Học Trấn Thành và nhóm Cờ cá ngựa cách chọn dress code siêu đẹp

Không chỉ trong những show diễn hay khi xuất hiện trên truyền hình, Trấn Thành và nhóm Cờ cá ngựa luôn khiến mọi người chú ý dù đi tới bất cứ đâu nhờ gu thời trang quần áo đơn giản, thanh lịch song không kém phần thu hút.

Việc mặc đồng phục dường như đã thành thói quen của Trấn Thành và nhóm bạn mỗi khi tụ tập. Đặc biệt, tại những bữa ăn sang trọng, nhóm bạn luôn chọn dress code (quy tắc về chọn và phối hợp quần áo) lịch lãm, thậm chí phải phù hợp với màu sắc, cách bày trí và thiết kế của nhà hàng.

{keywords}
Trấn Thành và nhóm Cờ cá ngựa luôn khiến mọi người chú ý dù đi tới bất cứ đâu nhờ cách chọn dress code siêu đẹp.
{keywords}
 
{keywords}
Học Trấn Thành và nhóm Cờ cá ngựa cách chọn dress code siêu đẹp cho nhóm bạn

Nhóm bạn của Trấn Thành đã gắn bó với nhau từ lâu. Vì vậy, việc ăn mặc sao cho đồng điệu và phù hợp với hoàn cảnh với họ là điều thường tình. Tuy nhiên, gần đây, cách phối đồ của họ được mọi người chú ý hơn, nhất là sau khi Trấn Thành, Trúc Nhân, Quang Trung, Ali Hoàng Dương cùng nhau cover hit “Em không sai, chúng ta sai” của Erik. Xuất hiện với những bộ suit rực rỡ, nhóm cờ cá ngựa đã nhận về sự “bàn tán” sôi nổi của khán giả.

Nhóm Cờ cá ngựa thực chất là những người anh em tốt. Mỗi người ở một độ tuổi khác nhau với gout thời trang khác nhau nhưng khi đi cùng nhau, trang phục của họ luôn nhất quán, thể hiện sự ăn ý trong tính cách.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Nhóm có vẻ như luôn tìm hiểu kĩ về nơi mình sẽ đến và mục đích của mỗi chuyến đi. Đi biển thì chắc chắn phải chọn những chiếc áo có nhiều họa tiết nổi bật, kết hợp quần ngắn với chất liệu mát mẻ, thoải mái.

Nhưng đi Sapa thì lại không thể thiếu áo khoác, áo mưa và mũ nón. Để ý có thể dễ dàng nhận ra, bên cạnh quần áo, các phụ kiện đi kèm cũng có sự liên quan nhất định.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Nhóm cờ cá ngựa thường xuyên tạo nên sự chú ý trên các chương trình truyền hình. Nhưng họ cùng với những người bạn như Hari Won (vợ Trấn Thành), Anh Đức, Lê Giang, Huỳnh Ân (em gái Trấn Thành), má Ngọc Giàu, hoa hậu Thu Hoài…cũng nhận được quan tâm không kém mỗi khi đăng tải ảnh đi du lịch cùng nhau.

Dress code nghe có vẻ quy tắc nhưng thực tế nhóm bạn luôn biến đổi không ngừng, vừa tươi trẻ, năng động, vừa thể hiện được phong cách cá nhân chứ không hề gò bó như những bộ “đồng phục” trường học, công sở.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Học Trấn Thành và nhóm Cờ cá ngựa cách chọn dress code siêu đẹp cho nhóm bạn

Họ sở hữu những set đồ hàng hiệu, những bộ sưu tập mới và đắt giá. Thậm chí còn không quên nhắc thành viên nhóm nhanh chóng nhập hội: “Hội cặp táp Chà-Neo. Trúc Nhân, chừng nào em mới chịu mua đây.” (Trấn Thành chia sẻ trên facebook).

Dù trên sâu khấu hay ngoài đời thường, Trấn Thành, nhóm Cờ cá ngựa cùng những người bạn luôn được người hâm mộ tán dương và lấy làm hình mẫu bởi sự lầy lội mỗi khi gặp nhau và gu thẩm mỹ trong thời trang. Điều này đáp ứng đúng tiêu chí của các nhóm bạn, đặc biệt là giới trẻ.

Nếu có ý định đi chơi cùng nhau, đừng quên học cách chọn dress code của Cờ cá ngựa để có những bức ảnh siêu chất nhé.

Thiên An

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !