HLV Lê Thuỵ Hải gay gắt phản ứng TT Phùng Đình Dũng

Sau trận thua 1/2 trước SHB Đà Nẵng (SHB.ĐN) chiều 8/4, HLV Lê Thuỵ Hải của Vincem Hải Phòng (V.HP) đã gay gắt phản ứng tiếng còi của trọng tài FIFA Phùng Đình Dũng!

HLV Lê Thuỵ Hải gay gắt phản ứng TT Phùng Đình Dũng

HLV Lê Thuỵ Hải gay gắt phản ứng TT Phùng Đình Dũng

Vincem Hải Phòng (áo trắng) vừa chịu thêm một trận thua trước đội chủ nhà SHB Đà Nẵng (áo cam) chiều 8/4 - Ảnh: HC

"Tôi không muốn nói V.HP thua do trọng tài, nhưng rõ ràng với một trọng tài đẳng cấp FIFA như ông Phùng Đình Dũng thì việc bắt quả phạt đền đội chúng tôi ở phút 41 là không thể chấp nhận được!" - HLV Lê Thuỵ Hải phát biểu gay gắt trong buổi họp báo sau trận SHB.ĐN - V.HP chiều 8/4 trên sân Chi Lăng (Đà Nẵng).

Ông khẳng định ở tình huống đó, Ngọc Thanh (9, SHB.ĐN) đã để bóng chạm tay trước khi hậu vệ Hoàng Đức (4, V.HP) va chạm với tiền đạo này trong vòng cấm. Nhưng thay vì bắt lỗi Ngọc Thanh thì trọng tài Dũng lại chỉ tay vào chấm phạt đền. Ông nói thêm: "V.HP đang đứng bét bảng nên việc để thua một đội ứng cử viên vô địch ngay trên sân nhà của họ cũng là điều bình thường. Nhưng thua bằng quả khác thì được, còn thua vì tiếng còi không thể hiểu nổi của trọng tài thì quá buồn!" - HLV Lê Thuỵ Hải nói.

Chính quả phạt đền đó đã ấn định chiến thắng 2/1 cho đội chủ sân Chi Lăng trong một trận đấu mà các chân sút của họ đã bỏ lỡ háng tá cơ hội. Trong đó, chỉ riêng tiền vệ Nicolas (18) - vừa mới trở lại sau gần nửa mùa bị đẩy xuống chơi ở hạng Nhất cùng đội trẻ SHB.ĐN - đã bỏ lỡ 4 tình huống mà đá ra ngoài còn khó hơn đá vào lưới!

Trước đó, ở tình thế bị dồn vào chân tường, V.HP đã nhập cuộc rất quyết liệt. Lối đá áp sát, không ngại va chạm của họ đã khiến các cầu thủ SHB.ĐN có phần chùn chân. Và hơn trăm khán giả lặn lội từ đất cảng HP vào miền Trung đã có dịp hò reo vang dội khi trung vệ Phước Vĩnh (6, SHB.ĐN) phá hụt bóng, để Kavin (10, V.HP) xâm nhập vòng cấm địa, tung cú sút cực mạnh từ cự ly gần, hạ gục thủ môn Thanh Bình, mở tỷ số 1/0 cho đội khách ngay ở phút thứ 9.

Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì mà đoàn quân của HLV Lê Thuỵ Hải làm được. Và chỉ gần 2 phút sau, "sát thủ" Merlo (27. SHB.ĐN) đã lao người đánh đầu cực mạnh sau cú sút phạt như đặt của tiền vệ đội trưởng Minh Phương (7, SHB.ĐN). TM Đậu Ngọc Tân (25, V.HP) chỉ còn biết chới với nhìn bóng bay vào lưới, gỡ hoà 1/1 cho đội chủ sân Chi Lăng.

HLV Lê Thuỵ Hải gay gắt phản ứng TT Phùng Đình Dũng

HLV Lê Thuỵ Hải gay gắt phản ứng việc TT Phùng Đình Dũng thổi phạt đền V.HP ở phút 41 - Ảnh: HC

Sau khi nâng tỉ số lên 2/1 ở phút 41 bằng cú sút phạt 11m của Thanh Hưng (19) từ tình huống thổi phạt đền gây tranh cãi của trọng tài Phùng Đình Dũng, SHB.ĐN tiếp tục nắm quyền chủ động trên sân. Dù HLV Lê Thuỵ Hải đã liên tục tung Hữu Hùng (17), Thiago (18) và (Xuân Thành (8) vào sân để tăng cường sức tấn công nhưng khả năng dứt điểm kém cộng với sự nôn nóng, vội vã đã khiến V.HP không thể lật ngược được tình thế dù họ được lợi gió rất nhiều ở hiệp 2.

Trong khi đó, SHB.ĐN với thế trận hoàn toàn áp đảo đã khiến V.HP chống đã hết sức vất vả. Hàng loạt cơ hội mười mươi đã được tạo ra cho Nicolas, Thanh Hưng, Merlo, Ngọc Thanh... liên tục bắn phá khung thành V.HP. Thế nhưng, khán giả trên sân không thể nào hiểu nổi vì sao có nhiều tình huống ngon ăn ngay sát cầu môn mà những chân sút vừa nêu lại có thể sút bóng lẫn đánh đầu ra ngoài? Thậm chí nhiều người cứ ngỡ hàng công của SHB.ĐN đang làm thay nhiệm vụ phá bóng giải vây cho hàng thủ của V.HP!

Phung phí quá nhiều cơ hội ngon ăn, SHB.ĐN suýt đã phải trả giá sau cú đánh đầu đi sát cột dọc của Kavin ở phút 68. Chỉ 2 phút sau, Đình Tùng (2, V.HP) thoát xuống rất nhanh và hoàn toàn trống trải. Rất may TM Thanh Bình kịp lao ra ôm bóng, cứu cho SHB.ĐN khỏi một trận hoà mà nếu xảy ra thì không biết họ sẽ ăn nói thế nào với khán giả nhà.

Với trận thứ 7 liên tục không biết đến mùi chiến thắng (thua 5, hoà 2), chỉ có 7 điểm và đang "đội sổ" sau lượt đi, hy vọng lội ngược dòng ở lượt về để tìm một suất trụ hạng thực sự rất mong manh đối với V.HP. Tuy nhiên HLV Lê Thuỵ Hải khẳng định đội bóng đất cảng sẽ tiếp tục chiến đấu đến cùng. Cụ thể là ở trận gặp SHB.ĐN, dù thua nhưng tinh thần lẫn lối chơi của toàn đội đã khởi sắc thấy rõ.

Khi được hỏi về khả năng có thể bị mất chức sau lượt đi do thành tích kém cỏi của đội bóng, vị HLV này cho đó là điều bình thường, vì nếu làm không tốt thì bị cách chức thôi. "Nhưng bảo tôi từ chức thì không bao giờ!" - HLV Lê Thuỵ Hải nói một cách cương quyết.

HẢI CHÂU

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !