Hé lộ hình ảnh người đàn ông nhiều hình xăm nhất thế giới trước khi ‘vấy mực’

The Mirror đưa tin, kỷ lục gia Guinness về số lượng hình xăm Lucky Diamond Rich đến từ New Zealand (51 tuổi) mới đây đã công bố một bức ảnh được chụp trước khi anh xăm các hình vẽ lên cơ thể.

Theo đó, Rich bắt đầu xăm mình khi đi cùng đoàn xiếc từ năm mới 16 tuổi.

“Hình xăm đầu tiên được thực hiện khi tôi 16 tuổi và đang đi du lịch cùng một gánh xiếc. Tôi đã có một con dơi nhỏ đang tung hứng”, Rich nói.

“Tôi đã xăm nó vào hông vì tôi không muốn mẹ tôi nhìn thấy. Và từ đó trở đi, tôi chỉ xăm mỗi lần một hình”, Rich nói thêm.

{keywords}
Hé lộ hình ảnh người đàn ông nhiều hình xăm nhất thế giới trước khi ‘vấy mực’. (Ảnh: Guinness World Records)

Bây giờ cơ thể của người đàn ông New Zealand giống như một hình xăm khổng lồ. Nhiều người tin rằng anh thậm chí có 200% da của mình được bao phủ bởi mực. Thực tế là Rich đã xăm vào cùng một chỗ nhiều lần và mực “ở một số nơi có độ sâu 3 hoặc 4 lớp”.

Theo Rich, mình được các bậc thầy trên thế giới xăm mình. Lần cuối cùng Rich xăm hình là cách đây 6 năm.

Trước đó, Rich từng là thiếu niên kỳ quặc, lớn lên trong một gia đình không mấy hạnh phúc ở thành phố Brisbane (Australia).

Anh tham gia gánh xiếc để tránh rơi vào cuộc sống tội phạm. Và tại đây, anh bắt đầu bị thu hút bởi những hình xăm. “Cứ có tiền từ việc biểu diễn, tôi lại xăm mình”.

{keywords}
Lucky Diamond Rich (nghệ sĩ đường phố người New Zealand) hiện giữ kỷ lục Guinness là người xăm hình nhiều nhất. (Ảnh: Guinness World Records)

Càng có nhiều hình xăm, Rich càng trở nên nổi tiếng. Năm 2007, anh được Kỷ lục Guinness công nhận là người đàn ông có nhiều hình xăm nhất thế giới, có thể sống thoải mái khi đi du lịch khắp nơi, kiếm tiền bằng biểu diễn đường phố và tiệc tùng hàng đêm cho tới rạng sáng.

Để trở thành người đàn ông có nhiều hình xăm nhất thế giới, Rich đã có màu mực che kín cả cơ thể từ mí mắt, nướu răng cho đến bộ phận sinh dục.

Thanh Bình (lược dịch)

Đức cố gắng giữ nguồn cung cấp khí đốt từ Nga?

Đức cố gắng giữ nguồn cung cấp khí đốt từ Nga?

Bộ Kinh tế và Bảo vệ Khí hậu Đức chia sẻ với Izvestia rằng, Berlin đang thảo luận với chính phủ Canada về việc cung cấp các tuabin khí của Siemens.

Người đàn ông 'cao số' thoát chết dù bị cả bức tường nhà hàng xóm đổ trúng người

Người đàn ông 'cao số' thoát chết dù bị cả bức tường nhà hàng xóm đổ trúng người

Cả bức tường đổ xuống đúng chỗ người đàn ông đang ngồi nghỉ ngơi khiến nạn nhân bị chôn vùi dưới lớp gạch đá. 

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !