Hội Sinh viên TP.HCM có kênh truyền thông trực tuyến

Mạng xã hội Zing Me là kênh truyền thông trực tuyến chính thức của Hội Sinh viên TP.HCM nhằm gắn kết giới trẻ và phổ biến rộng rãi thông tin của Hội đến đông đảo học sinh, sinh viên thành phố.

Hội Sinh viên TP.HCM có kênh truyền thông trực tuyến

Ông Lê Quốc Phong, Chủ tịch Hội Sinh viên TP.HCM cho biết: “Với xu thế sử dụng mạng xã hội rộng rãi như hiện nay thì Zing Me chính là kênh truyền thông hữu hiệu để các đoàn hội tiếp cận cộng đồng sinh viên. Thông qua mạng xã hội, các đoàn hội sẽ dễ dàng nắm bắt được tâm tư, nguyện vọng của giới trẻ để có thể định hướng lối sống đẹp, năng động, sáng tạo trong sinh viên, học sinh thành phố”.

Hội Sinh viên TP.HCM có kênh truyền thông trực tuyến

Ông Lê Quốc Phong (Chủ tịch Hội Sinh viên TP.HCM) và ông Nguyễn Ngọc Lâm Giám đốc cộng đồng Zing Me kí kết hợp tác

Mạng xã hội Zing Me sẽ tận dụng thế mạnh kết nối của mình để hỗ trợ Hội Sinh viên TP.HCM thực hiện hiệu quả phong trào “Sinh viên 5 tốt” (cấp chứng nhận kỹ năng thực hành xã hội, chứng nhận sử dụng thành thạo Internet,…) và phong trào “Xây dựng môi trường giáo dục tích cực, thân thiện, lành mạnh” (hỗ trợ đội nhóm, chi hội hoạt động hiệu quả trên Zing Me, cấp chứng nhận cho đội nhóm trưởng, cán bộ Hội xuất sắc trong quản lý, vận hành nhóm trên Zing Me).

Ngoài việc xây dựng Fan Page và tư vấn cách thức tương tác hiệu quả, mạng xã hội Zing Me cũng sẽ tận dụng thế mạnh về truyền thông, kỹ thuật, tài chính của mình để cùng với Hội Sinh viên TP.HCM thực hiện các chương trình, sự kiện nhằm góp phần định hướng lối sống lành mạnh và có ích trong cộng đồng sinh viên, học sinh thành phố.

Hội Sinh viên TP.HCM có kênh truyền thông trực tuyến

Việc sử dụng mạng xã hội là kênh thông tin chính thức tiếp cận sinh viên cho thấy bước tiến rất lớn trong các phong trào đoàn thể hiện nay, thể hiện hình ảnh năng động, hiện đại của Hội Sinh viên TP.HCM. Hiện Fan Page chính thức của Hội Sinh viên TP.HCM đã được mở trên Zing Me tại địa chỉ: http://me.zing.vn/b/hsvtphcm. Các hoạt động của Hội đều được cập nhật thường xuyên trên trang này và kết nối tới các Fan Page của các trường đại học, cao đẳng trực thuộc.

Zing Me là mạng xã hội đông thành viên nhất Việt Nam với 8.2 triệu người dùng và cũng là mạng xã hội được nhiều học sinh sinh viên sử dụng nhất (khoảng 6.3 triệu, chiếm 77% tổng lượng người dùng). Ngoài Hội Sinh viên TP.HCM còn có 12 trường đại học đang sử dụng Zing Me làm kênh thông tin mạng chính thức cho các hoạt động cũng như các phong trào đoàn thể của nhà trường.

Trong thời gian qua, cộng đồng học sinh sinh viên đã tham gia nhiều hoạt động tích cực trên mạng xã hội Zing Me như: tham gia Tiết học Xanh, thi viết blog Lưu bút học trò, giao lưu kỹ năng sống, tham gia Lễ hội Khi tôi 18, Tiếp sức mùa thi, thi ảnh Khoảnh khắc tình nguyện và tham gia các cuộc thi Ngôi sao ngày mai, Gương mặt sinh viên, Duyên dáng sinh viên…

An Nhi

PGS Nguyễn Lân Hiếu: Tác hại của đơn thuốc 'dày đặc' thuốc bổ

Các loại thuốc bổ được kê nhiều hơn thuốc điều trị đã vô hình gây tác hại cho người bệnh như tốn kém, dễ nhầm lẫn, dẫn đến quên hoặc bỏ thuốc.

Loại cá rẻ tiền có vô số tác dụng với sức khỏe

Cá diếc có nhiều giá trị dinh dưỡng, thịt thơm không tanh, tốt cho nhiều người kể cả bệnh nhân ung thư.

Mức hưởng bảo hiểm y tế của người dân thay đổi ra sao khi tăng lương cơ sở?

Khi mức lương cơ sở tăng từ 1,8 triệu đồng lên 2,34 triệu đồng, mức hưởng bảo hiểm y tế của người đi khám chữa bệnh có thay đổi.

Nhiều bệnh nhân đã được BHYT thanh toán hàng chục tỷ đồng

Nhiều bệnh nhân đã được quỹ Bảo hiểm y tế (BHYT) chi trả hàng chục tỷ đồng trong quá trình điều trị, đặc biệt là các bệnh hiếm.

Uống bao nhiêu cà phê để ngăn ngừa sỏi thận?

Bắt đầu mỗi ngày với 1-2 tách cà phê có thể giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh khác nhau bao gồm sỏi thận, bệnh tim, tiểu đường loại 2, một số loại ung thư.

Nhiều quý ông đi 'tút tát' nhan sắc, nâng ngực, độn mông

Dù không phải người nổi tiếng, nhiều quý ông cũng có nhu cầu "nâng cấp" nhan sắc gương mặt, nâng ngực, độn mông hay hút mỡ bụng, thậm chí một lần làm nhiều dịch vụ.

Ngày càng nhiều người bị đột quỵ, bác sĩ chỉ cách ăn để phòng ngừa

Ngoài một số yếu tố di truyền không thể thay đổi, đột quỵ còn do nhiều tác nhân khác như thói quen ăn uống không lành mạnh, lười vận động, hút thuốc.

Hai bà cháu tử vong không rõ nguyên nhân, 4 người cùng nhà có triệu chứng lạ

Sau 4 ngày người cháu 2 tuổi bất ngờ tử vong, bà nội cũng có dấu hiệu lạ rồi qua đời. Sở Y tế Bắc Kạn đã vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hé lộ lý do bé trai giống bố nhưng xét nghiệm ADN không phải con ruột

Nghi vợ có tình nhân, người chồng âm thầm xét nghiệm ADN cho 3 con và nhận kết quả bất ngờ về đứa con đầu lòng giống với mình nhất.

Vụ bé 5 tuổi tử vong do ngộ độc: Kế hoạch dang dở của bố mẹ dành cho con

Không khí tang thương bao trùm ngôi nhà cũ ở phường Xuân Hòa, TP Long Khánh (Đồng Nai) sau khi bé T.G.H. qua đời do ngộ độc bánh mì. Bố mẹ bé nước mắt tuôn rơi mỗi khi nhắc đến dự định mà giờ đây không thể thực hiện cho con được nữa.

Đang cập nhật dữ liệu !