con dao dính máu đang khống chế chị Trang. Còn chị Trần Thị Hòa lúc này bị thương ở tay, chạy thoát ra ngoài sân liên tục kêu cứu. Nhìn thấy ông Hiếu, đối tượng đe dọa nếu lao vào sẽ giết chết tất cả. Trước thái độ hung hăng, manh động của Thành, ông Hiếu đã cùng người dân đưa chị Hòa đi cấp cứu, đồng thời điện báo cho công an phường Yên Hòa.

Cũng theo phía cơ quan điều tra, sau khi nhận được tin báo của quần chúng, Công an phường Yên Hòa cùng với Đội cảnh sát hình sự, công an quận Cầu Giấy đã triển khai lực lượng bao vây, phong tỏa tất cả những lối đi trong khu vực nhà trọ trên. Thành đóng sập cửa lại, khóa bên trong cố thủ không chịu ra trước sự vận động, kêu gọi đầu thú của Cơ quan Công an. Thành dọa sẽ tự sát, cùng chết với người yêu.

Hung thủ siết cổ nữ sinh tới chết lì lợm trước CQĐT - ảnh 2
Con dao Thành mang tới phòng trọ được cơ quan điều tra thu giữ

Trước tình huống nguy cấp, công an đã phải phá cửa xông vào. Lúc này Thành và Trang đã nằm bất động dưới nền nhà. Công an đã đưa cả 2 tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị Trang đã tử vong. Theo xác định ban đầu, nạn nhân đã bị hung thủ bóp cổ dẫn tới tử vong.

Trên đường đưa cả hai tới bệnh viện, Thành mắt nhắm nghiền, không cử động. Nhưng khi đến trụ sở cơ quan điều tra, đối tượng lập tức "tỉnh như sáo". Các bác sĩ cũng xác định hung thủ không hề bị thương, hay có dấu hiệu của hành động tự sát.

Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục hoàn tất lời khai của hung thủ Vũ Văn Thành đồng thời lập hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Lê Tú

Lên đời xe sang đón tết cùng Vinfast

Thị trường ô tô cuối năm sôi động khi lượng cầu tăng cao, nhiều khách hàng muốn “chốt” xe sớm để kịp hưởng chính sách ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ trước thời điểm kết thúc vào ngày 31/12/2020.

Mazda ưu đãi đặc biệt 10 ngày cuối tháng 4/2020

Mazda đồng loạt tăng ưu đãi chỉ trong 10 ngày từ 20-30/4 cho các mẫu xe, trong đó bộ đôi SUV Mazda CX-8 và Mazda CX-5 có mức ưu đãi cao nhất lên đến 150 triệu đồng.

“Ngựa hoang” Mustang trở thành mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới

Thương hiệu xe hơi Mustang vừa kỷ niệm 56 năm ra đời bằng việc giành hai ngôi vương về doanh số trên toàn cầu: Mẫu xe thể thao bán chạy nhất thế giới và mẫu xe coupe thể thao bán chạy nhất trong 5 năm liên tiếp.

All-New Mazda3 xứng đáng với danh hiệu "Thiết kế của năm"

“Chúng tôi muốn mang lại sức sống mới cho người dùng bằng niềm vui lái xe. Để làm được điều đó, thiết kế xe trước hết phải thực sự lay động lòng người”, Tổng giám đốc bộ phận thiết kế Mazda, ông Ikuo Maeda chia sẻ.

Vô lăng xe ô tô có thể bẩn hơn bồn cầu toilet công cộng gấp 4 lần

Từ những chiếc xe du lịch cỡ nhỏ cho đến những chiếc SUV, xe kéo cỡ lớn, dù có thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại và các tính năng hỗ trợ người lái tiên tiến cũng không thể bảo vệ chiếc xe nào khỏi virus mang mầm bệnh.

Những mẫu tay ga giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

Hầu hết các mẫu xe ga hiện nay hướng đến khách hàng nữ giới với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, linh hoạt và một mức giá phổ thông.

Mazda ưu đãi lên đến 100 triệu trong tháng 3

Thaco áp dụng Chương trình chăm sóc khách hàng đang sử dụng xe All-New Mazda3 với ưu đãi dịch vụ bảo dưỡng miễn phí lên đến 20.000 km dành cho toàn bộ khách hàng đã mua xe All New Mazda3 trước ngày 12/03/2020.

Nhu cầu mua xe mới giảm sút, Honda, Yamaha, Piaggio... có thể “gặp khó” ở Việt Nam

Theo dự báo, doanh số xe máy tại Việt Nam có thể giảm hơn 6% do những ảnh hưởng tiêu cực của suy giảm kinh tế thế giới và dịch Covid -19 khiến cho nhu cầu mua xe mới giảm.

Bộ lọc không khí Cabin có tác dụng gì? Vì sao cần quan tâm thiết bị này?

Giống như các bộ lọc khác trên xe, Hệ thống lọc không khí trong khoang xe được thiết kế đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn, phấn hoa, các thực thể và vật chất khác ra khỏi luồng không khí lưu thông trong xe.

Loạt xe Nissan giảm giá tới 60 triệu đồng

Cả 4 mẫu xe mà Nissan đang phân phối tại Việt Nam đều đang được giảm giá từ 20 - 60 triệu đồng tại các đại lý. Các mẫu xe Sunny, Navara và Terra đang được giảm giá 20 – 40 triệu đồng tùy mẫu xe hoặc phiên bản.

Đang cập nhật dữ liệu !