Hi hữu: Người 3 lần thoát chết trong 3 vụ đánh bom ở Brussels, Paris và Boston

ABC News đưa tin, Mason Wells, một thanh niên Mỹ 19 tuổi, đã may mắn thoát chết trong cả 3 vụ đánh bom khủng bố đẫm máu, chấn động thế giới ở Boston, Paris và ở Brussels ngày hôm qua (22/3).
Hi hữu: Người 3 lần thoát chết trong 3 vụ đánh bom ở Brussels, Paris và Boston - ảnh 1

Mason Wells đã may mắn thoát trên trong cả 3 vụ đánh bom khủng bố đẫm máu.

Trong vụ đánh bom khủng bố tại sân bay Brussels, Mason Wells, một nhà truyền giáo Mormon, đã bị thương cùng với hai đồng nghiệp người Mỹ khác.

Anh bị vỡ gân Achilles (gân gót), bị găm một mảnh bom, bỏng độ 2 và 3 ở mặt và tay.

Theo cha của Mason, ông Chad Wells, vị giáo sĩ trẻ tuổi này đã từng thoát chết ở 2 vụ tấn công khủng bố đẫm máu khác tại Paris (2015) và Boston (2013).

Ông nói: "Đây là cuộc tấn công khủng bố thứ ba con trai tôi phải trải qua". Ông cho biết, trong vụ khủng bố ở Boston, ông và con trai đứng không xa vạch đích nơi bom phát nổ để chờ vợ ông, bà Kymberly Wells, đang thi marathon, về đích.

Hi hữu: Người 3 lần thoát chết trong 3 vụ đánh bom ở Brussels, Paris và Boston - ảnh 2

Hiện trường vụ đánh bom hôm 22/3 tại sân bay Brussels.

Bà Wells nhớ lại: “Vụ nổ đã gây chấn động tới chồng và con trai tôi. Chồng tôi đã phải đưa Mason về khách sạn”.

Gia đình cũng cho biết, Mason Wells đã ở Pháp khi vụ tấn công khủng bố Paris xảy ra.

Ông Wells cho hay: "Đây là lần thứ ba chúng tôi nhận tin có người nhà gặp phải một vụ đánh bom. Chúng ta đang sống trong một thế giới nguy hiểm và không phải ai cũng tốt bụng và biết yêu thương".

Mason Wells đang phục hồi tốt và gia đình tự tin anh có khả năng phục hồi hoàn toàn. Theo ông Chad Wells, Mason kể đã ở rất gần nơi vụ đánh bom xảy ra và thật kì diệu khi anh may mắn sống sót.

Bố mẹ Mason hy vọng anh có thể tiếp tục theo đuổi giấc mơ vào Học viện Hải quân Mỹ. Họ nói rằng, anh luôn muốn nhập ngũ để phục vụ đất nước.

Trong khi đó, theo Reuters, kênh tin tức của một nhánh thuộc tổ chức khủng bố IS lên tiếng nhận đã thực hiện các vụ tấn công tại sân bay và ga tàu điện ngầm ở thủ đô Brussels, Bỉ vào ngày hôm qua (22/3), khiến ít nhất 34 người thiệt mạng và khoảng 200 người bị thương.

Vụ việc diễn ra chỉ 4 ngày sau khi cảnh sát Bỉ bắt giữ nghi phạm sống sót trong vụ tấn công khủng bố liên hoàn ở Paris hồi năm ngoái.

Nội dung được thực hiện dựa trên tham khảo nguồn tin ABC News. Đây là website tin tức của Đài truyền hình ABC.

PHẠM KHÁNH (Lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !