HLV Park Hang Seo: “Từ nay trở đi, Việt Nam không dễ dàng thua người Thái”

Đó là nhận xét HLV Park Hang Seo về màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước ĐT Thái Lan tại cuộc họp báo sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022, diễn ra trên sân Mỹ Đình tối 19/11.

Tối 19/11, trận đấu Việt Nam - Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 diễn ra đầy kịch tính. Tuy nhiên, kết thúc trận đấu cả hai đội đã đành chia điểm khi 2 bên đều không ghi được bàn thắng nào vào lưới đối phương.

Nói về kết quả này HVL Park Hang Seo cho biết: “Dĩ nhiên là tôi chưa hài lòng với kết quả hòa. Với tôi cũng như toàn đội bóng, chúng tôi luôn chuẩn bị cho chiến thắng. Tất nhiên là HLV của ĐT Thái Lan cũng vậy".

"Hôm nay ĐT Việt Nam không cho đối phương giành 3 điểm tại Mỹ Đình cũng là thành công một nửa rồi. Lâu rồi Việt Nam chưa thắng người Thái, nhưng từ nay trở đi Việt Nam không dễ dàng thua người Thái nữa. Tôi nghĩ điều này rất tích cực". HLV Park Hang Seo nói thêm.

HLV Park Hang Seo trả lời tại cuộc họp báo.

Nói về bàn thắng không được công nhận của ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo không có ý kiến gì về trọng tài và sau khi xem lại tình huống Tiến Dũng ghi bàn, ông cho rằng đó là tình huống khó nói. Nhưng theo ông Park, “đây có vẻ là tình huống không chính xác”.

Video: Pha làm bàn không được công nhận của Tiến Dũng.
Nói thêm về chuyên môn ông Parrk cho biết, trận đấu này ĐT Việt Nam có nhiều tình huống phối hợp không ăn ý và những sai số này theo ông là “bóng đá là môn luôn có tính phi hợp lý, không có trận đấu nào hoàn hảo được”.

“Việc của chúng ta là cố gắng tập luyện, cải thiện mình. Chúng ta còn thời gian từ giờ đến tháng 3 sang năm để đánh giá lại và tìm cách cải thiện”. HLV Park Hang Seo chia sẻ thêm.

Chia sẻ lý do quyết định thay Hùng Dũng, HLV Park Hang Seo cho hay: "Hùng Dũng bị đau tay. Thể lực cậu ấy cũng cạn kiệt rồi. Vị trí này vẫn còn Đức Huy và Hoàng Đức. Tuy nhiên, tôi muốn đưa Quang Hải xuống để tăng cường sức tấn công cho đội".

Cuối trận, HLV Park Hang Seo có va chạm với ban huấn luyện đội bạn. Nhiều người đặt câu hỏi, đã có chuyện gì xảy ra? Nói về sự cố này, thầy Park chia sẻ rõ ràng: "Đó là trận chiến tâm lý người ta muốn bày ra. Vị trợ lý của Thái Lan là người nước ngoài, anh ta cười mỉa tôi. Nếu muốn chiến đấu thì tôi đã chuẩn bị tinh thần để chiến đấu".

Nói về việc Anh Đức giã từ Đội tuyển quốc gia, HLV Park Hang Seo cho biết: “Anh Đức đã đóng góp rất nhiều cho ĐT Việt Nam và phát huy vai trò đàn anh trong đội. Giữa mùa giải vừa qua, Anh Đức cũng bị chấn thương và phải điều trị khá lâu. Cách đây vài ngày, Anh Đức đã trình bày ý định giã từ Đội tuyển quốc gia để tạo cơ hội cho các đàn em.

Cá nhân tôi vẫn mong Anh Đức ở lại, nhưng tôi tôn trọng quyết định của Anh Đức. Trong bữa cơm trưa nay, Anh Đức đã thông báo trước toàn đội. Hôm nay, tôi cũng tạo điều kiện, trao cơ hội ra sân cho Anh Đức trong trận đấu cuối cùng cho Đội tuyển quốc gia để anh có thể cống hiến”.

Trận này ĐT Việt Nam cũng chịu nhiều quyết định gây tranh cãi từ phía trọng tài. Việt Nam bị penalty và may mắn không thủng lưới. Ngoài ra, "Những ngôi sao vàng" còn không được công nhận 2 bàn thắng.

Trong buổi họp báo, HLV Park Hang Seo nói về điều này như sau: "Tôi không có ý kiến gì nhiều về trọng tài ngày hôm nay. Tôi đã xem lại tình huống Bùi Tiến Dũng đánh đầu và có vẻ như trọng tài không đúng. Rất khó để trọng tài đưa ra quyết định chính xác về tình huống đó. Nhưng như đã nói, tôi không có nhận xét gì về trọng tài ngày hôm nay".

Kết thúc buổi họp báo, HLV Park Hang Seo gửi lời cảm ơn đến báo chí và người hâm mộ Việt Nam: "Đây là trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam trong năm 2019. Trong năm nay, báo chí đã viết nhiều về chúng tôi. Tôi thực lòng cảm ơn vì điều đó. Trong năm tới 2020, đội tuyển rất cần đến sự hỗ trợ của truyền thông. Đặc biệt, xin cảm ơn người hâm mộ đã luôn ủng hộ, cổ vũ cho ĐT Việt Nam".

Anh Hùng

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !