Hé lộ lối sống xa hoa của 'rich kid' tự nhận là tỷ phú trẻ nhất thế giới

Daily Mail mới đây đã tiết lộ chi tiết về cuộc sống xa hoa của hội con nhà giàu nhất Nigeria.

Mompha Junior (9 tuổi) ở Nigeria tự nhận mình là tỷ phú trẻ nhất thế giới khi sở hữu biệt thự đầu tiên vào năm 6 tuổi và đi khắp thế giới bằng máy bay riêng.

Mompha Junior, tên thật là Muhammed Awal Mustapha, thường xuyên tương tác với 25.000 người theo dõi trên Instagram.

{keywords}
Cậu bé tự tin đứng tạo dáng trước chiếc Lamborghini Aventador màu đỏ chói sành điệu trong trang phục hàng hiệu từ đầu đến chân. (Ảnh: Instagram)

Cậu bé 9 tuổi này là con trai của tỷ phú Ismailia Mustapha (42 tuổi), Giám đốc điều hành của công ty trao đổi tiền tệ Lagos Bureau De Change ở Nigeria. Ông ước tính có giá trị tài sản ròng là 15 triệu USD, vì vậy ông cung cấp cho con trai một cuộc sống rất xa hoa.

Trước đó, tỷ phú Ismailia tặng cho con duy nhất một căn biệt thự vào sinh nhật lần thứ 6 vào năm 2019. Đồng thời, cậu bé được mệnh danh là “tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới” có một trang Instagram và đăng những bức ảnh xung quanh là những chiếc xe Lamborghini Aventador và Bentley Flying Spur siêu đắt tiền.

Ngoài ra, Mompha Junior còn đi du lịch khắp thế giới bằng phi cơ riêng cùng cha và mặc những thương hiệu xa xỉ như Versace và Gucci. Daily Mail cho biết thêm, bộ sưu tập các món hàng xa xỉ của cậu bé còn bao gồm một chiếc xe thể thao Ferrari.

Trong khi đó, tỷ phú Ismailia thường xuyên di chuyển giữa các ngôi nhà của mình ở Lagos (Nigeria) và Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE), đồng thời chia sẻ những bức ảnh chụp nhanh về cuộc sống “sang chảnh” trên Instagram có 1,1 triệu người theo dõi.

{keywords}
Mompha Junior không ngần ngại phô bày những thói quen xa hoa của bản thân trên mạng xã hội. (Ảnh: Instagram)

“Sở hữu ngôi nhà của riêng mình là một trong những cảm giác tuyệt vời nhất từ ​​trước đến nay. Cảm giác đó không thể mô tả được bằng lời, cũng không thể được định lượng bằng tiền.

Sở hữu nhà là cảm giác khiến những khó khăn hàng ngày trở nên đáng để đối mặt. Nó khiến bạn yên tâm rằng sau tất cả những thăng trầm, bạn luôn có một nơi để đi về, một nơi sẽ không bao giờ đánh giá bạn và luôn mở rộng vòng tay chào đón bạn. Chúc mừng con trai về ngôi nhà mới. Món quà sinh nhật cho con từ cha”, tỷ phú Ismailia chia sẻ.

Tỷ phú Ismailia được cho là đã tạo dựng khối tài sản khổng lồ từ một văn phòng kinh doanh ở Lagos trước khi chuyển hướng sang đầu tư. Hiện tại, ông đang phải đối mặt với nguy cơ chịu trách nhiệm hình sự khi bị cáo buộc rửa tiền với hơn 10 triệu bảng Anh.

Vào đầu tháng 1, một tòa án đã tiếp nhận báo cáo từ cơ quan chống tham nhũng Nigeria rằng Ismailia tẩu tán tài sản của mình trong những chiếc đồng hồ sang trọng và “tài sản lưu động” khác. Ismailia bị tạm giam để chờ xét xử, tuy nhiên được thả sau đó không lâu nhờ nộp 350.000 bảng Anh tiền bảo lãnh.

Thanh Bình (lược dịch)

Những bức ảnh 'biết nói' về thế giới tuần qua

Những bức ảnh 'biết nói' về thế giới tuần qua

Trong vòng xoay của đại dịch Covid-19, từng ngày từng giờ, nhiều sự kiện, sự việc đã diễn ra, thu hút sự quan tâm của cả thế giới trong tuần qua.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !