Hình ảnh cậu bé mếu máo ném tiền từ trong ô tô khiến người xem bật khóc

Hình ảnh cậu bé mếu máo ngồi trong xe ô tô và ném tiền ra ngoài để ông bà nhặt lại khiến nhiều người mắt rưng rưng lệ. 

Hình ảnh cậu bé khóc lóc ngồi trong ô tô tạm biệt ông bà và sau đó ném tiền qua cửa kính khi chiếc xe chầm chậm di chuyển khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Trong thời gian nghỉ lễ Quốc khánh, nhiều cha mẹ ở Trung Quốc đã đưa con cái về quê để thăm ông bà và nghỉ ngơi. Cậu bé mặc áo vàng trong đoạn video cũng như vậy. Tuy nhiên, vào ngày 6/10, khi thời gian nghỉ lễ kết thúc và phải trở về nhà, cậu bé lại không lỡ chia tay với ông bà.

Ngồi trong xe ô tô của gia đình, cậu bé 10 tuổi liên tục vẫn tay khi mặt vẫn mếu máo nhìn ông bà đứng bên ngoài.

Khi chiếc xe từ từ lăn bánh, cậu bé đã ném một vài tờ tiền ra ngoài cửa kính để ông bà nhặt lại.

Theo người quay phim, cậu bé là đứa nhỏ tuổi nhất nhưng lại ương bướng nhất nhà. Song cậu bé là người sống tình cảm và thường khóc mỗi khi phải chia tay ông bà ở quê.

Vì biết ông bà đã vô cùng vất vả để kiếm tiền và dành dụm, nên khi ông bà cho tiền tiêu vặt cậu bé chỉ miễn cưỡng cầm. Đến lúc ngồi trong xe ô tô và chuẩn bị rời đi, bé trai đã ném trả lại tiền để ông bà chi tiêu. Người bà nhặt lại tiền và chạy đuổi theo xe. Đoạn video sau đó ghi lại cảnh người bà đứng ở cửa và lấy tay lau nước mắt vì nhớ con cháu.

Hành động hiếu thảo của cậu bé khiến không ít người xem video liên tưởng về ông bà mình. Câu chuyện đầy tính nhân văn diễn ra ở một gia đình tại thành phố Thương Khâu thuộc tỉnh Hà Nam của Trung Quốc.

Mắc kẹt trong thang máy vì nghịch dại, cậu bé luống cuống tìm cách thoát thân

Mắc kẹt trong thang máy vì nghịch dại, cậu bé luống cuống tìm cách thoát thân

Tiểu bậy vào hộp điều khiển gây chập cháy điện khiến cậu bé bị mắc kẹt bên trong thang máy và luống cuống tìm cách thoát thân. 

Minh Thu (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !