Hotgirl người Tày làm dâu Hà Nội được mẹ chồng thương như con đẻ

Là hotgirl người Tày làm dâu Hà Nội nhưng nhờ khéo léo và tài nấu ăn, biết vun vén gia đình nên Trần Huyền Châu được mẹ chồng cưng chiều như con đẻ.

Hotgirl người Tày làm dâu Hà Nội được mẹ chồng thương như con đẻ

Chị Trần Huyền Châu, sinh năm 1992, người dân tộc Tày quê gốc Thị xã Nghĩa Lộ - Tỉnh Yên Bái, sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá giả, được nuông chiều từ bé nhưng lại có tính cách mạnh mẽ và tự lập ngược với vẻ bề ngoài có phần yếu đuối.

Là cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn nên Huyền Châu được nhiều người theo đuổi nhưng cơ duyên lại đưa đẩy cô gặp chồng qua một trang mạng xã hội. 

Huyền Châu kể: "Hồi ấy khi còn đi học nam thanh nữ tú ở Nghĩa Lộ thường kết bạn làm quen nhau qua mạng xã hội. Thật tình cờ chồng mình khi đó lại là admin của trang đó.

Trong một cuộc thi ảnh do trang mạng xã hội tổ chức mình may mắn đoạt giải nhất. Sau đó bất ngờ thấy admin trang nhắn tin làm quen. Khi học xong cấp 3 xuống Hà Nội học đại học cả hai đã gặp gỡ nhau rồi yêu nhau".

Theo chia sẻ của chị Huyền Châu, do có thời gian nói chuyện và yêu nhau lâu nên anh rất hiểu tính chị, vợ chồng khi về chung nhà cũng vì thế ít cãi nhau, anh hiểu chị cần gì và muốn gì.

"Từ khi chính thức yêu nhau cho đến khi kết hôn là 6 năm, đến nay đã có 7 năm chung sống nhưng 2 vợ chồng luôn hòa thuận, quấn quýt như ngày đầu, đó là điều hạnh phúc lớn nhất với mình", Huyền Châu vui vẻ tâm sự.

Nhờ tình yêu bền chặt đó, hạnh phúc của vợ chồng Huyền Châu như được nhân lên khi lần lượt chào đón 2 cậu con trai Xeko nay đã vào lớp 1 và em trai Cây cũng đã gần 3 tuổi.

page

Hotgirl 9x tuy được chiều chuộng từ nhỏ nhưng cô gái Tày Tây Bắc lại giỏi các món ăn được gia đình chồng khen nức nở 

Sau khi sinh con lại đúng vào cao điểm dịch trong gần 2 năm qua nên Huyền Châu trở thành người nội trợ chăm sóc chồng con. Hàng ngày ngoài việc kèm con học online, thời gian rảnh là lúc cô gái Tày phát huy sở trường nấu ăn của mình. Nhờ biết cách chế biến nhiều món ăn Tây Bắc nên Huyền Châu được mẹ chồng quý mến, yêu thương như con đẻ.

“Mẹ chồng thường tâm sự đủ chuyện với mình như hai người bạn. Bà có suy nghĩ trẻ trung và luôn ủng hộ mình trong mọi việc. Đó thực sự là điều hạnh phúc khi mình làm dâu Hà Nội", Huyền Châu kể.

page 5

Mẹ chồng coi Huyền Châu như con gái, 2 mẹ con thường tâm sự những câu chuyện trong đời sống

Empty

Con trai đầu của Huyền Châu nay đã lớp 1

Chị cũng cho hay, thời gian dài nghỉ dịch ở nhà, ngoài giờ học chị lại dạy các con làm bánh. Xeko tuy mới 6 tuổi nhưng tỏ ra yêu thích công việc làm bánh cùng mẹ, biết hỗ trợ mẹ rửa bát. 

meo 7
meo 2

Ngoài giờ học Xeko tỏ ra đam mê với công việc làm bánh 

page 9

2 cậu con trai của Huyền Châu còn thích thú với trò chơi vẽ tranh

nau an

Bữa ăn gia đình do hotgirl 9x chuẩn bị 

page 8

Bữa sáng của gia đình được Huyền Châu chuẩn bị 

page 7

Salad và hũ dưa cải muối rất ngon và đẹp mắt do tay hot girl 9x trổ tài

Empty

Đặc biệt, món xôi diệp lục bắt mắt...

Empty

... món xôi tím và cá suối, bánh uôi đặc sản của người Tày được Huyền Châu làm theo đúng phong cách Tây Bắc

nau an 4

Huyền Châu còn giỏi trong việc làm các loại bánh

page 2
page 3
page 1

Gia đình vì thế thường được thưởng thức các loại bánh ngon như mua ngoài tiệm

page
huyen chau 4
huyen chauuu

Nhờ biết cách chăm sóc bản thân lại được chồng yêu chiều nên Huyền Châu mặc dù đã là mẹ 2 con vẫn giữ được nét xinh xắn, trẻ trung

7 năm làm dâu Hà Nội, Huyền Châu tâm sự, thực ra việc làm dâu không khó như nhiều người vẫn nghĩ. Theo chị để được mẹ chồng và chồng yêu thương điều quan trọng là phải biết lắng nghe, học hỏi. Bản thân chị may mắn hơn khi từ nhỏ tuy được nuông chiều nhưng lại đam mê với các món ăn của người Tày Tây Bắc. Điều này đã giúp chị khi về nhà chồng làm tốt công việc nội trợ, nấu những món ăn ngon, lạ mắt đãi cả nhà.

“Ai cũng có những lo toan trong cuộc sống nhưng điều hạnh phúc nhất với mình là mỗi ngày được về nhà, ôm những đứa con bé bỏng trong vòng tay, nấu những bữa cơm ngon cho gia đình. Mình vui với những điều đó và thỏa mãn với những gì đã cố gắng", Huyền Châu cho hay.

Chàng trai 30 tuổi vẽ tranh trên bánh khiến thiên hạ trầm trồ

Chàng trai 30 tuổi vẽ tranh trên bánh khiến thiên hạ trầm trồ

Chàng trai Nguyễn Quốc Vượng (30 tuổi, Hà Nội) đã làm ra những chiếc bánh đẹp như tranh khiến nhiều cô gái khéo léo cũng phải thán phục.

Theo giadinhonline.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !